Phong Thần Diễn Nghĩa vừa chiếu đã bị chê; Trailer Thần Tịch Duyên 'được khen' giống CF sữa tắm

(VOH) - Bên cạnh Phong Thần Diễn Nghĩa, Tam Sinh Tam Thế: Thần Tịch Duyên thì Cửu Lưu Bá Chủ vừa khai máy vào ngày 26/3 rồi cũng hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim gây sốt.

Phong Thần Diễn Nghĩa: Fan không nhận ra Đặng Luân, 'Đát Kỷ' bị chê tơi tả vì nhan sắc kém nổi

Phong thần diễn nghĩa là phim cổ trang thần thoại do Vương Lệ Khôn, La Tấn , Đặng Luân, Hồ Tĩnh, Vu Hòa Vỹ… đảm nhận vai chính, kể về quá trình tranh đấu và trưởng thành của Khương Tử Nha, Đát Kỷ, Khương Vương Hậu và Thân Công Báo cùng với Nhị Lang Thần Dương Tiễn.

Sau nhiều năm bị "đắp chiếu", tập 1 của phim đã chính thức công chiếu. Tuy nhiên, nhan sắc của Vương Lệ Khôn trong vai Đát Kỷ lại bị chê bai rất nhiều. Bên cạnh đó, người hâm mộ đang rất mong đợi bộ phim Phong Thần Diễn Nghĩa có sự tham gia diễn xuất của Đặng Luân được lên sóng. Nhiều người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng khi nhìn thấy tạo hình của Đặng Luân trong bộ phim này.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-1

Vì đây là bản mới của Phong thần diễn nghĩa nên nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của cư dân mạng. Thế nhưng theo họ, Đát Kỷ trong bản mới này do Vương Lệ Khôn đảm nhận có phần khá tầm thường, nhan sắc cũng không  quyến rũ, ma mị bằng những Đát Kỷ của các bản trước như của Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng, Phó Nghệ Vĩ, Trương Hinh Dư…

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-2
Đát kỷ huyền thoại Ôn Bích Hà sở hữu vẻ đẹp ôn nhu, mị tình, cực kỳ cuốn hút.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-3
Đát Kỷ Phạm Băng Băng sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, mưu mô.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-4
Mỹ nhân cổ trang Trương Hinh Dư cũng là một trong những nàng Đát Kỷ nghiên nước nghiên thành của màn ảnh.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-5
Trong khi đó, Đát Kỷ bản mới nhất của Vương Lệ Khôn lại bị chê tơi tả vì nhan sắc không có gì nổi bật.

Ngay từ trailer, nhan sắc của Vương Lệ Khôn cũng đã gây nhiều tranh cãi. Một số ý kiến cho rằng, nữ diễn viên chưa đủ “năng lực” để quyến rũ như những nàng Đát Kỷ trước đó. Vài phản biện ngược lại từ cư dân mạng, cho là diễn xuất của cô sẽ thu hút người xem.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-6

Bên cạnh nữ chính Đát Kỷ, nam phụ Hồ Yêu lần này được giao cho nam diễn viên Đặng Luân đảm nhận. Một số phiên bản cũ vai Cửu Vĩ Hồ đa phần đều là do nữ diễn viên đảm nhận, bây giờ đổi lại nhân vật soái ca như vậy khán giả vẫn có chút không quen. Quan trọng hơn hết chính là nhan sắc lạ lẫm của Đặng Luân.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-7
Năm 2018, Đặng Luân vô cùng thành công với vai diễn Húc Phượng trong "Hương Mật Tựa Khói Sương".

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-8
Mọi người đã trở nên quen thuộc với gương mặt trưởng thành, nét nào ra nét đó của nam diễn viên sinh năm 1992 như thế này rồi.

Thế nhưng, khi tạo hình của Đặng Luân trong Phong Thần Diễn Nghĩa được phía nhà sản xuất tung ra, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng. Ngoại hình của Đặng Luân trong phim này có thể nói kém xa so với thời đóng Hỏa Thần trong Hương Mật Tựa Khói Sương.  Những đường nét trên gương mặt đều khá là mờ nhạt. Thậm chí nhiều người còn cho rằng đây là một chàng diễn viên nào đó có gương mặt na ná Đặng Luân chứ không phải nam thần cổ trang ngày nào.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-9
Các fan suýt nhận không ra đây chính là nam thần Đặng Luân trong lòng các thiếu nữ.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-10
Thành thật mà nói thì... Húc Phượng này có vẻ là một con phượng hoàng chưa dậy thì.

