Phát hiện Song Hye Kyo bỏ Song Joong Ki lẻ bóng ở nhà để theo trai trẻ sang Cuba

Một số hình ảnh của Song Hye Kyo và Park Bo Gum được chia sẻ, gây nhiều chú ý cho fan hâm mộ.

Được biết, sau một năm vắng bóng để tận hưởng cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, cả hai vợ chồng Song Hye Kyo và Song Joong cùng nhau tái xuất màn ảnh qua các dự án của TvN. Tuy nhiên, lần này cả hai sẽ không cùng tham gia vào một bộ phim. Thay vào đó, Song Hye Kyo hợp tác với "trai trẻ" mới là Park Bo Gum.

Theo một nguồn tin độc quyền vào ngày 5/9 vừa qua, ngoài việc thực hiện các cảnh quay tại Hàn Quốc, “Boyfriend” với sự tham gia của Song Hye Kyo và Park Bo Gum còn tiến hành quay phim ở nước ngoài. Ban đầu địa điểm được chọn là Granada, Tây Ban Nha. Tuy nhiên sau đó, phía nhà sản xuất đã quyết định đổi sang địa điểm mới là Cuba.


Những hình ảnh được fan chụp lại khi quay phim  “Boyfriend” của Park bo Gum. (Nguồn: Internet)

Các nhà sản xuất của “Boyfriend” chia sẻ: “Chúng tôi lên kế hoạch quay phim ở Cuba. Tuy nhiên tình hình ở một số địa điểm vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa nên khó lên tiếng xác nhận. Chúng tôi đang xem xét nhiều lựa chọn. Nhiều khả năng sẽ là Cuba”.

Nếu Cuba chính thức được chọn làm địa điểm quay phim của “Boyfriend” thì Song Hye Kyo, Park Bo Gum cùng các diễn viên khác và nhân viên đoàn làm phim sẽ bay tới Cuba vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tới.


Song Hye Kyo cũng xuất hiện ở địa điểm quay phim trong bộ trang phục giản dị. (Nguồn: Internet)

“Boyfriend” do biên kịch Yoo Jung Ah chấp bút đã khai máy vào ngày 2/9. Trong tác phẩm này, Song Hye Kyo đảm nhiệm vai Cha Soo Hyun, một người phụ nữ đã ly hôn chồng và có một đứa con. Còn Park Bo Gum hóa thân vào vai chàng trai Kim Jin Hyuk với nỗi lo toan về công việc. Anh quyết định dùng hết số tiền dành dụm được đi thực hiện một chuyến du lịch nhớ đời. Và tại nơi đó, anh đã gặp Cha Soo Hyun.

Vợ chồng Song - Song đồng tái xuất với khán giả bằng bom tấn của tvN: Mỹ nhân đình đám Song HyeKyo sắp trở lại sau 1 năm theo chồng "bỏ cuộc chơi" trong "Boyfriend" cùng Park BoGum. Ông xã Song Joong Ki cũng gấp rút giảm cân để trở lại với một bom tấn khác.
Phát sóng lại 'Hậu duệ mặt trời' mừng Song Joong Ki và Song Hye Kyo: Trước việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố kết hôn, hãng KBS đã hủy hàng loạt chương trình để phát lại 16 tập Hậu duệ mặt trời.