Top 33 bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại 2023 gây ám ảnh, sợ hãi

VOH - Nếu là một người yếu tim và dễ bị ám ảnh thì tốt nhất bạn không nên thử xem những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại này.
Mục lục
  1. Phim kinh dị Mỹ hay nhất
    1. Insidious: The Red Door - Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định (2023)
    2. The Boogeyman - Ông Kẹ (2023)
    3. Nope - Không (2022)
    4. Fresh - Ngây Dại (2022)
    5. Stranger Things - Cậu Bé Mất Tích (2016,2017,2019,2022)
    6. Black Phone - Điện thoại đen (2021)
    7. Wrong Turn - Tộc Săn Người (2021) 
    8. Escape Room Tournament Of Champions - Căn Phòng Tử Thần: Cái Chết Trở Lại (2021)
    9. Spiral: From The Book Of Saw - Lưỡi Cưa 9 (2021)
    10. Raw - Sống (2016)
    11. The Green Inferno - Bộ Lạc Ăn Thịt Người (2014)
    12. Psycho - Tâm Thần Hoảng Loạn (1960)
  2. Phim kinh dị hay nhất của Hàn Quốc
    1. The Ghost Station - Trạm Tàu Ma (2023)
    2. All Of Us Are Dead - Ngôi Trường Xác Sống (2022)
    3. Squid Game - Trò Chơi Con Mực(2021)
    4. Cinderella - Gương Mặt Giả (2006)
    5. The Red Shoes - Đôi Giày Đỏ (2005)
    6. A Tale Of Two Sisters - Câu Chuyện Hai Chị Em (2003)
  3. Phim kinh dị Thái Lan hay nhất
    1. Home For Rent - Tà Chú Cấm (2023)
    2. Hoon Payon - Bùa Hình Nhân (2023)
    3. Inhuman Kiss - Ma Lai Rút Ruột (2023)
    4. School Tales The Series - Chuyện Kinh Dị Trường Học (2022)
    5. The Medium - Bà Đồng (2021)
    6. Still - Âm Hồn Bất Tán (2014)
    7. Meat Grinder - Máy Xay Thịt Người (2009)
    8. Bangkok Haunted - Án Mạng Kinh Hoàng (2001)
  4. Phim kinh dị hay nhất của Úc
    1. Talk To Me - Nói Chuyện Với Tôi (2022)
    2. Great White - Hung Thần Trắng (2021)
    3. The Invisible Man - Kẻ Vô Hình (2020)
  5. Phim kinh dị Đài Loan và Nhật Bản hay nhất
    1. The Funeral - Đầu Thất (2022)
    2. Kisaragi Station - Nhà Ga Nuốt Chửng (2022)
    3. Incantation - Chú Nguyền (2022)
    4. Alice In Borderland - Thế Giới Không Lối Thoát (2020)

Chứa đựng nhiều tình tiết bí ẩn, giật gân những bộ phim kinh dị có thể gây ám ảnh lâu dài đối với những người "yếu bóng vía" nhưng lại là món ăn tinh thần hấp dẫn đối với những ai đam mê thể loại kinh dị. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp, lo lắng khi xem phim kinh dị sẽ khá thú vị nhưng đối với những tác phẩm dưới đây có lẽ bạn phải suy nghĩ lại. Không đơn giản mà chúng được đánh giá là những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại, chỉ cần nghe qua tên và review thôi cũng đã đủ lạnh sống lưng và chắc chắn bạn sẽ hiếm khi dám xem chúng một mình.

Phim kinh dị Mỹ hay nhất

Insidious: The Red Door - Quỷ Quyệt: Cửa Đỏ Vô Định (2023)

Insidious: The Red Door
Insidious: The Red Door

Phần mới nhất của loạt phim kinh dị InsidiousInsidious: The Red Door đã lên sóng, gia đình Lambert tiếp tục bị lũ quỷ quay lại ám ảnh.

Lần này, Josh và Dalton (do Patrick Wilson và Ty Simpkins đóng) - bây giờ đã trưởng thành - quyết định mở cánh cửa đỏ và đưa mình vào Cõi Vô Định để mãi mãi chấm dứt cuộc chiến với những ác quỷ không ngừng quấy phá, ám ảnh gia đình họ. Tuy nhiên, điều đó không dễ dàng khi họ phải đối mặt với quá khứ đen tối và những bí mật kinh hoàng của gia đình. Những ám ảnh tệ hại nhất đang rình rập họ ở mọi nơi.

Dàn diễn viên gốc của Insidious như Ty Simpkins, Patrick Wilson, Andrew Astor và Rose Byrne cũng đã quay lại trong phần này, và còn có sự tham gia của Sinclair Daniel và Hiam Abbass…

The Boogeyman - Ông Kẹ (2023)

The Boogeyman
The Boogeyman

The Boogeyman là một bộ phim kinh dị dựa trên câu chuyện ngắn cùng tên của Stephen King, được ra rạp vào tháng 6 năm 2023. Phim kể về cuộc sống của Will Harper (do Chris Messina thủ vai) cùng hai con gái Sadie Harper (do Sophie Thatcher thủ vai) và Sawyer Harper (do Vivien Lyra Blair thủ vai).