Nguyên nhân khiến cho ngoại hình của Đặng Luân có sự khác biệt lớn đó là do bộ phim Phong Thần Diễn Nghĩa đã được quay vào hồi tháng 3 và chính thức đóng máy ngày 18 tháng 8 cùng năm 2015, sau nhiều năm “ủ giấm” đến nay mới được công chiếu.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-11

Sau 4 năm, Đặng Luân giờ đây có chỗ đứng khá cao trong ngành giải trí khi vô cùng nổi tiếng, muốn anh đảm nhận vai phụ hầu như là chuyện không dễ dàng gì. Với lần tham gia đảm nhận vai Hồ Yêu Vương lần này của Đặng Luân nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Tam Sinh Tam Thế: Thần tịch duyên: Teaser như quảng cáo sữa tắm 

Sau khi tung trailer chính thức vào ngày hôm qua (9/4) thì hôm nay (10/4) đoàn phim Tam sinh tam thế: Thần tịch duyên chính thức tuyên truyền, phim sẽ do đoàn đội Tam sinh tam thế: Thập đào hoa đảm nhận vai trò chế tác, đồng thời tung ra poster chính thức bên cạnh trailer giới thiệu về chủ đề “Thần tịch duyên”.

Ngay khi trailer được tung ra, một số khán giả đã để lại bình luận như sau:

- Nhìn cái này tui còn tưởng là quảng cáo mới của Bạch Túy Sơn

- Mình nhìn cái dòng sông trăng, cứ ngỡ là quảng cáo nước khoáng. Trailer gì làm y như clip viral quảng cáo vậy haha

- Thề là đoạn đầu cứ tưởng quảng cáo sữa tắm hương hoa đào.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-12
Quảng cáo nước khoáng "dòng sông trăng" của fan đây.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-12

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-13

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-14

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-15
Teaser người ta đẹp lung linh huyền ảo như thế, mà các mọt phim nỡ lòng nào bảo là clip quảng cáo sữa tắm hương hoa anh đào.

Bên cạnh việc "khen" teaser phim giống quảng cáo sữa tắm, các mọt phim còn đánh giá Nghê Ni tuy rất đẹp nhưng lại không có phong khí cổ trang, không hợp với những vai thần tiên băng thanh, ngọc khiết như thế này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng không thể cảm nhận được mùi couple của cặp đôi Nghê Ni và Trương Chấn, nhìn hai người như hai thế giới không liên quan gì đến nhau.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-16
"Cảnh mở mắt khuôn mắt Nghê Ni đẹp thật, có điều đúng là cô ấy không hợp cổ trang. Ở cô ấy không có cái khí cổ phong, nhìn nó trớt quớt sao" hay "Nghê Ni đẹp nhưng không hợp với cổ trang đâu" là những bình luận của khán giả để lại cho Nghê Ni.

Chắc ai là fan Đường Thất Công Tử đều biết hệ liệt Tam Sinh Tam Thế của Thất chỉ có 4 bộ là Thập Lý Đào Hoa, Chẩm Thượng Thư, Bồ Đề Kiếp và Bộ Sinh Liên (Bồ Đề KiếpBộ Sinh Liên đã rớt từ lâu) nên tất nhiên là Tam Sinh Tam Thế Thần Tịch Duyên không phải phần 2 hay phần 3 của Thập Lý Đào Hoa. Đạo diễn và tổ chế tác của Thần Tịch Duyên là đạo diễn và tổ chế tác của Thập Lý Đào Hoa trước đó nên tớ nghĩ cả 2 không thể tránh khỏi việc giống nhau ở 1 vài chi tiết như rừng đào, hệ thống thần tiên....

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-17
Thần tịch duyên không chuyển thể từ truyện, cũng không phải là phần sau hay tiền truyện của series Tam sinh tam thế do Đường Thất Công Tử viết.

Thần tịch duyên hoàn toàn là một kịch bản phim được viết bình thường hay còn gọi là nguyên tác kịch bản gốc. Sở dĩ gắn thêm Tam sinh tam thế là vì ekip và nhà sản xuất của Thần tịch duyên là nguyên bộ sậu của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Hiện tại, một số thông tin hành lang cho biết, phim sẽ được phát sóng vào hè 2019 trên đài Chiết Giang.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-18
"Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên" công bố lịch phát sóng vào hè này, các fan của "Tam Sinh Tam Thế: Chẩm thượng thư" sốt vó lo lắng cho phim của Địch Lệ Nhiệt Ba bị "đắp chiếu" như "Phong Thần Diễn Nghĩa".

