Phim về "Kẻ tội đồ" Edward Snowden sắp công chiếu

(VOH) - Joseph Gordon-Levitt cùng đạo diễn Oliver Stone tái hiện cuộc chiến của mật vụ liên bang nổi danh nhất nước Mỹ trong bộ phim “Mật vụ Snowden”

 Edward Snowden sẽ được tái hiện trong Mật vụ Snowden

Bộ phim tái hiện cuộc đời Edward Snowden - cựu nhân viên phân tích của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) tiết lộ hàng loạt bí mật xoay quanh những chương trình theo dõi người dân của chính phủ Mỹ và Anh cho giới truyền thông.

Được chú ý từ lúc dự án còn trên giấy, bộ phim “Mật vụ Snowden” liên tục gây tò mò với các hình ảnh từ phim trường. Trailer chính thức được tung ra gần đây càng khiến cho dân nghiện xinê trên troàn thế giới đứng ngồi không yên.

Nửa đầu của trailer mang đến một Snowden cực kỳ thông minh, đầy nhiệt huyết, luôn mong muốn được cống hiến cho tổ quốc. Từ một quân nhân bị chấn thương, rồi trở thành chuyên viên phân tích cấp cao cho CIA và NSA, người lính trẻ ngày càng giúp bộ mặt chính phủ đẹp hơn trong mắt nhân dân.

Tuy nhiên, mỗi ngày trôi qua, chàng nhân viên mẫn cán không ngừng phát hiện ra những hoạt động ngầm theo dõi, giám sát lẫn nghe lén tất cả người dân trên đất Mỹ và chính anh ta cũng nằm trong số đó.

 Gặp phải chấn thương, nhưng Snowden nhanh chóng trở thành chuyên viên phân tích của cơ quan chính phủ nhờ bộ óc siêu việt

“Giấy không gói được lửa” bí mật về hoạt động giám sát, nghe lén của chính phủ dần lộ ra

Hình tượng nước Mỹ tự do trong mắt Snowden dần sụp đổ, dẫn lối anh đến quyết định vạch trần bí mật dơ bẩn của chính phủ ra trước mắt công chúng. Nửa sau trailer chuyển hướng thẳng đến cuộc đấu trí cân não, truy đuổi thót tim cận kề cái chết giữa “kẻ phản quốc bất đắc dĩ” và lực lượng tay chân tinh nhuệ của xứ cờ hoa ẩn mình ở mọi ngóc ngách khắp nơi trên hành tinh.

 Quyết định cùa Snowden đã đưa cuộc đời anh sang một chương mới đầy gian nan và máu lửa

Dù thời lượng đoạn trailer chỉ kéo dài gần 2 phút 30 giây, không có nhiều cảnh hành động, nhưng “Mật vụ Snowden” vẫn khiến khán giả cực kỳ phấn khích bởi nhịp điệu căng thẳng, những nút thắt lôi cuốn mắt đầu được gởi mở và đặc sự xuất hiện của dàn diễn viên ngôi sao tài năng thuộc nhiều thế hệ Hollywood bao gồm: Joseph Gordon-Levitt, Shailene Woodley, Melissa Leo, Zachary Quinto, Tom Wilkinson, Timothy Olyphant, Nicolas Cage...

Trailer Mật vụ Snowden

Phiên bản điện ảnh do đạo diễn Oliver Stone thực hiện là sản phẩm được mong đợi sẽ kể lại câu chuyện đã quá quen thuộc này bằng ngôn ngữ điện ảnh tinh tế, đồng thời là phần diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên hạng A. “Mật vụ Snowden” do Saigon Movies Media phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 16/9/2016.