Phạm Thị Mơ tự tin tại đấu trường Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018

(VOH) - Phan Thị Mơ giới thiệu Tourims video trước khi chính thức lên đường tham dự World Miss Tourism Ambassador 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/7/2018 đến hết ngày 8/8/2018.

Tại buổi giới thiệu, Phan Thị Mơ không ngại khi thừa nhận bản thân đã trải qua nhiều cuộc thi nhan sắc cả trong nước lẫn Quốc tế song chưa gặp may mắn. Vì vậy, khi được lựa chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới lần này, Phan Thị Mơ đồng ý ngay vì cuộc thi phù hợp với mình, phù hợp với chuyên ngành Du lịch từng theo học. 

 

Phạm Thị Mơ sẽ tranh tài tại Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018

Phạm Thị Mơ sẽ tranh tài tại Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018

“Cách đây 7 năm (năm 2011) khi Mơ tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất, lúc đó Mơ tươi mới nhưng Mơ còn quá trẻ và non nớt, kinh nghiệm và hiểu biết của mình không nhiều. Còn ở thời điểm hiện tại, Mơ hoàn toàn tự tin về vẻ đẹp cơ thể mình, hơn nữa kinh nghiệm và lượng kiến thức của mình ngày càng sâu rộng thì chẳng có lý do gì Mơ lại không dự thi Quốc tế một lần nữa”, Phan Thị Mơ nói. 

Chủ đề của World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 là “Du lịch và Sinh thái”, đây là một chủ đề hết sức hấp dẫn và gần gũi bởi đây cũng chính là thế mạnh của đất nước Việt Nam chúng ta.

Trong video giới thiệu bản thân gửi tới Ban tổ chức cuộc thi World Miss Tourism Ambassador - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018, Phan Thị Mơ và ekip đã về Tiền Giang để ghi lại những hình ảnh đẹp và những âm thanh cuộc sống bình dị ở vùng quê sông nước. 

 Phan Thị Mơ mặc áo bà ba, đội nón lá giản dị trong Tourims Video `

Phan Thị Mơ mặc áo bà ba, đội nón lá giản dị trong Tourims Video 

Phan Thị Mơ hi vọng rằng với video này, cô không chỉ giới thiệu được vẻ đẹp của mảnh đất quê hương đến với bạn bè Quốc tế mà còn thôi thúc họ đến với Việt Nam.