Nội dung của Thần tịch duyên kể về câu chuyện của vạn năm trước, Cửu Thần (Trương Chấn) là chiến thần của Thiên tộc vì bị phong ấn mà rơi vào trạng thái ngủ say. Đột nhiên vì thiếu nữ Linh Tịch đi nhầm vào kết giới mà thức tỉnh. Trong quá trình ở cùng nhau, bởi vì thưởng thức lẫn nhau mà sinh ra tình cảm. Linh Tịch bị phát hiện ra bản thân có sát khí trời sinh, mà sát khí này lại chính là Linh dược của Ma tộc, sẽ mở ra phong ấn của Ma thần, khiến hắn ta thức tỉnh, gây họa cho chúng sanh. Đây chính là điều tối kỵ, tình cảm của hai người từ đây gặp sự khó khăn của vận mệnh.

Cửu Thần không muốn giết oan người vô tội, đảm đương áp lực, cứu vớt Linh Tịch, trừ đi sát khí của nàng. Linh Tịch (Nghê Ni) dưới sự giúp đỡ của Cửu Thần, từ một thiếu nữ ngây thơ dần trưởng thành, dẫn dắt tộc nhân phản kháng lại thủ lĩnh của Ma tộc. Hai người sau khi trải qua đau khổ thu hoạch được tình yêu.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-19
Nghê Ni sẽ sánh duyên cùng Trương Chấn trong "Thần tịch duyên".

Giữa lúc cả hai đang bên nhau, hưởng thụ những thời khắc ngọt ngào, Ma thần rốt cục phá được phong ấn, gieo vạ nhân gian. Muôn dân rơi vào biển khổ. Cửu Thần đối mặt với an nguy của thiên hạ, dứt khoát gánh trên vai trách nhiệm của Chiến thần, ác chiến cùng Ma thần mấy ngày. Cuối cùng cũng lần thứ hai khắc chế được Ma thần, bảo vệ thiên hạ. Nhưng bởi vì tiêu hao hết tu vi, Cửu Thần ngã xuống trong vòng tay của Linh Tịch.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-20

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-21

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-22
Bên cạnh đó, Trương Chấn mặc dù nổi tiếng là diễn viên thực lực nhưng lại không được kỳ vọng cao trong bộ phim này khi hợp tác cùng Nghê Ni.

Sau khi đoạn trailer ra mắt, bộ phim ngay lập tức thu hút bình luận và sự chú ý của khán giả trên các diễn đàn ở Việt Nam. Bên cạnh việc ngợi khen teaser được quay và xử lý kỹ xảo rất đẹp với bối cảnh rừng hoa đào cùng suối tiên, Tam sinh tam thế: Thần Tịch Duyên cũng gây hoang mang cho Tam Sinh Tam Thế: Chẩm thượng thư do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang thủ vai. Những bình luận liên tục gọi tên Chẩm được để lại như: 

- Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đâu?

- Bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba sao chưa có trailer?

- Chẩm Thượng Thư quảng bá bao lâu nay, nhưng đến giờ vẫn chưa có trailer, đến lịch chiếu cũng xa vời như đường lên thiên giới.

- Chẩm mà không nhanh chóng chiếu, thì thôi đắp mộ luôn đi.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-23

Riêng về phần phim Chẩm Thượng Thư của Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang, nếu không được "đẩy nhanh" chiếu sớm trước khi Thần Tịch Duyên lên sóng, từ "bom tấn" cổ trang, Chẩm Thượng Thư có nguy cơ bị "nhấn chìm" bởi Thần Tịch Duyên là điều có thể đoán trước.

Cửu Lưu Bá Chủ: Hai đại ma đầu hợp tác liệu có thể bùng nổ?

"Cửu Châu Bá Chủ" vừa khai máy ngày 26 tháng 3 năm 2019. Với sự góp mặt của Bạch Lộc và Lại Nghệ, phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ.

Nam chính Lại Nghệ sinh năm 1990, là diễn viên trẻ trực thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ, là một trong những diễn viên dưới trước Dương Mịch. Gần đây Lại Nghệ đang dần khẳng định tên tuổi của mình với nhiều loại vai diễn đa dạng như Tây hải Nhị hoàng tử Điệp Phong trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Mông Thiên trong Cẩm Y Dạ Hành, Đệ Văn Sơ trong Chào Em Như Hoa,…

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-24
Lại Nghệ và Lưu Nhuế Lân từng là hai nam phụ gây chú ý trong phim "Thập Lí Đào Hoa".