Hai chị em đều đang mắc phải các bệnh tâm lý do cái chết của mẹ. Sawyer còn cho rằng cô đã thấy một điều gì đó vô cùng ghê sợ trong nhà, được gọi là Boogeyman. Ban đầu, Sadie không tin và đưa em gái đến gặp bác sĩ tâm lý, nhưng sau đó, cô cũng đã gặp phải Boogeyman đáng sợ đó.

Một lần nọ, Boogeyman đã tấn công cô bé Sawyer và sau đó cả gia đình đều bị nó tấn công. Ba cha con đã liều chết để đánh bại Boogeyman. Tuy nhiên, với sức mạnh và sự đáng sợ của Boogeyman, liệu con người có thể chiến thắng được nó hay không?

Nope - Không (2022)

Nope (2022)
Nope (2022)

Nope có lẽ là bộ phim kinh dị viễn tưởng được mong đợi nhất 2022, khi đạo diễn Peele vốn có cho mình 2 siêu phẩm trước đó là là Get out và Us. Ban đầu, phim khiến người xem nghĩ cốt truyện sẽ xoay quanh hiện tượng UFO kỳ bí. Nhưng hóa ra, câu chuyện sau đó lại khiến khán giả cực kỳ bất ngờ.

Đầu phim, bố của nam chính đã qua đời do một dị vật rơi xuống từ trên cao găm vào đầu. Sau đó, nam chính OJ và em gái Emerald phải tiếp nối sự nghiệp gia đình là cho Hollywood thuê ngựa cũng như huấn luyện chúng. Sau cái chết của cha, hai người rơi vào hoàn cảnh khó khăn kinh tế. Họ quyết định sẽ tìm cách thu thập hình ảnh của thứ kỳ lạ ẩn chưa trên bầu trời cao xa kia, mà không hề biết rằng đó là sự tồn tại vượt xa sự hiểu biết của nhân loại.

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất khiến người xem ám ảnh
Top 15 phim kinh dị chiếu rạp hay nhất khiến bạn ám ảnh, sợ hãi

Fresh - Ngây Dại (2022)

Fresh (2022)
Fresh (2022)

Fresh là một bộ phim kinh dị thuộc thể loại ăn thịt người. Bộ phim xoay quanh một cô gái tên Noa - người thường xuyên thất bại trong việc tìm kiếm đối tượng hẹn hò. Đến khi gặp được anh chàng bác sĩ phẫu thuật điển trai Steve, cô cứ nghĩ rằng anh chính là sự lựa chọn phù hợp.

Tuy nhiên, sau khi tiến đến mối quan hệ người yêu, cô nàng lại bị tình nhân lừa đến một khu nghỉ dưỡng xa lạ. Tại đây, Steve lộ nguyên hình là một tên sát nhân hàng loạt chuyên mua bán bộ phận cơ thể của phụ nữ trẻ. Liệu Noa phải làm gì để thoát khỏi nanh vuốt của hắn ta, hãy cùng theo dõi trong bộ phim này nhé.

Stranger Things - Cậu Bé Mất Tích (2016,2017,2019,2022)

Stranger Things
Stranger Things

Stranger Things là loạt phim kinh dị hay nhất ăn khách của Netflix và mới ra mắt phần mới nhất vào 2022. Hiếm có loạt phim kinh dị dài hơi nào vẫn giữ được độ “lửa” lớn đến thế sau tận 4 mùa. Vậy nội dung của nó là gì?

Câu chuyện xoay quanh việc một dự án cố gắng tạo ra các trẻ em sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Và cô bé Eleven là người đã may mắn trốn thoát khỏi sở nghiên cứu, được nhóm bạn trẻ tại Hawkins cứu giúp. Tuy nhiên, những thế lực độc ác đã thoát khỏi Upside Down - Thế giới đảo ngược nhưng không tồn tại sự sống và tấn công thế giới loài người. Bộ phim sẽ là hành trình Eleven và những người bạn phải tìm cách chống lại chúng.

Xem thêm: 
Top 50+ bộ phim hay trên Netflix - list đáng xem nhất năm 2023
Top 20 series phim cực hay được phát sóng trên Netflix đáng xem nhất

Black Phone - Điện thoại đen (2021)

Black Phone (2021)
Black Phone (2021)

Black Phone là một bộ phim kinh dị nhưng lại khiến khán giả phải xúc động trước những yếu tố gia đình lồng ghép bên trong. Nếu bạn thích thể loại kinh dị có bối cảnh những năm 7x thì không nên bỏ qua bộ phim này.

Trong một gia đình nọ có 3 người là anh em Finney, Gwen và người cha nghiện rượu do ám ảnh cái chết của vợ. Một ngày nọ, Finney bị gã sát nhân The Grabber bắt cóc và nhốt dưới một căn hầm. Thông qua một chiếc điện thoại cũ, Finney liên lạc được với những hồn ma đã từng chết dưới tay The Grabber. Trong khi Finney tự xoay sở dưới căn hầm cùng sự giúp đỡ của các linh hồn, em gái Gwen cũng sử dụng năng lực thông qua các giấc mơ để tìm cách cứu Finney.

