'Phát sốt' trước khoảnh khắc con gái Thanh Thảo gặp lại ba sau 2 tuần xa cách

(VOH) - Chỉ mới 2 tuần không được gặp ba nhưng con gái Thanh Thảo lại có những hành động đáng yêu khiến người hâm mộ 'tan chảy'.

Vào đầu tháng 7 năm nay, ca sĩ Thanh Thảo đã đưa con gái về Việt Nam chơi sau thời gian ở Mỹ. Nhân dịp này, Thanh Thảo cũng đã tổ chức sinh nhật 1 tuổi sớm cho con gái ở quê ngoại. Bé Talia giờ đã lớn phổng phao và sở hữu những đường nét xinh xắn từ ba mẹ của mình. Hiện tại, Thanh Thảo đang có cuộc sống viên mãn bên chồng ở Mỹ. Sau khi sinh con, nữ ca sĩ vẫn đi hát bình thường. Không chỉ yêu thương vợ con, chồng của Thanh Thảo cũng rất tâm lý khi luôn ủng hộ vợ trong hoạt động nghệ thuật.

VOH-con-gai-thanh-thao-1

VOH-con-gai-thanh-thao-2

VOH-con-gai-thanh-thao-3
Thanh Thảo tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con gái ở Việt Nam. (Nguồn: Internet)

Sau 2 tuần ở lại Việt Nam, Thanh Thảo cùng con gái trở về Mỹ và đoàn tụ với ông xã. Dù chỉ mới nửa tháng xa ba nhưng hành động của công chúa nhỏ nhà Thanh Thảo khiến nhiều người phải "tan chảy" vì quá đáng yêu. Ngay từ khi thấy ba của mình, cô bé đã nhảy vào lòng, nép vô người ba và vô cùng hớn hở. Khi ông xã Thanh Thảo đặt con xuống để lái xe thì cô bé đã khóc òa vì không muốn xa ba. 

VOH-con-gai-thanh-thao-4

VOH-con-gai-thanh-thao-5
Khoảnh khắc ông xã Thanh Thảo và con gái gặp nhau khiến nhiều người không khỏi xúc động. (Nguồn: Internet)

Chứng kiến khoảnh khắc tình cảm giữa chồng và con gái, Thanh Thảo chia sẻ: "Đây là khoảnh khắc mà họ gặp nhau sau 2 tuần xa cách. Bạn nữ nhảy từ người mình sang bên kia, ôm chặt, dụi đầu vào người, cười tươi hớn hở và cuối cùng là khóc nức nở chỉ vì ba bạn ấy phải bỏ xuống để lái xe. Thế là mình thành kẻ thừa".

VOH-con-gai-thanh-thao-6

VOH-con-gai-thanh-thao-7
Bé Talia quấn lấy ba không rời sau 2 tuần xa cách. (Nguồn: Internet)

Thanh Thảo kết hôn với ông xã Tom Han vào năm 2018. Dù kết hôn và sinh con muộn nhưng cô lại khiến bao người ganh tị vì được chồng yêu thương và chăm sóc chu đáo. Sinh con ở tuổi 41, Thanh Thảo không quá vất vả khi làm mẹ bỉm sữa vì chồng cô rất tâm lý và giỏi chăm con. Khi Thanh Thảo đi diễn, chồng cô là người chăm sóc con gái, anh rất khéo trong việc ho bú bình, thay tã và tắm giặt. 

VOH-con-gai-thanh-thao-8

VOH-con-gai-thanh-thao-9

VOH-con-gai-thanh-thao-10

VOH-con-gai-thanh-thao-11
Một số hình ảnh đáng yêu của tiểu công chúa nhà Thanh Thảo. (Nguồn: Internet)

'Búp bê con trai' Thanh Thảo và những câu chuyện lần đầu được bật mí: (VOH) - '60 Phút Rực Rỡ' tháng 7 tái hiện hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật của Thanh Thảo với sự xuất hiện của những người bạn thân thiết đã mang đến những câu chuyện đầy thú vị.
'Búp bê' Thanh Thảo lần đầu đưa con gái về Việt Nam ăn Tết: Dù khá mệt mỏi vì lệch múi giờ nhưng Thanh Thảo vẫn háo hức vì lâu rồi cô mới trở về Việt Nam.