Phương Thanh – Đan Trường khiến khán giả vỡ òa trong những ca khúc đình đám  

(VOH) - Cả một thời vàng son nhạc Việt đã thực sự sống dậy chỉ bởi những câu hát đầu tiên của Trống Vắng, Vầng trăng kỉ niệm,…

Với sự xuất hiện của các thế hệ ca sĩ vàng: Phương Thanh, Đan Trường, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Thu Thuỷ, Lương Bằng Quang, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh, Quán quân solo cùng Bolero Trung Quân và DJ Sunny Mi, hàng loạt ca khúc vang bóng một thời lần lượt được tái hiện mang đến một đêm nhạc trọn vẹn cảm xúc.

Cặp đôi "Vầng Trăng Khóc"

Mở màn cho đêm nhạc là hit vang dội 2007 – 2008 Vầng trăng khóc, ca khúc đã đưa Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc thành “Cặp đôi vàng” một thời của V-Pop. Dù đây là lần kết hợp ít ỏi sau một thời gian dài nhưng cả hai đã có một màn song ca “vẫn tình như thưở nào”. Sau màn kết hợp ăn ý, cả 2 đã có những màn trình riêng.

Thu Thủy và Lương Bằng Quang tái hiện Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm. 

Cặp đôi vàng kế cận của thế giới V-Pop Thu Thuỷ và Lương Bằng xuất hiện đầy sôi động với ca khúc Anh tin mình đã cho nhau một kỉ niệm. Ca khúc gây dấu ân mạnh mẽ trong giai đoạn khởi đầu sự nghiệp solo của nữ ca sĩ. Sự kết hợp đặc biệt này là món quà mà Lương Bằng Quang dành tặng cho Thu Thuỷ bởi đây là lần trở lại sân khấu đầu tiên của anh chàng sau 10 năm lui về hậu trường tập trung cho sự nghiệp sang tác.

"Bắp" và "Dâu Tây" với Yêu không đường lùi.  

Lần nữa hội ngộ trên sân khấu MTV Connection, chàng bắp Ngô Kiến Huy đã chiếm trọn tình cảm giới trẻ với Giả vờ yêu, ca khúc mang anh đến gần hơn với khán giả trong những ngày đầu sự nghiệp ca hát. Vẫn với phong cách hài hước đầy duyên dáng, chàng Bắp tiếp tục màn song ca siêu ngọt với người tình Khổng Tú Quỳnh trong Yêu không đường lùi.

Phương Thanh hát Trống Vắng khiến khán giả thổn thức. 

Là ca sĩ đứng trên đỉnh cao âm nhạc và cũng ghi dấu ấn với loạt dự án phim, Phương Thanh mở màn khoảnh khắc của riêng chị với ca khúc “Trò đùa tạo hoá” trong bộ phim Lô tô như chạm vào từng điểm sâu cảm xúc của hàng ngàn khán giả. Ngay sau đó, chị Chanh bắt đầu máu lửa với loạt ca khúc hit vang bóng một thời gắn liền với bao thế hệ khán giả 8X, 9X: Trống Vắng, Tình xa khuất,… khiến toàn bộ khán giả lắc lư và hoà theo từng câu hát.

Đan Trường với loạt hit của mình. 

Sau khi để chàng học trò ca sĩ Quang Trung trình bay ca khúc hit một thời của mình Đi về nơi xa. Anh Bo Đan Trường xuất hiện đầy uy phong với ca khúc hoàn toàn mới Gọi tên Việt Nam. Đan Trường bắt đầu chiêu đãi khán giả loạt hit từng cùng anh chinh chiến trên các bảng xếp hạng và sân khấu âm nhạc lớn nhỏ như: Vầng trăng kỉ niêm, Tình vỗ cánh bay, Thiên sứ tình yêu, Sao đổi ngôi, Đêm tình yêu…