Wrong Turn - Tộc Săn Người (2021) 

Wrong Turn (2021)
Wrong Turn (2021)

Nếu bạn yêu thích thể loại kinh dị chém giết cực máu me thì Wrong Turn 2021 sẽ là một trong những tác phẩm không thể bỏ qua. Dù có khá nhiều phần phim trước đó, nhưng Wrong Turn 2021 lại có sự khác biệt rõ rệt.

Trong khi những phần phim Wrong Turn trước tập trung khai thác về những gia đình quái thai sinh sống trong rừng sâu, giết người để thỏa mãn đam mê thì phần phim 2021, thứ sinh sống trong rừng lại là một nhóm người từ bỏ cuộc sống hiện đại để lui về ở ẩn. Tuy nhiên, do nhóm nhân vật chính vô tình hiểu lầm và giết một người thuộc tộc ấy, họ phải trả một cái giá rất đắt.

Escape Room Tournament Of Champions - Căn Phòng Tử Thần: Cái Chết Trở Lại (2021)

Escape Room Tournament Of Champions (2021)
Escape Room Tournament Of Champions (2021)

Escape Room là thương hiệu phim sinh tồn, kinh dị cực kỳ nổi tiếng. Phần phim mới nhất công chiếu năm 2021 sẽ là cuộc so tài giữa những “nhà vô địch” Escape Room các mùa trước đó. 

Zoey và Ben - cặp đôi duy nhất vô địch và cùng sống sót bước ra từ một cuộc thi Escape room đã lên kế hoạch tiếp cận để lật đổ Minos - công ty đứng sau tổ chức trò chơi. Tuy nhiên, họ không biết rằng chính điểm đến tiếp theo của họ đã bị sắp xếp để trở thành một phần của cuộc thi chung kết. Lần này, những cái bẫy được thiết kế công phu và thậm chí có phần tàn ác hơn cả phần phim trước. Liệu Zoey và Ben sẽ làm gì để chiến thắng và sống sót?

Xem thêm: 
Top 18 bộ phim hack não hay hấp dẫn nhất, plot twist liên tục
Top 17 phim về vòng lặp thời gian hay và hack não nhất

Spiral: From The Book Of Saw - Lưỡi Cưa 9 (2021)

Spiral: From The Book Of Saw (2021)
Spiral: From The Book Of Saw (2021)

Saw - Dòng phim kinh dị sinh tồn đã làm nên tên tuổi lẫy lừng khắp thế giới trở lại với phiên bản mới nhất năm 2021. Dù không tiếp nối cốt truyện của 8 phần trước nhưng những màn tra tấn máu me vẫn còn đó, hứa hẹn khiến khán giả vừa xem vừa…. nổi gai ốc.

Phần 9 của Saw xoay quanh nhân vật mới Zeke - một cảnh sát chính trực nhưng lại bị mọi người ghen tị, xa lánh. Zeke và William - một cảnh sát thực tập được giao nhiệm vụ điều tra cái chết của một người vô gia cư. Trùng hợp, người nọ chính là  bạn thân của Zeke và sau khi nghe đoạn ghi âm tại hiện trường, Zeke nhận ra thủ phạm đang cố lặp lại lịch sử sát nhân Jigsaw. Hãy cùng theo dõi để khám phá toàn bộ câu chuyện trong phim nhé!

Raw - Sống (2016)

VOH-phim-kinh-di-hay-3

Raw - một tác phẩm về đề tài tuổi teen nhưng lại có khả năng khiến khán giả người lớn bất tỉnh trước mức độ kinh hãi của nó. Phim từng khiến giới đạo mộ điện ảnh sửng sốt bởi nội dung xuất chúng cùng nhiều trường đoạn rùng rợn khó quên. Không đề cập đến ma quỷ hay bùa ngải, Raw tái hiện chân thực lại cảnh ăn thịt đồng loại hãi hùng đến mức người xem phải ngất xỉu và được đưa lên xe đi cấp cứu. Không chỉ hù dọa người xem với những phân cảnh máu me, phim còn mang đến những giây phút kinh dị "đỉnh cao" bằng âm thanh. Với âm thanh ghê rợn, người xem luôn có cảm giác mọi thứ như đang diễn ra bên cạnh mình.

The Green Inferno - Bộ Lạc Ăn Thịt Người (2014)

VOH-phim-kinh-di-hay-2

Phim khai thác chủ đề quen thuộc trong dòng phim kinh dị về một nhóm sinh viên bị lạc đến khu rừng rậm Amazon và đối đầu với thổ dân bản địa ăn thịt người ở đó. Chẳng cần phải nói nhiều về độ kinh dị của The Green Inferno vì đã có bằng chứng cụ thể là phim đã khiến cho khán giả ngất xỉu tại rạp. Cụ thể, khi The Green Inferno được công chiếu tại liên hoan phim Deauville 2015 tại Mỹ, khán giả đã ngất xỉu ngay tại rạp phim. Thế nên, hãy cẩn trọng trước khi quyết định xem phim nhé!

