Quốc Thiên: “Khó khăn khi phải hóa thân thành nghệ sỹ nữ"

(VOH) – Quán quân Việt Nam Idol 2018 vừa có những chia sẻ thẳng thắn về chương trình Gương mặt thân quen và phản hồi cho những thắc mắc về chuyện lập gia đình.

Khó khăn khi phải hóa thân thành nữ vì quá “đô”

Chương trình Gương Mặt Thân Quen 2017 đã lên sóng được nhiều tập với sự góp mặt của 6 thí sinh: Quốc Thiên, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi, Tố Ny, Phượng Vũ và Kỳ Phương.

Nói về cảm xúc khi tham gia chương trình, Quốc Thiên chia sẻ: “Lúc đầu Thiên không nghĩ mình làm được, làm mình đã khó rồi, khi hóa thân làm người khác là một thử thách lớn. Nhưng cuối cùng mình cũng làm được.”

Anh cho biết mình gặp không ít khó khăn khi nhiều tập phải hóa thân thành những nghệ sĩ nữ như Hồ Quỳnh Hương, Lệ Quyên…

Màn hóa thân thành Lệ Quyên tại chương trình Gương mặt thân quen. 

“Khi giả nữ, Quốc Thiên bị chê lắm. Đóng phụ nữ rất cực, rất nhiều phụ kiện đi kèm, lại thêm make up, mặc trang phục bó, đi đứng nhẹ nhàng mà Thiên thì lại có cơ bắp… vì thế khi đóng giả nữ hơi khó khăn. Mà khi hóa thân xong thì Thiên thấy rất thương chị em phụ nữ.”

Trong tập 10, nam ca sĩ đã gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả với màn nhào lộn trên không khi hóa thân thành nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Tuy nhiên ít ai biết được để hoàn thành phần thi quán quân Việt Nam Idol 2008 đã rất nghiêm túc tập luyện và còn suýt bị tai nạn nghiêm trọng.

“Một kỉ niệm khó quên của Thiên là vừa trải qua 1 tai nạn, nếu không may mắn thì hậu quả không tốt đã xảy ra. Khi tập cho màn đu quay thì ốc bảo hiểm bị rớt ra làm Thiên ngã từ cao đập người xuống đất. Rất may lúc đó dây chưa đưa mình lên quá cao nên không có chấn thương nặng.” 

Trong những tập mới không khó để nhận thấy, thân hình Quốc Thiên đã trở nên “nuột nà” hơn khi trình diễn. Anh cho biết: “Thiên xuống 5kg, nhìn cũng bớt thô, như thế thì khán giả sẽ chú ý mình qua giọng hát, cách thể hiện hơn là chú ý hình thể.

Trước năm 50 tuổi sẽ lấy vợ

Thời gian trước, Quốc Thiên khiến fan “đứng ngồi không yên” khi tuyên bố rằng nếu trong 1 năm nữa không thành công sẽ giải nghệ và định cư tại nước ngoài.

Giải thích về việc này, giọng ca Gió cuốn em đi bộc bạch: “Lúc Thiên tuyên bố nếu năm sau không có thành công mới sẽ qua ở với ba vì ba của Thiên ở Mỹ 1 mình, tuổi cũng đã gần 60 rồi nên Thiên thương lắm.

“Không ngờ ba lại động viên ngược lại Thiên khi nói việc quan trọng nhất của Thiên là đam mê, ba vẫn luôn giữ sức khỏe vì con. Qua lời động viên đó và cũng như là qua Gương mặt Thân Quen thì mình đặt quyết tâm cao hơn, nỗ lực hơn để có những thành công mới.”

Nói về chuyện tình cảm đời tư, Quốc Thiên tâm sự: “Thiên luôn giữ kín chuyện tình cảm cá nhân. Đối với chuyện lập gia đình là việc hệ trọng, nên Thiên nghĩ là đến khi ổn định thực sự thì mới cưới vợ. Và lúc đó chắc chắn sẽ công khai cho các fan hâm mộ biết.”

Nam ca sĩ sinh năm 1988 cho biết sẽ ra sản phẩm ngay sau khi kết thúc chương trình Gương Mặt Thân Quen. Hiện tại anh đang ấp ủ 2 ca khúc tâm đắc nhưng vẫn đang cân nhắc xem khán giả đang mong muốn điều gì ở mình.

Video clip Quốc Thiên tham gia chương trình Nốt nhạc thứ 7. 

>>>>> Nghe Quốc Thiên chia sẻ kỷ niệm với Sơn Tùng MTP