Phim Việt bất ngờ bùng nổ cuối Hè

(VOH) - Từ cuối tháng 7 cho tới dịp Quốc Khánh 2/9, nhiều phim Việt chất lượng được khởi chiếu, hứa hẹn về sự khởi sắc và thắng thế trên sân nhà.

Mở màn là Cô Gái Đến Từ Hôm Qua, bộ phim học đường hài hước lãng mạng, được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Phim mang đến nhiều hồi ức tuổi thơ cho thế hệ 8x, 9x với những hình ảnh quen thuộc cùng những giận hờn vu vơ tuổi mới lớn ...

Liệu rằng sự kết hợp của 'đạo diễn triệu đô' và 'kịch bản gốc quốc dân' có lật đổ kỷ lục phòng vé mà Em Chưa 18 mới xác lập gần đây? Phim khởi chiếu sớm từ 14/7 và chính thức ra rạp từ 21/7 trên toàn quốc.

Nếu bạn đang 'mê mệt' những khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, thì bộ phim Việt ngôn tình Đời Cho Ta Bao Lần Đôi Mươi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn vô cùng thú vị. Phim như một cơn mưa rào mát mẻ xua tan cái nóng của mùa Hề và sự 'ngộp thở kịch tính' mà hàng loạt các bom tấn hành động đang mang chi phối các rạp hiện nay. Phim chính thức chiếu rạp từ 28/7 này.

Sau đó 1 tuần, Sắc Đẹp Ngàn Cân, bộ phim chuyển thể từ 200 Pounds Beauty (từng được DMC - tiền thân của Lotte Cinema mang về Việt Nam 10 năm trước) đang kì vọng làm nên chuyện với màn tái xuất của Minh Hằng sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng. Bên cạnh đó, Rocker Nguyễn với vai diễn đầu tay, cũng đang là ẩn số thu hút sự quan tâm của nhiều fan hâm mộ anh chàng ca sĩ điển trai này.

Với các khán giả yêu thích phim kinh dị, Lời Nguyền Gia Tộc mang theo những oán khí lạnh lẽo, những toan tính mưu mô và những bí ẩn đang chờ khám phá, sẽ là lựa chọn không tồi khi ra rạp vào 18/8.

Sau đó đúng 1 tuần, Yêu Đi Đừng Sợ với sự pha trộn hài hước, kinh dị cùng cặp đôi Ngô Kiến Huy - Nhã Phương, cùng được khởi chiếu.

Vào ngày cuối tháng 8, bộ phim Nắng 2 sẽ 'kết sổ' cho mùa phim Việt. Sau thành công vang dội của mẹ con Nắng Mưa năm ngoái, liệu Nắng 2 sẽ đem tới những bất ngờ gì khi sự kì vọng của phim đang cao hơn bao giờ hết? Dự kiến phim ra rạp vào 31.8, tròn 1 năm sau ngày phần 1 chính thức khởi chiếu.

Nhân dịp hè, hệ thống rạp Lotte Cinema bất ngờ mang tới gói xem phim Việt ưu đãi tại hệ thống 31 cụm rạp trên toàn quốc, khán giả sẽ có 04 tấm vé xem phim Việt bất kỳ từ ngày 15/7 tới hết ngày 1/9, bên cạnh đó là 2 phiếu miễn phí, 2 phiếu giảm giá 50% bắp nước đi kèm.