Quỳnh búp bê [Tập 14]: Cảnh trộm con và cùng Quỳnh bỏ trốn

(VOH) - Đoạn giới thiệu tập 14 phim Quỳnh búp bê vừa được công bố. Trong đó điều bất ngờ nhất là Cảnh quyết định trộm con của Quỳnh từ ông Cấn và cùng Quỳnh bỏ trốn khỏi Thiên Thai.

Trong tập 13, Phong con ông Cấn đã dùng chiếc xe mà Cảnh hay đi để làm phương tiện “thanh toán” Vũ – với ý định gắp lửa bỏ tay người và gán tội giết người cho Cảnh. Điều này đã được Quỳnh búp bê nghe thấy và Quỳnh đã điện thoại báo cho Cảnh bỏ trốn.

 
Video giới thiệu tập 14 Quỳnh búp bê (Nguồn: Youtube/Rubic8)

Trong tình thế khó khăn, Cảnh đổi ý và quyết định cùng mẹ con Quỳnh bỏ trốn khỏi Thiên Thai. Một đoạn trong đoạn giới thiệu có cảnh, Cảnh đóng giả bác sĩ vào thăm Quỳnh và thông báo điểm hẹn để đón Quỳnh bỏ trốn. Quỳnh lo lắng cho con thì Cảnh cho biết sẽ đưa em bé đi cùng, do đó Quỳnh đã đồng ý với kế hoạch này.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 13, Quỳnh búp bê tập 14

Cảnh thông báo kế hoạch bỏ trốn cho Quỳnh

Tuy nhiên sau đó, khi cảnh đón em bé bỏ trốn thì gặp tay chân của ông Cấn phát hiện dẫn đến xô sát, không biết Cảnh và em bé có vượt qua được hay không?

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 13, Quỳnh búp bê tập 14

Cảnh đưa con của Quỳnh cùng bỏ trốn

Cảnh đáng chú ý tiếp theo là Cảnh đến nhà và khống chế ông Cấn đòi thả Quỳnh. Sau đó Cảnh đã thành công khi đưa được Quỳnh ra xe chạy trốn.

Liệu Cảnh và Quỳnh có trốn thoát được khỏi thiên thai và làm lại cuộc đời hay không, đón xem tập 14 phim Quỳnh Búp bê sẽ lên sóng lúc 21h40 tối nay (ngày 2/10) trên kênh VTV3.

Quỳnh búp bê [Tập 13]: Phớt lờ mọi cảnh báo, Quỳnh tìm cách tiếp cận “thái tử” Thiên Thai - Sau trận đòn trả thù nhừ tử, Phong - con trai ông Cấn trở nên bấn loạn tinh thần và đây chính là cơ hội để Quỳnh (Phương Oanh) tiếp cận cậu chủ Thiên Thai tìm lối thoát cho mẹ con ...
Quỳnh búp bê [Tập 12]: Con trai ông chủ Thiên Thai bất ngờ hỏi Quỳnh làm vợ - Quỳnh búp bê bất ngờ được Phong - con trai ông chủ Thiên Thai hỏi làm vợ là tình tiết cực kì bất ngờ trong tập 12 Quỳnh búp bê.
Quỳnh búp bê [Tập 11]: My sói bị Cảnh đánh sấp mặt vì đơm đặt và chơi xấu - Trong tập 11 phim Quỳnh búp bê, cảnh khiến khán giả hả hê nhất là My sói bị Cảnh bảo kê đánh sấp mặt vì xấu tính, đơm đặt hãm hại người khác.
Quỳnh búp bê [Tập 10]: Kế ly gián thành công, My Sói lại đẩy Cảnh, Quỳnh vào bi kịch mới - My sói giở thủ đoạn và mưu mô, lợi dụng Cảnh để hãm hại Quỳnh. Kết quả là cô cave hết thời này đã ly gián thành công cả 4 người Cấn, Cảnh, Quỳnh và con trai Quỳnh.