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-25
Cùng với Lưu Nhuế Lân, Chúc Tự Đan cũng là đồng nghiệp cùng công ty quản lí với Lại Nghệ. Cả hai hợp tác với nhau trong phim "Chào Em Như Hoa".

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-26
Trong "Liệt Hỏa Như Ca", Lại Nghệ vào vai Ám Dạ La- cung chủ Ám Hà Cung, là một đại ma đầu đứng sau mọi tội ác và bi kịch trong phim.

Có thể nói Lại Nghệ trong Liệt Hỏa Như Ca đã thể hiện rất thành công vai diễn phản diện Ám Dạ La. Từng cử chỉ hành động hay ánh mắt cũng đều chứa đựng sự si tình đến điên dại dấu sau những tàn độc, mưu mô. Một đại ma đầu như Ám Dạ La có lẽ đến bây giờ rất nhiều khán giả sẽ vẫn còn ấn tượng sâu đậm.

Còn nữ chính Bạch Lộc sinh năm 1994, quen mặt với khán giả qua rất nhiều vai diễn như Đát Hỷ trong Đại Vương không dễ làm, Hoắc Toàn và Nhạc Uẩn trong Phượng Tù Hoàng, Vô Song trong Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc và gần đây nhất cũng là thành công nhất chính là Lộ Chiêu Diêu trong phim Chiêu Diêu.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-27
Trong phim, Lộ Chiêu Diêu là một nữ ma đầu cướp của giết người không gì không dám, tội ác nhiều vô số, đến nỗi khi chết đi vì ác quá mà trở thành một con ma nghèo kiết xác.

Trong Cửu Lưu Bá Chủ, khán giả sẽ cùng gặp lại hai đại ma đầu Lộ Chiêu Diêu và Ám Dạ La với những tính cách đáng yêu hơn. Bạch Lộc vào vai dân nữ Long Ngạo Nhất - bang chủ bang phái Long Trúc Bang lớn nhất kinh thành, tính tình hoạt bát lanh lợi, thích hành hiệp trượng nghĩa. Lại Nghệ vào vai Lý Thanh Lưu - thương gia giàu có bậc nhất kinh thành, thông minh, mưu trí nhưng lạnh lùng kiêu ngạo.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-28

Lý Thanh Lưu ở kinh thành mở một tửu lầu, bên trong có trưng bày bộ y phục kim tơ quý giá. Long Ngạo Nhất ngoài giang hồ lại đang quyết đấu sinh tử với bọn Xà bang chuyên áp bức dân chúng bách tính. Hai con người tưởng chừng như không có gì liên quan đến nhau, cuối cùng vị vụ mất trộm kim tơ mà cùng nhau hợp lực phá án.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-29
Dựa vào ngoại hình và phong cách diễn xuất, các fan cho rằng vai diễn Lý Thanh Lưu kiêu ngạo lạnh lùng là vô cùng phù hợp với Lại Nghệ.

Trong quá trình điều tra, Lý Thanh Lưu lại vô tình bị lật tẩy thân phận hoàng tử, sau đó vì để bảo vệ Long Ngạo Nhất và lê dân bách tính, Lý Thanh Lưu đành hồi cung. Long Ngạo Nhất sau đó cũng tiến cung, điều tra chân tướng kẻ chủ mưu đứng sau mọi âm mưu, trả lại bình yên cho bách tính kinh thành.

VOH-phim-co-trang-hoa-ngu-2019-30
Về phần Bạch Lộc, tuy không sở hữu nhan sắc khuynh nước khuynh thành nhưng lại được kỳ vọng ở sự duyên dáng, diễn xuất ổn định và gương mặt gây thiện cảm cho người nhìn.

Năm 2019, sau nhiều năm "đắp chiếu" đợi chờ, cuối cùng những bộ phim được quay từ nhiều năm trước như Đông Cung, Phong Thần Diễn Nghĩa, Nhật Nguyệt truyền thuyết... cũng được trình làng khán giả. Bên cạnh đó, nhiều dự án bất ngờ như Thần Tịch Duyên và các dự án mới khởi quay cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của các mọt phim.

Gia Hành Thiên Hạ tiếp tục đưa gà nhà oanh tạc màn ảnh Hoa Ngữ 2019 với loạt phim mới: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ da chảy xệ, già trước tuổi; Dương Mịch, Trương Bân Bân khai máy 'Bạo Phong Nhãn'.
Điểm cộng nào cho Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2019) sau hàng loạt thất vọng?: Mặc dù hội tụ dàn diễn viên xinh như mộng, được kỳ vọng khá cao vì được đầu tư công phu nhưng ngay từ những ngày đầu công chiếu, bộ phim đã gây thất vọng.