Quỳnh Chi bị ma nữ đòi chồng, Khả Như đòi giọng hát của Phương Anh Idol

(VOH) - Cùng Nhau Tỏa Sáng tối 23/9 sẽ là một đêm thi hấp dẫn với phần tranh tài kịch tính giữa đội Tam Hạp và Ba Rọi, Chanh Thần và Cá Biệt.  

Khả Như chấp nhận vóc dáng mập để đổi lấy giọng hát khủng của Phương Anh Idol

Phương Anh khoe giọng hát khủng. 

Tuần này, Phương Anh Idol và 2 thành viên còn lại của đội Ba Rọi là VJ Trương Quốc Bảo và người mẫu Hạ Anh sẽ mang đến tiết mục “Sẽ là chính mình”, nói về niềm đam mê sân khấu và mong ước tỏa sáng trên chính đôi chân mình của những người trẻ. Với vóc dáng cỡ bự của mình, nhiều khán giả định kiến Phương Anh Idol chỉ nên hát nhạc sôi động, vì vậy khi nghe cô hát pop ballad, không ít khán giả đã hỏi cô đang làm gì trên sân khấu. Trước chia sẻ xúc động của Phương Anh Idol, đạo diễn Khả Như, người đã cố vấn, hỗ trợ dàn dựng tiết mục của đội Ba Rọi cho biết: “Phương Anh ơi! Có đôi lần chị ao ước, giá như chị đổi được giọng hát của em, chị mập như em chị chấp nhận”. 

Teaser tiết mục Sẽ là chính mình

Đối thủ của đội Ba Rọi tuần này là đội Tam Hạp (diễn viên Dũng Nhí, ca sĩ Thụy Vân, đạo diễn Vũ Trần) – một trong những đội chơi mạnh nhất của Cùng Nhau Tỏa Sáng 2016. Với chủ đề “Chuyện hậu trường”, đội Tam Hạp sẽ mang đến tiết mục “Miền nhớ” nói về tình yêu sân khấu và những giọt nước mắt sau bức màn nhung của người Nghệ sĩ cải lương và những người làm việc trong các đoàn hát, khi nghệ thuật cải lương thoái trào. Một tiết mục đầy xúc động, khiến cho tất cả người xem phải rơi nước mắt.

Teaser tiết mục Miền nhớ của đội Tam Hạp

Quỳnh Chi bị ma nữ đòi chồng

Sau tiết mục phóng dao, cắt tay, nuốt lưỡi lam tuần trước, tuần này đội Chanh Thần sẽ  tiếp tục khiến khán giả yếu tim với cuộc tình đầy ngang trái giữa anh chàng ca sĩ Mai Quốc Việt với diễn viên Quỳnh Chi và hồn ma của người yêu cũ Phạm Với tiểu phẩm mang hơi hướm kinh dị, tiết mục “Gửi lại anh” của đội Chanh Thần sẽ mang đến một màu sắc khác biệt, đầy hấp dẫn cho tập 6 của Cùng Nhau Tỏa Sáng.

Teaser tiết mục Gửi lại anh – đội Chanh Thần

Cười nghiêng ngả với “biệt đội thú cưng” của Hồ Bích Trâm, Lê Bửu Đa và Bảo Kun

Đồi thủ của đội Chanh Thần tuần này là đội Cá Biệt với 3 thành viên gồm: diễn viên Hồ Bích Trâm, diễn viên Lê Bửu Đa và rapper Bảo Kun. Đây cũng là 2 đội đầu tiên mở màn cho chủ đề mới: “Duyên nợ”. Trong tiểu phẩm  mang tên “Về nhà”, cả ba thành viên của đội Cá Biệt sẽ hóa thân thành 3 chú chó, thuộc 3 giống khác nhau là:  chó Papillon, chó Bull và chó Phú Quốc. Một ngày nọ, nhân lúc người chủ đi làm, bọn trộm đã vào nhà và bỏ thuốc mê, bắt cóc 3 chú chó. Để tìm được đường về nhà, cả ba phải đối phó với bọn trộm độc ác, hung tợn...

Tập 6 của chương trình sẽ phát sóng vào 21h tối thứ 6 ngày 23/9 trên kênh THVL1.

Giám khảo của chương trình gồm nhà báo Trác Thúy Miêu, NSƯT Hữu Quốc, MC Phước Lập, MC Tùng Leo, ca sĩ Quốc Đại. Dẫn chương trình là MC Hoàng Rapper.