Phan Đinh Tùng giới thiệu album Cảm xúc kết hợp cùng Châu Đăng Khoa

(VOH) - Tối 28/02, ca sĩ Phan Đinh Tùng vừa chính thức giới thiệu album nhạc trẻ mới nhất có chủ đề Cảm Xúc sau gần 2 năm chuẩn bị.

Tối qua, cũng là thời điểm mà cuộc hôn nhân của Phan Đinh Tùng với bà xã đã được 5 năm

Album tuyển tập 8 sáng tác của Châu Đăng Khoa viết về tình yêu cuộc sống, trong đó có 3 ca khúc, nhạc sĩ đồng sáng tác cùng Hùng Nguyễn.

Chú ý đến Châu Đăng Khoa cách đây nhiều năm, Phan Đinh Tùng đã cảm nhận được chàng nhạc sĩ trẻ này sẽ tiến xa với nghề cầm bút sáng tác. Bởi anh cho rằng sáng tác của Châu Đăng Khoa không chỉ trẻ, mới mà còn chỉn chu về ca từ, đẹp về giai điệu.

Từ đó, Phan Đinh Tùng có ý tưởng sẽ thực hiện album cùng với Châu Đăng Khoa. Điều may mắn cho Phan Đinh Tùng khi thực hiện album chính là sự chia sẻ của Châu Đăng Khoa. Dường như anh cũng tìm thấy sự đồng cảm với tâm huyết, mong muốn của Phan Đinh Tùng khi quyết định cùng anh thực hiện CD lần này.

 Album Cảm xúc chính thức được phát hành vào ngày 28/2 trên toàn quốc.

Trong album ghi dấu cho chặng đường mới, ca sĩ Phan Đinh Tùng quyết định thực hiện vài bản song ca để tăng thêm màu sắc, cũng như tính đối thoại cho album Cảm xúc. Lựa chọn đầu tiên anh dành cho ca sĩ Thu Minh với ca khúc Hãy yêu nhau đi, vì theo anh, ca khúc này có những quãng giọng chỉ có Thu Minh mới xử lý phù hợp, và cũng rất ăn ý với chất giọng của Phan Đinh Tùng.

Ngoài ra thì không thể thiếu sự xuất hiện của nhóm MTV trong ca khúc Dẫu người không đến đây.