Xem thêm: 
Top 11 bộ phim khám phá điều kỳ bí về rừng Amazon
Top 20+ phim phiêu lưu mạo hiểm mà dân ghiền phim phải xem

Psycho - Tâm Thần Hoảng Loạn (1960)

VOH-phim-kinh-di-hay-1

Dù đã qua nhiều năm những Psycho vẫn luôn được nhắc đến như một "huyền thoại" cho dòng phim kinh dị. Psycho đi kèm với những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi gây ra hàng loạt cơn hoảng loạn tại rạp phim. Những cảnh quay kinh dị, khủng khiếp xuất hiện khiến cho khán giả phải tháo chạy khỏi rạp cùng với những tiếng hét kinh hoàng. Không chỉ khiến người xem "thất kinh hồn vía", phim còn khiến nữ diễn viên Janet Leigh ám ảnh một thời gian dài. Sau khi thực hiện cảnh quay bị đâm trong nhà tắm, kể từ đó cô không dám tắm vòi hoa sen vì quá sợ hãi.

Phim kinh dị hay nhất của Hàn Quốc

The Ghost Station - Trạm Tàu Ma (2023)

The Ghost Station
The Ghost Station

The Ghost Station là một bộ phim kinh dị mới ra mắt của Hàn Quốc xoay quanh chuyến đi tìm hiểu và khám phá sự thật về những câu chuyện tâm linh của nhà báo Na Young (do Kim Bo Ra thủ vai) và nhân viên đường sắt Woo Won (do Kim Jae Hyun thủ vai).

Won Won kể với Na Young rằng có một con ma trẻ đang tồn tại tại một nhà ga bỏ hoang tên là Oksu. Vì muốn viết tin những tin tức kinh dị cho tờ báo nơi mình làm việc, Na Young quyết tâm mang cậu bạn Won Won đến ga tàu để tìm hiểu sự thật.

Trong quá trình điều tra, hai người tình cờ phát hiện ra những manh mối về vụ tai nạn tàu thảm khốc đã xảy ra nhiều năm trước. Nhưng đồng thời, họ cũng phải đối mặt với những hiện tượng đáng sợ, kỳ lạ xảy ra tại nhà ga Oksu.

All Of Us Are Dead - Ngôi Trường Xác Sống (2022)

All Of Us Are Dead (2022)
All Of Us Are Dead (2022)

Kinh dị kết hợp zombie? Chắc chắn All Of Us Are Dead là siêu phẩm 2022 không thể kể thiếu tên. Từ bộ phim này, Hàn Quốc lần nữa khẳng định vị thế làm phim zombie của mình trên bản đồ phim thế giới.

Bạo lực học đường có thể nói là khía cạnh chính được khai thác trong phim, vì thế bối cảnh chính cũng xảy ra tại một trường cấp ba. Một con chuột thí nghiệm của giáo sư khoa học xổng chuồng và cắn một nữ sinh, khiến bệnh dịch lây lan nhanh chóng. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở việc hóa zombie, một số học sinh bị cắn bắt đầu tiến hóa thành dạng zombie mới có năng lực đặc biệt. Hãy cùng hòa mình vào những giây phút đuổi giết cực gay cấn trong bộ phim này nhé.

Xem thêm: 
Top 16 bộ phim zombie Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại
Những bộ phim sinh tồn Hàn Quốc hay nhất bạn nên xem

Squid Game - Trò Chơi Con Mực(2021)

Squid Game (2021)
Squid Game (2021)

Tiếp tục trong danh sách, chúng ta sẽ đến với một siêu phẩm game sinh tồn khác làm mưa làm gió 2021 - Squid Game. Đánh vào tâm lý bất chấp vì tiền, vì tiền tha hóa, Squid Game sẽ mang đến những thước phim mãn nhãn cho ai yêu thích thể loại này.

456 người chơi với những khoản nợ không thể trả được tập hợp để tham gia vào trò chơi sinh tồn. Giải thưởng cuối cùng là 45,6 triệu won dành cho người cuối cùng sống sót. Điểm đặc sắc của trò chơi này là sử dụng trò chơi dân gian của Hàn Quốc. Tuy luật chơi đơn giản nhưng nếu thua, bạn sẽ trả giá bằng cái chết. Nhân vật chính là một ông chú trung niên mắc nợ chồng chất, không có việc làm ổn định nhưng vẫn giữ được lòng tốt của mình. Hãy cùng khám phá hành trình chinh phục giải thưởng khổng lồ nhé.

