Phim chiếu rạp: Tôn Ngộ Không đại náo New York tung trailer lồng tiếng Việt vui nhộn

(VOH) - Tôn Ngộ Không đại náo New York vừa tung trailer lồng tiếng Việt kèm theo đó là bộ ba poster nhân vật hé lộ các tình tiết mới.

Trailer lồng tiếng Việt của Tôn Ngộ Không Đại Náo New York đưa khán giả đến trực diện với cuộc chiến giữa khỉ con siêu quậy và kẻ thù truyền kiếp Ngưu Ma Vương to lớn nhưng nhanh chóng vấp ngã trước chiêu trò của đối thủ nhỏ bé.

Ton_ngo_khong_phim_chieu_rap_phi_hoat_hinh_hay_2017 (6)

Với âm vang thoại là tiếng Việt, trailer mới đẩy cảm xúc của người xem lên nhiều hơn đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi.

Nhà phát hành cũng giới thiệu đến người xem bộ ba poster nhân vật, hé lộ thêm một chút nữa về các nút thắt quan trọng trong phim. Bên cạnh chú khỉ Sunny hài hước là cô bạn Gu Gu - người đã khiến khỉ con bỏ lại vườn thú, một mình tìm đến New York và bắt đầu cuộc giải cứu khó quên.

Ton_ngo_khong_phim_chieu_rap_phi_hoat_hinh_hay_2017 (6)

Đồng thời kẻ thù truyền kiếp của Tôn Ngộ Không – Ngưu Ma Vương cũng xuất hiện đầy quyền lực với vóc dáng vạm vỡ, gương mặt hung dữ, chắc hẳn sẽ là chướng ngại vật lớn nhất trong hành trình trở thành Mỹ Hầu Vương thế hệ mới của chú khỉ con từ sở thú.

Ton_ngo_khong_phim_chieu_rap_phi_hoat_hinh_hay_2017 (6)

Tôn Ngộ Không đại náo New York kể về Sunny - Một con khỉ tinh nghịch lớn lên trong vườn thú ở Tứ Xuyên và luôn tin rằng mình được ban quyền năng siêu nhiên. Chuyện xảy ra khi người bạn thân của Sunny bị bắt cóc bởi ba kẻ lạ mặt bất chính. Bằng lòng tin có sức mạnh phi thường, cậu đã tìm đường đến thành phố New York để giải cứu. Đằng sau sự việc đó là một âm mưu vô cùng khủng khiếp của Ngưu Ma Vương – kẻ bị giam cầm trong ngục tối. Với sự giúp đỡ của Master Pak Chi – Một con heo già có sức mạnh tiềm ẩn, Sunny học được cách lĩnh hội khả năng siêu phàm của Tôn Ngộ Không bên trong mình để đánh bại Ngưu Ma Vương độc ác.

Tôn Ngộ Không đại náo New York (tựa gốc: Monkey King Reloaded) dự kiến khởi chiếu từ 22/12/2017.