Phi Nhung ngồi bệt dưới đất, vét hết tiền túi tặng cho người nghèo

Không ngăn được nỗi xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của những nạn chất chất độc màu da cam, nữ ca sĩ Phi Nhung đã vét hết tiền túi để tặng cho bà con nơi đây.

Tham gia chương trình Việt Nam Tươi Đẹp, nữ ca sĩ Phi Nhung cùng nghệ sĩ Trung Dân, Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang đã có chuyến từ thiện tại chùa Bửu Lâm, tỉnh Tiền Giang để phát quà cho các nạn nhân chất độc màu da cam và người già neo đơn nhân dịp đầu năm mới.

voh phi nhung
Nghệ sĩ Trung Dân, Phi Nhung cùng Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang trong buổi từ thiện tại chùa Bửu Lâm

Ngay khi vừa xuất hiện, các nghệ sĩ đã nhận được rất nhiều tình cảm của người dân địa phương với màn múa lân chào đón vô cùng rộn rã. Để đáp lại tình cảm ấy, nữ nghệ sĩ đã đích thân thể hiện tài đánh trống, cùng nghệ sĩ Trung Dân đánh chiêng đồng khiến người dân vô cùng thích thú.

voh - phi nhung
Các nghệ sĩ hạnh phúc trình diễn trong vòng tay chào đón của người dân địa phương

Sau đó, các nghệ sĩ còn cùng nhau thể hiện những tiết mục đặc sắc, mang đậm không khí ngày Tết như một món quà tinh thần gửi tặng người dân ngày đầu năm mới. Đối với những người dân sinh sống ở vùng quê hẻo lánh, suốt ngày đối mặt với ruộng đồng, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ từ những nghệ sĩ mình yêu mến thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa. Nhiều người dân tỏ ra vô cùng thích thú, vây kín xung quanh các nghệ sĩ để hò reo, cổ vũ.

Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại ngồi bệt xuống đất để trao tận tay những phần quà do chính tay mình chuẩn bị đến cho bà con có hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc phát quà, Phi Nhung đã không ngăn được nước mắt và niềm xúc đông trước những mất mát to lớn mà người dân phải gánh chịu do hậu quả của chất độc màu da cam.

voh - phi nhung
Dù phải ngồi bệt xuống đất, Phi Nhung vẫn rạng rỡ nụ cười khi trò chuyện, động viên người dân

voh - phi nhung
Nữ ca sĩ xúc động trước hoàn cảnh khó khăn của người dân địa phương, cô dùng hết số tiền mình đang có để trao tặng cho mọi người

Với mong muốn giúp cho bà con nơi đây có để giảm bớt phần nào nỗi lo vật chất, an tâm đón Tết, nữ ca sĩ đã lấy hết tiền túi của mình trao tặng cho những người nghèo, cụ già neo đơn.

voh - phi nhung
Sau buổi từ thiện, các nghệ sĩ được mời lại dùng bữa cơm chay thân tình, ấm áp

Vốn là nữ nghệ sĩ có tấm lòng nhân ái, không chỉ nhận đỡ đầu cho nhiều tài năng trẻ đến với con đường ca hát, Phi Nhung còn thường xuyên thực hiện những chuyến từ thiện giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở khắp nơi trên đất nước. Thông qua những chuyến đi này, Phi Nhung cũng muốn dạy các con nuôi của mình là Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang phải luôn sống có ích, làm nhiều việc thiện từ chính cái tâm của mình.

Từng giận mẹ vì phải trả nợ suốt 30 năm, nay Đàm Vĩnh Hưng đã tự tay cắt tóc cho mẹ: Mr. Đàm từng tuyên bố không chịu trách nhiệm về chuyện tiền bạc của mẹ. Giờ đây, mối quan hệ của hai mẹ con đã trở nên tốt đẹp hơn khi anh tự tay cắt tóc cho mẹ mình.

Tuổi U70, NSND Ngọc Giàu vẫn cháy hết mình khi hóa thân Thái hậu Dương Vân Nga: Hóa thân vào vai Thái hậu Dương Vân Nga trên sân khấu, NSND Ngọc Giàu khiến khán giả không khỏi bồi hồi, xúc động khi tái hiện khí phách hào hùng dù tuổi tác đã thuộc hàng 'thất thập cổ lai hy'.