Cinderella - Gương Mặt Giả (2006)

VOH-phim-kinh-di-hay-5

Cinderella không chỉ đơn thuần là một bộ phim phác họa lại ngành công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ - một vấn đề quen thuộc tại xứ sở Kim Chi, mà nó còn đi kèm những yếu tố kinh dị và ám ảnh. Ở Hàn nhu cầu làm đẹp của mỗi người là rất lớn, đáp ứng nhu cầu đó, các bệnh viện thẩm mỹ mọc lên như nấm và xen kẽ là các cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng. Nhà của Hyun Soo chính là một ví dụ điển hình về việc mở cơ sở thẩm mỹ không an toàn. Vì tin tưởng nên bạn bè của Hyun Soo đã tìm đến đây với hi vọng lột xác. 

Thế nhưng, cái giá phải trả cho mong ước làm đẹp chính là nỗi ám ảnh kinh hoàng hay thậm chí là cái chết. Mỗi lần tự soi gương, những cô gái ấy lại thấy khuôn mặt mình vỡ vụn, tần suất họ nhìn thấy những hồn ma càng ngày càng nhiều. Giọng nói bí ẩn: “Tôi sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp” cứ bủa vây khiến bạn của Hyun Soo trở nên điên loạn và tự rạch nát gương mặt của mình.

The Red Shoes - Đôi Giày Đỏ (2005)

VOH-phim-kinh-di-hay-4

Khi nhắc đến phim kinh dị hay nhất Hàn Quốc mà không kể Đôi Giày Đỏ chính là một thiếu sót lớn. Pha trộn giữa hai thể loại kinh dị tâm linh và trinh thám hình sự, phim mang đến cho người xem những giây phút bí ẩn, tò mò và kinh hãi đến nghẹt thở. The Red Shoes xoay quanh bí ẩn về đôi giày đỏ ở ga tàu điện ngầm và nó sẽ mang đến xui xẻo chết chóc cho những ai sở hữu nó bằng cách cướp đoạt từ người khác. Khi ấy, Sun Jae - một người phụ nữ vừa li dị chồng đã vô tình nhặt được đôi giày và từ đó những nỗi bất hạnh liên tiếp xảy đến với cô và những người xung quanh.

Xem thêm: 
Top 15 bộ phim kinh dị châu Á khiến người xem ám ảnh
Top 30 bộ phim kinh dị tâm lý hay nhất mà fan không nên bỏ qua

A Tale Of Two Sisters - Câu Chuyện Hai Chị Em (2003)

VOH-phim-kinh-di-hay-6

Câu Chuyện Hai Chị Em được nhận xét là bộ phim kinh dị đáng sợ nhất từ trước đến nay của Hàn Quốc. Được thực hiện vào năm 2003, đây là một tác phẩm kinh điển trong dòng phim kinh dị - tâm thần phân liệt. Bộ phim kể về hai chị em Soo Mi và Soo Yeon trở về nhà sau thời gian điều trị tâm thần. Sự xuất hiện của mẹ kế đã khiến hai chị em cảm thấy khó chịu. Trong khi Soo Mi luôn ngang bướng và tìm cách chống đối thì Soo Yeon lại nhút nhát và sợ hãi trước mẹ kế. Còn người cha thì nhu nhược, không có tiếng nói đã khiến hai chị em căm phẫn.

Một ngày nọ, Soo Mi nhìn thấy mẹ kế mang một cái bao to có vết máu và đã đi theo bà. Cô phát hiện người trong bao tải chính là em gái mình và đã ẩu đả với mẹ kế đến mức bất tỉnh. Khi người cha trở về phát hiện Soo Mi đang nằm trên sàn nhà và từ đó những bí ẩn về 4 con người dần được hé lộ với một kết thúc không thể đoán trước được.

Phim kinh dị Thái Lan hay nhất

Home For Rent - Tà Chú Cấm (2023)

Tà Chú Cấm
Tà Chú Cấm

Tà Chú Cấm là một bộ phim kinh dị đầy hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện của một gia đình nhỏ ở Thái Lan. Vì một lý do bí ẩn, gia đình này phải chuyển đến một căn hộ nhỏ hơn và cho thuê ngôi nhà trước đó.

Nhân vật chính là cô vợ Ning (Nittha Jirayungyurn), cô luôn cảm thấy lo lắng khi thấy những biểu hiện lạ lùng ở chồng cô - Kwing (Sukollawat Kanarot). Đặc biệt là khi cô thấy được hình xăm của Kwing giống hệt với hình xăm của người khách thuê nhà.

Mang theo sự nghi ngờ và lo sợ, Ning bắt đầu điều tra và đã khám phá ra bí mật kinh hoàng đằng sau sự giống nhau không thể giải thích được này. Liệu sự thật có sáng tỏ và gia đình Ning có thể thoát khỏi tà chú cấm đang ám ảnh họ hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời trong bộ phim kinh dị này nhé!

Hoon Payon - Bùa Hình Nhân (2023)

Hoon Payon
Hoon Payon

Hoon Payon là một bộ phim kinh dị mới của Thái Lan, lấy cảm hứng từ truyền thuyết dân gian của quốc gia này. Phim xoay quanh câu chuyện về Tham (Phuwin Tangsakyuen thủ vai) - một chàng trai trẻ đến chùa nơi anh mình đi tu để thông báo tin buồn về cái chết của cha mẹ.

