Phim của cặp đôi siêu sao Lee Min Ho - Jun Ji Hyun chuẩn bị "oanh tạc" màn ảnh Việt

(VOH) – Legend Of The Blue Sea sẽ được phát sóng gần như song song với Hàn Quốc, với tên tiếng Việt chính thức Huyền thoại biển xanh.

Theo lịch của đài SBS Hàn Quốc, Huyền thoại biển xanh sẽ được phát sóng định kỳ vào thứ Tư, thứ Năm lúc 22g (giờ Hàn Quốc) từ ngày 16/11/2016. Và để đáp ứng nhu cầu xem siêu phẩm Hàn sớm nhất của một bộ phận khán giả trẻ, Huyền thoại biển xanh sẽ được HTV2 ra mắt phiên bản phụ đề tiếng Việt chất lượng cao trên trang chiếu phim online của kênh vào mỗi thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần từ 17/11.

Nàng tiên cá còn sót lại duy nhất trên trái đất Shim Chung (Jun Ji Hyun). 

Huyền thoại biển xanh là bộ phim giả tưởng, lãng mạn được xây dựng từ câu chuyện về một nàng tiên cá trong tập truyện Eou Yadam của học giả thời Joseon. Nội dung phim là mối nhân duyên đậm chất huyền thoại giữa nàng tiên cá còn sót lại duy nhất trên trái đất Shim Chung (Jun Ji Hyun đóng) và gã trai bịp bợm Heo Jun Jae (Lee Min Ho đóng). Thế nhưng điều đáng nói là ở một tiền kiếp trong quá khứ, Jun Jae khi ấy là Kim Moo - con trai một gia đình quý tộc thời Joseon - đã từng gặp gỡ và cứu mạng tiên cá Shim Chung để cô có thể tồn tại đến ngày nay.

Lee Min Ho trong Huyền Thoại Biển Xanh.  

Huyền thoại biển xanh là bộ phim truyền hình đầu tiên sau hơn ba năm vắng bóng của Lee Min Ho từ sau siêu phẩm Người Thừa Kế, và cũng sẽ là bộ phim cuối cùng trước khi anh nhập ngũ đầu năm 2017. Trong khi đó, đây cũng là tác phẩm tái ngộ khán giả truyền hình của “mợ chảnh’” Jun Ji Hyun, kể từ sau thành công rực rỡ của Vì sao đưa anh tới.

Trước đó, Huyền thoại biển xanh đã được một đơn vị phát hành chi gần 600.000 USD/tập (xấp xỉ 13,2 tỷ VNĐ) để mua bản quyền phát sóng. Con số này vượt gấp đôi Hậu duệ mặt trời, và nghiễm nhiên đưa Huyền thoại biển xanh trở thành bộ phim Hàn Quốc có giá mua bản quyền cao nhất từ trước đến nay tại đất nước đông dân nhất thế giới. Ngoài việc phát online, HTV2 còn đang chuẩn bị kế hoạch đưa phim đến với khán giả truyền hình trong thời gian sớm nhất.