Quang Hà ra mắt phim truyện Phật Giáo “Nhân Quả Cuộc Đời 2”

(VOH) - Nhận được nhiều phản hồi tích cực cho bộ phim Phật giáo “Nhân Quả Cuộc Đời 2 – Báo Ứng” sau một tháng ra mắt, nam ca sĩ Quang Hà quyết định giới thiệu đến khán giả MV Sứ Giả Như Lai – ca khúc rất được yêu thích trong phim.

Với những ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng nói về những lợi ích mà Phật pháp mang đến cho con người, cũng như là lời kêu gọi, thức tỉnh và khuyên mỗi người chúng ta cần phải có lối sống hướng thiện, biết tu tập, tinh tấn và báo ân chư Phật, ca khúc Sứ Giả Như Lai của nhạc sĩ Quý Luân đã thể hiện được sự dung dị nhưng cũng đầy ý nghĩa của việc hoằng pháp và lối sống an nhiên tự tại.

MV OST Sứ Giả Như Lai – Quang Hà

Vốn xuất thân là một Phật tử nên MV Sứ Giả Như Lai cũng được Quang Hà thể hiện một cách điềm tĩnh, bình dị, không quá cầu kì. Phần hình ảnh của MV là sự thể hiện của nam ca sĩ Quang Hà được lồng ghép xen kẽ cùng với những trích đoạn và hình ảnh hậu trường sau khi các diễn viên hoàn thành xong bộ phim Nhân Quả Cuộc Đời 2: Báo Ứng.

Bộ phim Nhân Quả Cuộc Đời 2 – Báo Ứng với tình tiết gay cấn xoay quanh câu chuyện của một cô gái trẻ xinh đẹp nhà giàu tên Mai, trong một lần đi cùng cô bạn vào chùa đã đem lòng si mê vị sư Thầy và tìm mọi cách để tiếp cận nhưng không thành…Mai đã làm mọi cách để chiếm được tình cảm của Thấy và rồi một cái kết đầy bất ngờ đã xảy ra cho cô gái này.

 Phim Truyện Nhân Quả Cuộc Đời 2 - Báo Ứng.