Phương Thanh tái hợp Đan Trường hát hit Làn sóng xanh những năm 90

(VOH) - Liveshow MTV Connection tháng 4 chủ đề “Hit Comeback” diễn ra vào ngày 27/4 sắp tới đây tại NVH Thanh Niên sẽ có hàng loạt các ca khúc thời kì hoàng kim nhạc Việt trong thập niên 90’ – 2000 với sự tham gia của Phương Thanh, Đan Trường, Lương Bằng Quang, Thu Thuỷ, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh cùng học trò Đan Trường ca sĩ Quang Trung – quán quân thần tượng Bolero 2016.

Là “hiện tượng lạ” của làng nhạc Việt trong giai đoạn ấy, Phương Thanh ghi dấu ấn mạnh mẽ với kỹ thuật thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn vượt ra ngoài những khuôn khổ hàn lâm. Giọng hát “khàn” đặc trưng cùng chất nổi loạn từng trãi Phương Thanh đã mang đến loạt hit gắn liền một trời kí ức 8x, 9x như: Trống vắng, Giã từ dĩ vãng, Một thời đã xa, Khi giấc mơ về… Trong suốt 20 năm sự nghiệp ca hát, Phương Thanh đã từng một khoảng thời gian dài đứng trên đỉnh cao nhất của sự nghiệp âm nhạc.

Chung một “thế hệ vàng” với Phương Thanh, cùng dắt tay nhau bước đến thời kì đỉnh cao sự nghiệp, Đan Trường nhanh chóng trở thành ca sĩ hạng A khi còn khá trẻ. Những ca khúc làm nên tên tuổi của anh có thể kể đến: Kiếp ve sầu, Tình khúc vàng, Anh ba khía, Dòng máu lạc hồng…

Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các cặp đôi đình đám ở thế hệ kế cận từng tạo nên những bản hit nằm lòng của giới trẻ như: Nhật Tinh Anh và Khánh Ngọc với ca khúc Vầng trăng khóc, Lương Bằng Quang và Thu Thuỷ trong Em tin mình đã cho nhau một kỉ niệm hay Ngô Kiến Huy với Giả vờ yêu và một Khổng Tú Quỳnh đã từng lấn át nhiều đàn chị với ca khúc: Công chúa dâu tây, Lạnh. Và sự xuất hiện vô cùng đặc biệt của thần tưởng Bolera 2016 Trung Quang.

Chương trình vẫn tiếp tục miễn phí dành cho khán giả.