Tại đây, Tham bị người trong chùa tố cáo rằng anh trai của mình đã giết người và hiện vẫn đang lẩn trốn. Không chấp nhận sự việc đó, Tham quyết tâm tìm kiếm sự thật và đương đầu với những bí ẩn đáng sợ xảy ra tại ngôi chùa.

Liệu Tham có tìm ra được sự thật về việc anh trai mất tích và những bí mật đen tối của chùa không? Và liệu anh có thoát khỏi những nguy hiểm về những thế lực tâm linh đen tối đang rình rập xung quanh mình hay không? Hãy cùng xem Hoon Payon để khám phá ra những bí ẩn đáng sợ trong ngôi chùa này nhé!

Xem thêm: 
20 tựa phim ma Thái Lan hay nhất dành cho team gan dạ
Top 20+ bộ phim ma hài Thái Lan hay nhất vừa sợ hãi vừa ‘cười bung nóc’

Inhuman Kiss - Ma Lai Rút Ruột (2023)

Inhuman Kiss
Inhuman Kiss

Được lấy cảm hứng từ truyền thuyết Ma Lai rút ruột nổi tiếng, Inhuman Kiss là một bộ phim kinh dị mới ra mắt vào năm 2023 xoay quanh câu chuyện giữa Cloud (Jayler Krissanapoom) - một chàng trai bị bệnh bạch tạng và Sao (Nick Chanya McClory) - một cô gái ma lai.

Sao là cô gái đã mắc phải lời nguyền Krasue (ma lai) từ khi sinh ra nên từ nhỏ đã bị mọi người xa lánh. Sao bình thường vào ban ngày, nhưng bỗng trở thành ma lai vào ban đêm để săn lùng và ăn nội tạng của động vật. Cũng tại ngôi làng mà Sao đang sinh sống, chàng trai Cloud mắc phải chứng bệnh bạch tạng và bị xa lánh vì ngoại hình đặc biệt của mình. Đều là hai con người cô đơn nên họ sớm trở thành bạn thân và dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, một ngày nọ, đoàn săn Krasue đã biết được sự tồn tại của Sao và tìm cách tiêu diệt cô nàng. Liệu mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào?

School Tales The Series - Chuyện Kinh Dị Trường Học (2022)

School Tales The Series (2022)
School Tales The Series (2022)

Đề tài những câu chuyện kinh dị trường học luôn được khán giả quan tâm và yêu thích. Từ những câu chuyện truyền thuyết gốc, chúng sẽ được biến hóa đa dạng, màu sắc hơn dưới bàn tay của các biên kịch tài ba.

School Tales The Series là một series 8 tập phim do Thái Lan sản phẩm dựa trên bộ 8 câu chuyện truyền thuyết học đường như thư viện ma ám, canteen bán thịt người, nữ sinh nhảy lầu, ma không đầu ám nhà kho… Liệu bạn có dám xem hết bộ 8 tập phim kinh dị đầy ám ảnh này không?

The Medium - Bà Đồng (2021)

The Medium (2021)
The Medium (2021)

The Medium là một tác phẩm phim điện ảnh kinh dị được hợp tác sản xuất giữa Thái Lan và Hàn Quốc. Đây là bộ phim được đánh giá là gây ám ảnh nhất 2021 và không phù hợp với những người yếu tim.

Nim là một nữ pháp sư tại khu vực Đông Bắc Thái Lan, câu chuyện bắt đầu khi cháu gái Nim là Mink thường xuyên gặp những chuyện kỳ lạ sau cái chết của cha cô. Lo lắng việc Mink bị ám bởi một thế lực đen tối, Nim cố gắng tìm hiểu và dần phát hiện sự thật đen tối đằng sau. Hãy cùng khám phá chi tiết qua bộ phim nhé.

Still - Âm Hồn Bất Tán (2014)

VOH-phim-kinh-di-hay-9

Nội dung bộ phim Âm Hồn Bất Tán dựa trên câu chuyện về 4 cái chết kinh hoàng của 4 người trong 4 sự kiện có thực. Vì quá thảm hại nên nhưng linh hồn này luôn chứa đựng sự thù hận và không ngủ yên. Sau khi chết, linh hồn của từng người không siêu thoát mà trở lại nhân gian để kết liễu cuộc đời của những kẻ đã hãm hại họ.

Xem thêm: 
Top 15 phim búp bê ma kinh dị nhất thế giới
Rùng mình với những bộ phim kinh dị có thật gây sợ hãi cho người xem

Meat Grinder - Máy Xay Thịt Người (2009)

VOH-phim-kinh-di-hay-7

Từ một tô phở thơm ngon ngoài đời thực sẽ biến thành một món ăn kinh tởm trong Máy Xay Thịt Người với công thức kỳ quái của Bus. Bus là một người chủ quán phở và phải sống cùng với những lo lắng trong cuộc đời. Cô làm việc trong gia đình như một người đầu bếp và có một giọng nói bí ẩn cứ bám theo buộc cô làm hay không được phép làm một việc gì đó. Một ngày, Bus gặp rắc rối từ cuộc hoảng loạn trong thị trấn và được chàng trai Uttapol giúp đỡ. Sau buổi tác hỗn loạn này, Bus trở về nhà và phát hiện thi thể một chàng trai trên gian hàng của mình. Cô lặng lẽ nhìn anh và nhìn vào bảng công thức nấu phở của mình. Bus bắt đầu thái thịt anh thành từng mảnh, pha trộn với gia vị và ném chúng vào nồi súp nấu phở.

