Ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc tại Việt Nam

(VOH) - Ngày 31/5, Tổ chức giáo dục âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn Á Châu ra mắt các ấn phẩm giáo dục âm nhạc từ nhà xuất bản Alfred music phiên bản tiếng Việt. 

Các ấn phẩm mà Tổ chức giáo dục âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn Á Châu – AMPA Education gồm bộ môn piano, guitar và thanh nhạc. 

Cụ thể là thư viện giáo trình piano căn bản của Alfred với 2 phiên bản dành riêng cho lứa tuổi mầm non và tiểu học. Bộ sách cung cấp phương pháp học piano cho trẻ mới bắt đầu với phần nhạc đệm phong phú, âm thanh chất lượng cao và giáo trình có hệ thống.

Thư viện giáo trình Piano căn bản được giới thiệu tại Việt Nam sẽ được tổng hợp cả 3 phần: bài học, kỹ thuật, lý thuyết. Đây cũng là cách trang bị cho học viên một nền tảng âm nhạc từ lý thuyết đến thực hành. Riêng đối với giáo trình phương pháp chơi guitar cổ điển cơ bản sẽ hướng dẫn rừng bước các kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao với hình minh hoạ, file âm thanh đính kèm.

ấn phẩm giáo dục âm nhạc, Việt Nam

Ra mắt ấn phẩm âm nhạc phiên bản tiếng Việt

Bên cạnh đó là tư vấn cách chọn và chăm sóc đàn guitar. Chương trình huấn luyện thanh nhạc phát hành cả sách in và sách nói hướng dẫn chi tiết luyện thanh được lồng tiếng Việt. 

Các ấn phẩm giáo dục âm nhạc của Alfred Music không chỉ cung cấp các phương pháp học mà còn hướng dẫn luyện tập, thực hành các môn thanh nhạc, piano và guitar.

Từ năm 1922 cho đến nay, nhà xuất bản Alfred Music đã giới thiệu các ấn phẩm âm nhạc đến 10 triệu cá nhân trên toàn cầu học và chơi nhạc./.