“Quán Quân Thần tượng Bolero” Trung Quang chuyển sang hát nhạc EDM

(VOH) - Sau khi đạt được giải thưởng Quán Quân Thần tượng Bolero 20161, Trung Quang đã kịp thời phát hành Album CD Vol 1 và DVD cùng tên Nhật Ký Mồ Côi, lấy được cả tình cảm, lẫn nước mắt của khán giả yêu mến mình. Chỉ riêng kênh Youtube, đã được gần 1,5 triệu lượt xem.

28 tỉnh thành tại Việt Nam và 2 nước Nhật Bản, Hàn Quốc là những nơi Trung Quang đã được đến biểu diễn. Đặc biệt, chỉ trong 10 ngày Tết, Trung Quang đã tham gia biểu diễn được 40 suất, phục vụ bà con các tỉnh miền Trung, miền Tây Nam bộ .

Ngay ngày lễ Tình nhân Valentine, Trung Quang giới thiệu tiếp Album Vol 2 - Lập trình tình yêu. Đây là một cố gắng để làm mới mình, và lấn sang nhạc trẻ của Trung Quang.

Bốn ca khúc được viết riêng cho Trung Quang, của các nhạc sĩ như: Bảo Thạch, Lý Tuấn Kiệt, Trung Demo, Võ Đảm, đã giúp Trung Quang đến gần với khán giả trẻ gần hơn nữa

Một ca sĩ xuất thân từ dòng nhạc chính thống - Học viện Âm nhạc Việt Nam, vừa đạt giải Quán quân một chương trình Bolero, lại đang thử sức mình với dòng nhạc trẻ, nhạc EDM, Remix...