Bangkok Haunted - Án Mạng Kinh Hoàng (2001)

VOH-phim-kinh-di-hay-8

Phim lấy đề tài từ câu chuyện cổ dân gian ma mị. Chàng trai Fond đem lòng yêu say đắm Paga - cô nàng sở hữu điệu múa đẹp nhất đoàn múa. Cả hai nhanh chóng tiến đến hôn nhân sau thời gian yêu nhau. Tưởng như mọi chuyện sẽ viên mãn nhưng trong ngày hôn lễ diễn ra, cô dâu đột nhiên mất tích. Khi ấy, cha nuôi của Paya cũng phát hiện ra Gnod – một chàng trai có khuôn mặt dị dạng – cũng biến mất bí ẩn cùng Paga. Nhiều năm sau đó, cô gái Jieb nhận được một chiếc trống cổ có tuổi thọ 70 năm tuổi. Kể từ đó, cô luôn gặp những cơn ác mộng về một cô gái hoang dã. Tin rằng chiếc trống có liên quan đến mối tình dang dở ngày xưa, Jieb đã quyết định tìm đến nhà của Gnod và cô vô tình phát hiện ra những bi kịch kinh hoàng.

Phim kinh dị hay nhất của Úc

Talk To Me - Nói Chuyện Với Tôi (2022)

Talk To Me
Talk To Me

Talk To Me là bộ phim kinh dị của Úc được sản xuất vào năm 2022, kể về câu chuyện của Mia (Sophie Wilde) - một cô gái tuổi teen vô tình gợi lên một linh hồn ở thế giới khác trong một buổi lên đồng.

Vào ngày giỗ của mẹ cô, Mia quyết tâm tham gia vào trào lưu mới nhất tại địa phương, đó là triệu hồi các linh hồn để giải trí. Cùng với nhóm bạn, Mia tham gia buổi lên đồng ngỗ ngược và mong muốn tìm được con đường dẫn đến thế giới bên kia thông qua một bàn tay ướp xác bí ẩn. Tuy nhiên, họ không ngờ rằng việc phá vỡ các quy tắc trong việc tiếp xúc với các linh hồn có thể mang đến những hậu quả khủng khiếp.

Ranh giới giữa hai thế giới đã sụp đổ, và những ảo ảnh siêu nhiên đáng sợ đang ám ảnh Mia. Cô phải nhanh chóng khắc phục thiệt hại khủng khiếp trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

Great White - Hung Thần Trắng (2021)

Great White (2021)
Great White (2021)

Bạn đam mê thể loại kinh dị đại dương với hình ảnh con người nhỏ bé bị loài săn mồi lớn bậc nhất săn đuổi thì Great White là tác phẩm không thể bỏ qua. Từ lâu, thể loại kinh dị cá mập săn mồi luôn nhận được sự yêu thích từ khán giả, và phiên bản năm 2021 không khiến bạn phải thất vọng với những pha rượt đuổi yếu tim.

Câu chuyện trong phim diễn ra tại vùng biển Hell’s Reef, nơi đây đã diễn ra rất nhiều cuộc săn đuổi kinh hoàng giữa cá mập trắng khổng lồ với loài người nhỏ bé. Nhóm nhân vật chính của phim là đôi vợ chồng điều hành thủy phi cơ Kaz và Charlie, vợ chồng doanh nhân Joji và anh đầu bếp Benny. Chỉ với một chiếc phao cứu hộ, giữa đại dương mênh mông, 5 người phải tìm cách sống sót dưới sự tấn công ác liệt của hung thần đại dương.

Xem thêm: 
Top 15+ bộ phim đề tài biển cả sẽ khiến bạn choáng ngợp
Top 24 bộ phim quái vật hay nhất - tuy rùng rợn nhưng lại mãn nhãn người xem

The Invisible Man - Kẻ Vô Hình (2020)

The Invisible Man (2020)
The Invisible Man (2020)

Cách đây 2 năm, The Invisible Man là một trong những bộ phim kinh dị làm mưa làm gió với cốt truyện thú vị, tình tiết giật gân. Có lẽ nhiều bạn sẽ tưởng đây là phim thuộc thể loại tâm linh, nhưng “cái ác” trong phim thực chất là một người bình thường với một chút sự giúp đỡ của khoa học công nghệ. 

Nội dung phim xoay quanh việc Cecilia cố gắng chạy trốn khỏi người bạn trai gia trưởng của mình. Dù là một tỷ phú, Adrian lại có sở thích kiểm soát và bạo hành người yêu. Sau khi Cecilia bỏ trốn, Andrian đã sử dụng bộ trang phục có khả năng tàng hình để tìm đến cô. Những pha jumpscare của phim khá chất lượng, đúng thời điểm và không quá lạm dụng giúp phim có được những khoảnh khắc giật gân đắt giá.

