Phản ứng của Hari Won khi trở lại làm MC cùng Trường Giang sau tin đồn mâu thuẫn

Sau thời gian vắng mặt, cuối cùng Hari cũng quay trở lại dẫn chương trình cùng Trường Giang và lên tiếng về tin đồn mâu thuẫn giữa hai người.

Cách đây hơn 1 tháng, trong tập 35 của chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang và Hari đã xảy ra một trận cãi nhau gay gắt. Theo đó, Trường Giang liên tục bắt lỗi Hari Won về việc nói không tròn vành rõ chữ, nhiều lúc đọc sai câu hỏi khiến người chơi khó hiểu, không thể trả lời nhanh được đáp án.

Trước những lời của Trường Giang, Hari Won tỏ ra bức xúc: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ bắt bẻ tôi".

VOH-Truong-Giang-Hari-Won-1
Trường Giang luôn bắt lỗi Hari về cách phát âm của cô trên sóng truyền hình.
(Nguồn: Internet)

Tiếp đó, Trường Giang đã "bóc phốt" Hari trên sóng truyền hình khi cho biết Hari chưa bao giờ mời mình đi ăn, hỏi mình có mệt không, Hari làm ít nhưng lương lại rất nhiều. 

Nghe vậy, Hari liền đáp lại, cô cho rằng cô có mời anh ăn bánh nhưng anh không ăn vì sợ mập rồi hỏi anh có khỏe không. Sau đó, cô đã giận dỗi rời khỏi sân khấu và cho biết mình sẽ về "méc chồng". Đồng thời, chương trình bỗng thông báo tập tiếp theo của chương trình sẽ không có sự tham gia của Hari. 

VOH-Truong-Giang-Hari-Won-2
Hari rời sân khấu khi liên tục bị Trường Giang chọc tức. (Nguồn: Internet)

Không những thế, trong những tập sau không có sự xuất hiện của Hari, Trường Giang vẫn tiếp tục mỉa mai cô nàng. "Hari về Hàn Quốc quay phim. Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng các người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa. Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn. Trước đó, đa số người chơi không thể nghe câu hỏi từ Hari Won vì Hari Won nói quá khó nghe", Trường Giang nhắc đến Hari khi cô không xuất hiện trong chương trình.

Trước thông tin này, nhiều tin đồn Hari và Trường Giang bất hòa khiến cô bỏ show được lan truyền. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng, giữa Trường Giang và bà xã Trấn Thành đã xảy ra mâu thuẫn khó có thể hàn gắn lại.

VOH-Truong-Giang-Hari-Won-3

Tuy nhiên mới đây, trong tập 42 vừa lên sóng, mối quan hệ giữa Trường Giang và Hari Won hiện tại đã được làm rõ. 

Mở đầu chương trình, Trường Giang vẫn xuất hiện một mình và không quên chọc khéo Hari. Anh cho biết: "Thời gian vừa qua, chương trình không có Hari Won thì vẫn diễn ra tốt đẹp. Vì vậy hôm nay tiếp tục vẫn không có Hari Won để chương trình thành công hơn”. Ngoài ra, ông xã Nhã Phương còn tuyên bố Hari hiện đã về Hàn Quốc sinh sống và không còn ở Việt Nam nữa.

Nhưng sau đó, Trường Giang cho biết: "Cách đây ít phút chúng tôi nhận được thông tin, một chuyến bay đã hạ cánh ở Tân Sơn Nhất và đưa về một người phụ nữ mà chúng tôi nghĩ rằng không thể thiếu của chương trình trong một vài thời điểmCô ấy đã xuất hiện trở lại - Hari Won". Sau khi Trường Giang dứt lời, Hari Won đột ngột chạy ra ôm chầm lấy Trường Giang và nói: "Anh Giang ơi, trời ơi, lâu quá".

VOH-Truong-Giang-Hari-Won-4
Hari Won và Trường Giang ôm chầm lấy nhau sau khi gặp lại. (Ảnh chụp màn hình)

Trường Giang hỏi Hari sang Hàn Quốc sống ổn không? Cô nói mình sang Hàn Quốc để quay phim. Trường Giang tiếp lời: "Vì phim nên bỏ show hả?". Hari giải thích: "Không có. Vì phim không thể sắp xếp lịch được". Trường Giang cho biết: "Vậy mà người ta nói chúng ta cãi nhau, có Trường Giang không có Hari Won, có Hari Won không có Trường Giang". Hari thích thú chia sẻ: "Em rất nhớ không khí ở đây, nhớ những câu rất xàm, rất vui ở đây. Hôm nay đến là em vui muốn chết".

VOH-Truong-Giang-Hari-Won-5
Hari giải thích với khán giả rằng mình và Trường Giang không có cãi nhau hay giận nhau. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, sau thời gian vắng bóng, Hari Won đã trở lại và không quên phục thù Trường Giang. Cô cho biết mình cảm nhận được được sự yêu của Trường Giang vì khi đang hạnh phúc ai cũng đều mập ra. Hari cho rằng mặt trường Trường Giang to hơn sau khi lấy vợ vì anh quá hạnh phúc.

VOH-Truong-Giang-Hari-Won-6
Hari Won không quên "chặt chém" Trường Giang khi trở lại chương trình sau thời gian dài vắng bóng. (Ảnh chụp màn hình)

Màn đối đáp thú vị của Trường Giang và Hari đã góp phần dập tan tin đồn mâu thuẫn giữa hai người trong thời gian qua. Dù thường xuyên bị Trường Giang chọc ghẹo, nhưng Hari vẫn vui vẻ với anh và họ có vẻ không giận nhau như mọi người đã nghĩ.

Trường Giang gây chú ý khi tiếp tục 'mỉa mai' Hari Won trên sóng truyền hình: Dù cùng nhau dẫn dắt chương trình nhưng Trường Giang đã không ít lần chê bai và 'mỉa mai' đồng nghiệp của mình.
Sau nghi vấn mâu thuẫn, Trường Giang tuyên bố: 'Thà cho Hari Won 1 triệu còn hơn dẫn đi ăn': Cùng làm MC cho chương trình, Trường Giang vẫn không quên tìm cách chọc ghẹo Hari Won khiến cô không nói nên lời.