Phùng Ngọc Huy và Mai Phương đang có dấu hiệu tái hợp?

Câu chuyện tình cảm "có duyên không phận" gây nhiều tiếc nuối của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy hiện đang có dấu hiệu của sự làm lành và nhận được làn sóng ủng hộ mạnh mẽ của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phùng Ngọc Huy vừa đăng một tấm ảnh selfie với nội dung: "Nhớ về em, nhớ những lúc cô đơn trở về". Chính vì không xác định cụ thể người "em" mà Phùng Ngọc Huy đang đề cập đến, nên dân mạng đang đoán già đoán non rằng Phùng Ngọc Huy đang nhớ Mai Phương.


Dòng trạng thái mà Phùng Ngọc Huy chia sẻ trên trang cá nhân. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt hơn, khi nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã để lại câu hỏi trêu đùa rằng: "Em nào?". Một fan của Phùng Ngọc Huy thay lời đáp: "Mai Phương đó". Sẽ không có gì đáng nói nếu như Phùng Ngọc Huy không nhấn nút like cho bình luận này của fan. Ngay sau nút like, nam ca sĩ đã giải thích: "Hehe, viết đại mà".

Thời gian gần đây, Phùng Ngọc Huy luôn để lại biểu tượng "yêu thích" với tất cả dòng trạng thái của Mai Phương, đặc biệt là khi có xuất hiện của bé Lavie. Cụ thể, khi Mai Phương đăng tải chùm ảnh đưa con gái về quê, Phùng Ngọc Huy vừa "thả tim" vừa để lại bình luận bằng một icon dễ thương.


Nếu theo dõi trang cá nhân của cả hai, nhiều cư dân mạng dễ dàng nhận thấy, thời gian qua, Phùng Ngọc Huy thường xuyên tương tác với Mai Phương. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Từ những động thái tương tác qua mạng xã hội đã rộ lên nghi vấn Phùng Ngọc Huy và Mai Phương tái hợp trong âm thầm. Đỉnh điểm là Mai Phương còn ấn nút like bình luận của một khán giả bày tỏ hy vọng tái hợp giữa hai người. 


Rất nhiều khán giả luôn mong mỏi vào việc tái hợp của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy vì muốn bé Lavie có một gia đình trọn vẹn. (Nguồn: Internet)

Hi vọng là khán giả sẽ sớm nhận được tin vui từ phía cặp đôi này và cầu mong rằng, sau tất cả Mai Phương sẽ luôn hạnh phúc với đoạn đường tiếp theo.

Phương Dung gán tội Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', Đàm Vĩnh Hưng gay gắt bênh vực: Nói về ồn ào với Phương Dung, Dương Triệu Vũ khẳng định vẫn mê giọng hát nhưng không còn thích tính tình của nữ danh ca. Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại chuyện bị Phương Dung gọi là 'thằng Đàm Vĩnh Biệt'.
Rò rỉ ảnh 'đi spa hẹn hò' với Trấn Thành, Don Nguyễn nói gì?: Khi giật mình vì hình ảnh của mình bị chụp trộm và mọi người lại đang bình luận theo một hướng không hay lắm. Don Nguyễn rất bình thản trả lời: 'Vậy thì cũng đã sao'.