Phan Đinh Tùng: "Bà xã tôi ngọt ngào và chân thật"

(VOH) – Nam ca sỹ “Cào cào lá tre” lần đầu trải lòng về 5 năm kết hôn với cô học trò nhỏ.

Nghe Phan Đinh Tùng chia sẻ tại Nốt nhạc thứ 7

Thái Ngọc Bích là cô gái chân thật

Phan Đinh Tùng thừa nhận sự cách biệt về tuổi tác tạo cho vợ chồng khoảng cách lớn nên nhiều lúc không tìm được tiếng nói chung, nhất là thời gian đầu.

Anh tự nhận mình người chín chắn và trải nghiệm nhiều với lợi thế lưu diễn nhiều, có cơ hội tiếp xúc, học được nhiều thứ và trưởng thành lên từng ngày.

Nói về Thái Ngọc Bích, Phan Đinh Tùng cho biết bà xã là người đơn sơ và chân thật. “Tùng cưới Bích vì cô bé có tâm sáng, khi đối xử với người khác làm người ta có cảm tình vì ân cần, ngọt ngào và chân thật.

Vợ mình có thể kém về mặt này mặt kia trong giai đoạn đầu nhưng có thể khắc phục được nên bây giờ Tùng thấy an tâm lắm ! ”, Phan Đinh Tùng chia sẻ.

Phan Đinh Tùng, Thái Ngọc Bích và con gái Noel

Nói về cuộc sống hôn nhân sau 5 năm, Phan Đinh Tùng nhận thấy, vợ chồng đã hiểu nhau nhiều và đồng cảm hơn. “Đến thời điểm này, vợ chồng đồng tâm hiệp lực nhất là khi cùng bước vào kinh doanh. Tùng thấy rất vui vì người ta hay nói rằng đồng vợ đồng chồng tát biển đông cũng cạn.

Gia đình Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích có một bé gái tên Phan Châu Ngọc (Noel). Cô công chúa nhỏ gần 4 tuổi và “rất bám cha”.

Mình thích có nhiều con

Phan Đinh Tùng không ngần ngại bộc bạch thích nhiều con nhưng bà xã chưa sẵn sàng. Khi nào chuyện kinh doanh ổn định hơn thì sẽ sinh thêm em cho Noel.

“Noel cực kì bám Tùng dù thời gian dành cho con không bằng mẹ. Một năm Tùng ở nhà nửa năm, còn lại thì phải đi lưu diễn. Mỗi sáng thấy con cười, chơi đùa với mình thì mọi mệt mỏi tan biến hết” – Phan Đinh Tùng hào hứng.

Album “Cảm xúc” đánh dấu chặng đường 5 năm hôn nhân Mới đây, Phan Đinh Tùng tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới kết hợp giới thiệu Album Cảm Xúc.

Album là món quà anh dành tặng cho bà xã Thái Ngọc Bích với những ca khúc về tình yêu, về hôn nhân. “Cách thể hiện bài hát không ủy mị, ảo tình hay não nề mà sẽ dễ chịu, có chiều sâu hơn. Cách thể hiện văn minh hơn và phù hợp hơn với thời đại.”

Phan Đinh Tùng kết hợp cùng Châu Đăng Khoa trong Cảm xúc

Pham Đình Tùng cho biết, đã chuẩn bị album Cảm xúc trong hai năm gồm 8 sáng tác của Châu Đăng Khoa, trong đó ba ca khúc Khoa đồng sáng tác cùng nhạc sĩ Hùng Nguyễn.

Đây cũng là một món quà kỷ niệm 5 năm ngày cưới, một kỷ niệm cho quãng thời gian Phan Đinh Tùng và Thái Ngọc Bích vượt qua khó khăn của cuộc sống để hạnh phúc bên nhau.