Phim kinh dị Đài Loan và Nhật Bản hay nhất

The Funeral - Đầu Thất (2022)

The Funeral
The Funeral

Phim kinh dị Đầu Thất (The Funeral) của Đài Loan lấy cảm hứng từ phong tục tang lễ của người xưa, người thân tin rằng linh hồn người đã khuất sẽ trở về vào ngày "đầu thất", tức là ngày thứ 7 sau khi người chết qua đời. 

Nội dung xoay quanh câu chuyện của bà mẹ đơn thân Xuân Hoa (Selina Nhậm Gia Huyên) sống xa gia đình. Khi nghe tin ông nội qua đời, Xuân Hoa vội đưa con gái về nhà để được nhìn thấy ông lần cuối.

Tuy nhiên, vì có sự mâu thuẫn với bố ruột, mẹ con Xuân Hoa phải đối mặt với sự lạnh nhạt từ ông và bị ám ảnh bởi những hiện tượng quái dị trong ngôi nhà quen thuộc. Chuyện đáng sợ hơn là khi ngày thánh lễ cúng thất đầu đến, đã có một người xuất hiện…

Liệu những bí ẩn của gia đình nhà cô có được tiết lộ và những ám ảnh quái dị trong ngôi nhà của họ sẽ được giải quyết bằng cách nào? Mời các bạn đón xem bộ phim kinh dị này nhé!

Kisaragi Station - Nhà Ga Nuốt Chửng (2022)

Nhà Ga Nuốt Chửng
Nhà Ga Nuốt Chửng

Nhà Ga Nuốt Chửng được phát hành vào giữa năm 2022, là bộ phim kinh dị của Nhật Bản với nội dung dựa trên truyền thuyết đô thị, được kể lại bởi cô gái tên Hasumi vào năm 2004.

Haruna Tsunematsu (Yuri Tsunematsu đóng) là một sinh viên năm cuối học chuyên ngành văn hóa dân gian, đã quyết định chọn truyền thuyết đô thị để làm đề tài cho luận văn tốt nghiệp của mình. Trong quá trình nghiên cứu, cô đã gặp Junko Hayama (Eriko Sato đóng) và Junko đã đưa cô vào cuốn hồi ký kỳ lạ về chuyến phiêu lưu tới một thế giới khác, nơi đầy rẫy sự rùng rợn, con người hóa thành ác quỷ khát máu đầy ghê rợn.

Incantation - Chú Nguyền (2022)

Incantation (2022)
Incantation (2022)

Chú Nguyền là một trong những bộ phim kinh dị hay gây ám ảnh nhất năm 2022, thậm chí, nhiều người đánh giá nó nằm trong top những bộ phim ám ảnh nhất mọi thời đại. Vậy Chú Nguyền có gì mà lại khiến người xem sợ hãi đến thế?

Nội dung phim bắt đầu khi nhiều năm trước, một người phụ nữ cùng bạn đến thăm một ngôi làng bí ẩn tại Cao Hùng, Đài Loan. Do xâm phạm cấm địa nơi này, một lời nguyền đã giáng lên cái thai trong bụng nữ chính. Nhiều năm sau, nữ chính đón con gái về ở cùng và từ đó, nhiều sự kiện ma quái xảy ra xung quanh cô bé. Để cứu con, người phụ nữ chỉ đành quay lại ngôi làng năm xưa để tìm hiểu sự việc.

Alice In Borderland - Thế Giới Không Lối Thoát (2020)

Alice In Borderland (2020)
Alice In Borderland (2020)

Đây là siêu phẩm sinh tồn, kinh dị đến từ Nhật Bản làm mưa làm gió suốt thời gian ra mắt. Sở hữu lượng fan hâm mộ sẵn có từ manga gốc cùng tên, ngay khi vừa phát hành, bộ phim với motif game sinh tồn này đã khiến khán giả toàn thế giới phải trầm trồ khen ngợi.

Nội dung phim xoay quanh việc nhiều người bất ngờ bị kéo đến một thế giới nơi họ phải liên tục chơi những game nguy hiểm để đổi lấy số ngày được sống, thất bại thì gần như đồng nghĩa với cái chết. Nhân vật chính của chúng ta là Arisu, cậu vốn có trí thông minh và tài quan sát sắc sảo. Sau khi hai người bạn thân bị chết trong game, cậu quyết tâm phá đảo trò chơi để tìm đường về nhà.

Nếu bạn đang cảm thấy buồn chán khi các dòng phim khác đang bị bão hòa thì hãy đổi vị bằng cách xem lại những bộ phim kinh dị hay nhất mọi thời đại phía trên. Tuy nhiên, phải chắc chắn rằng bạn đã suy nghĩ kỹ trước khi xem chúng để tránh bị hù "hú vía" và để lại ám ảnh kinh hoàng.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim.