Phim chiếu rạp tháng 7: The Lion King và Spider Man, hai đối thủ nặng ký trong đường đua tháng 7

(VOH) - Màn ảnh rộng tháng 7 có vẻ khá im ắng so với những tháng trước đó khi có ít tác phẩm được trình làng.

Trong khi vào nửa đầu năm 2019 có hàng loạt bom tấn đua nhau ra rạp thì màn ảnh rộng tháng 7 lại bất chợt yên ắng hơn hẳn. Trong số những bộ phim sắp được ra mắt có thể thấy The Lion King Spider Man được nhiều người trông ngóng nhất và hứa hẹn sẽ công phá phòng vé trong tháng 7.

Sadako

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh1

Vào cuối tháng 2/2019, trailer chính thức cho phần tiếp theo của live action movie kinh dị Sadako chính thức được "thả xích". Sadako là phiên bản điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết Tide của nhà văn Suzuki Koji xuất bản lần đầu năm 2013. Phim sẽ do đạo diễn Nakata Hideo - người tạo nên tác phẩm kinh dị kinh điển Ringu đảm nhiệm.

Sadako xoay quanh chuyên gia tâm lý Mayu, cô đang thực hiện trị liệu và phân tích một ca bệnh thần bí về Ishida Yusuke - cô gái phải nhập viện lâu dài dưới sự quản lý của cảnh sát. Mayu tìm hiểu được cô gái bị mất ngủ kinh niên và liên quan tới nhiều vụ việc kì dị khi người khác đã say giấc nhưng cô vẫn còn thức. Trong khi đó, em trai Mayu - Kazuma là một youtuber mới nổi, anh bắt đầu tìm hiểu về một vụ hoả hoạn đã giết chết năm mạng người.

Khởi chiếu: Dự kiến 7/2019

Spider Man: Người Nhện Xa Nhà

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh2

Spider Man: Far From Home (Spider Man: Người Nhện Xa Nhà) đang nhận được sự mong chờ lớn từ giới mộ điệu khi đóng vai trò khép lại kỉ nguyên siêu anh hùng hậu Endgame. Sau buổi chiếu sớm vừa qua, Spider Man: Người Nhện Xa Nhà đã được truyền thông và các nhà phê bình nhiệt liệt tán dương.

Ở phần này, Peter Parker cùng nhóm bạn tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Châu Âu sau chuỗi ngày học hành căng thẳng. Thế nhưng, chưa kịp tận hưởng chuỗi ngày tuổi trẻ, Peter khoác đã phải khoác lên mình bộ giáp Nhện nhằm bảo vệ chính nghĩa. Tên “Trùm sò Avengers” Nick Fury đột nhiên viếng thăm, cảnh báo Peter rằng một thế lực tội ác đang trỗi dậy và ông cần đến cậu.

Ngày khởi chiếu: 05/07/2019

Stuber

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh3

Stuber xoay quanh nhân vật Stu là tài xế Uber có tính cách ôn hòa, anh đón một thám tử gầy gò trên đường mòn của một tên khủng bố tàn bạo. Khi ấy, anh bất thình lình bị đẩy vào một thử thách đau khổ, nơi anh ta phải giữ được sự sáng suốt, tránh nguy hiểm và làm việc với hành khách trong khi phải duy trì đánh giá dịch vụ khách hàng cao của mình.

Ngày khởi chiếu: 12/07/2019

Đội Chống Tham Nhũng

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh4

Phần 4 của loạt phim ăn khách Đội Chống Tham Nhũng sẽ là cuộc đối đầu khốc liệt giữa hai nam thần Cổ Thiên Lạc và Lâm Phong. Trong khi Lâm Phong vào vai kẻ phản diện thì Cổ Thiên Lạc lại phải vào nhà giam để truy tìm chứng cứ. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của dàn sao nam nổi bật khác như: Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, Đàm Diệu Văn, Lâm Gia Đống, Liên Khải Trí.

Phim có nội dung kể về cuộc điều tra tìm ra gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu USD Hong Kong để che chở cho kẻ giết người trong nhà tù, để kẻ này sớm được chứng nhận cải tạo tốt và được trả tự do. Trong phim Cổ Thiên Lạc vào vai Lục Chí Liêm, anh giả làm nạn nhân vào tù để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên (Lâm Phong) – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Còn đồng nghiệp Trình Đức Minh (Trịnh Gia Dĩnh) thì ở bên ngoài để tìm kiếm bằng chứng. Trong khoảng thời gian này, anh phải đối mặt với những kẻ thù từng bị anh tống vào tù.

Ngày khởi chiếu: 12/07/2019

The Lion King: Vua Sư Tử

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh5

Cuối năm 2018, Disney tung trailer đầu tiên cho bộ phim The Lion King: Vua Sư Tử phiên bản live-action. Là tác phẩm gắn bó với tuổi thơ của nhiều người thế nên những thông tin đầu tiên của phim đã khiến giới mộ điệu đứng ngồi không yên.

Dù là người thừa kế ngai vàng nhưng Simba lại phải đối mặt với người chú ruột đầy toan tính, luôn âm mưu chiếm lấy ngôi báu. Cuộc chiến ở Pride Rock càng trở nên khốc liệt và đỉnh điểm là việt Simba bị lưu đày khỏi quê hương. Tuy nhiên, mọi chuyện dần trở nên tươi sáng hơn khi Simba nhận được sự giúp đỡ từ hai người bạn mới Timon và Pumbaa. Cậu dần học cách trưởng thành và mạnh mẽ quay về để giành lại những thứ vốn thuộc về người.

Ngày khởi chiếu: 19/07/2019

Chasing The Dragon 2: Master Of Ransom

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh6

Lại là một siêu phẩm có sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc được ra mắt công chúng vào tháng 7. Chasing The Dragon 2: Master Of Ransom dựa trên câu chuyện có thật về loạt vụ bắt cóc từng khủng bố giới thượng lưu Hong Kong những năm 1990. Lương Gia Huy sẽ đảm nhận vai trùm bắt cóc, Cổ Thiên Lạc là nội gián thâm nhập vào băng đảng của hắn. Cuộc đối đầu giữa hai thế lực sẽ mang đến cho người xem nhưng giây phút kịch tính và hấp dẫn.

Ngày khởi chiếu: 19/07/2019

Child's Play (Búp Bê Sát Nhân)

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh7

Không phải là một dự án mới toanh trong seri phim cùng tên, Child's Play được làm lại từ phiên bản gốc năm 1988. Nội dung phim kể về Andy và gia đình cùng vượt qua nỗi sợ hãi từ búp bê ma quái Chucky. Trong ngày sinh nhật của Andy, cậu đã được mẹ mình tặng cho con búp bê đặc biệt và đặc tên là Chucky. Trong khi cả nhà ai cũng đều yêu mến Chucky nhưng nó ngày càng bộc lộ sự nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng của các thành viên. Điều mà mọi người cảm thấy sợ hãi ở con búp bê ma quái này chính là sự thông minh nhân tạo cùng những khả năng phi thường.

Ngày khởi chiếu: 26/07/2019

Wish Dragon

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh8

Wish Dragon lấy bối cảnh Trung Quốc đương đại và dựa trên một câu chuyện gốc của Appelhans. Phim kể câu chuyện về một vị thần bị nhốt trong chai cùng những thách thức về đạo đức xuất hiện từ cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa cậu bé và con rồng ban điều ước.

Ngày khởi chiếu: 26/07/2019

Tìm Chồng Cho Mẹ

VOH-phim-chieu-rap-thang-7-anh9

Nội dung phim Tìm Chồng Cho Mẹ sẽ kể về câu chuyện dở khóc dở cười về cô bé tên Thụy Miên. Vì muốn mẹ mình có một người chồng mới, Thụy Miên đã lên internet tìm hiểu thông tin về một số người đàn ông. Cô bé chọn ra một người mà mình cảm thấy hoàn hảo với mình cũng như phù hợp với mẹ. Tuy nhiên, sau đó Thụy Miên phát hiện ra "ông bố" này còn nhận lời làm bố cho nhiều đứa trẻ khác. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối hơn khi một ngày nọ ông bố này bị đụng show. Liệu ông bố này có thể giải quyết được những tình huống oái oăm xảy đến với mình?

Ngày khởi chiếu: 26/07/2019

Dù có ít phim được ra rạp hơn những tháng trước đó, nhưng phim chiếu rạp tháng 7 lại hầu hết đều là những tác phẩm chất lượng. Bên cạnh The Lion KingSpider Man đang được khán giả háo hức chờ đợi thì Sadako, Búp Bê Sát Nhân hay Đội Chống Tham Nhũng cũng hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt phòng vé vào tháng 7.

Phim chiếu rạp tháng 6/2019: Annabelle, Đẳng Cấp Thú Cưng, Câu Chuyện Đồ Chơi đồng loạt trở lại: (VOH) – Màn ảnh rộng tháng 6 sẽ mang đến hàng loạt bộ phim thú vị với nhiều thể loại mà bạn sẽ tha hồ lựa chọn!
Phim hành động Việt Nam: những tác phẩm ghi khắc dấu ấn trong lòng khán giả: (VOH) - Phim hành động Việt Nam luôn mang đến một làn gió mới cho điện ảnh Việt vào những lúc thị trường giải trí đang bão hòa bởi những tác phẩm 'mì ăn liền'.