Phạm Mạnh Quỳnh, Thủy Tiên “phiên bản lỗi” xuất hiện trong Tuyệt Chiêu Siêu Diễn

(VOH) - Vào lúc 21 giờ 30 tối 20/7, tập 1 của chương trình Tuyệt Chiêu Siêu Diễn sẽ phát sóng trên kênh HTV7.

Bộ ba thân thiết Thu Trang - Tiến Luật - Trương Giang giữ vai trò giám khảo.  

Trong tập 1 sắp phát sóng, 6 thí sinh là những gương mặt từng xuất hiện trong các gameshow truyền hình hoặc các clip hài vui nhộn được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội của 6 thí gồm có: Nhóm Mì Gõ, Ba Tây, Minh An, Yến Nhi, Mạnh Quân và Mã Lập Vĩ.

Từng là thí sinh được yêu thích trong đội Trường Giang ở Đấu Trường Tiếu Lâm, sang đến Tuyệt Chiêu Siêu Diễn, Khương Mạnh Quân và Yến Nhi khá tự tin bước vào vòng Độc Diễn. Nếu như Yến Nhi chọn thể hiện ca khúc “Gió” của nữ ca sĩ Thủy Tiên thì Khương Mạnh Quân lại dàn dựng 1 hoạt cảnh hoành tráng trên nhạc nền ca khúc “Ô mê ly

6 thí sinh tranh tài trong đêm thi đầu tiên. 

Anh chàng nhiều tài lẻ Ba Tây cũng góp mặt trong chương trình với liên khúc “Sài Gòn Đẹp Lắm”. Trong khi Minh An – người từng gây sóng gió với những clip hài triệu view sẽ lần đầu mang nhạc kịch “Vợ người ta” lên sóng truyền hình. Một tình tiết ấn tượng trong phần thi của Minh An là sẽ có sự xuất hiện của 2 cô gái “xấu kinh điển”.

Đặc biệt, 2 cô gái xinh đẹp của nhóm Mì Gõ bất ngờ thi thố tài năng với tiết mục kết hợp giữa vũ đạo và hoạt cảnh siêu hài hước.

Teaser tập 1 của Tuyệt Chiêu Siêu Diễn.