Ra mắt dàn nghệ sỹ tranh tài trong “Sinh ra để tỏa sáng”

(VOH) - Chương trình nổi tiếng ở châu Âu “Born To Shine” sẽ về Việt Nam với tên gọi “Sinh ra để tỏa sáng”.

Tham gia Sinh Ra Để Tỏa Sáng sẽ có 9 thí sinh là các nghệ sỹ, người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực. Mỗi thí sinh sẽ bắt cặp với “huấn luyện viên” nhí để trau dồi thêm một trong chín thể loại trình diễn.

Phương Trinh Jolie 

Cụ thế, Ca sỹ Siu Black - bé Gia Nguyên, Nghệ sỹ Lê Giang – bé Phương Khanh, Vận động viên Thuý Hiền -  bé Bảo Ngọc, Ca sỹ, diễn viên Phương Trinh Jolie -  bé Hoàng Vân, MC Nguyên Khang -  bé Kim Ngọc, Cầu thủ Phan Thanh Bình -  bé Nhã Thy, Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm -  bé Ju Uyên Nhi, Lực sỹ Phạm Văn Mách -  bé Minh Khang, Người mẫu, diễn viên Phi Thanh Vân -  bé Công Quốc.

Ca sỹ Siu Black, Nguyên Khang và Thúy Hiền. 

Siu Black chia sẻ, Cải lương là một lĩnh vực hoàn toàn xa lạ với cô. Cách lấy hơi nhả chữ trong cải lương rất khác với những gì mà Siu Black từng thể hiện ở vai trò ca sĩ. 

Xuất hiện tại sự kiện, cô gái vàng của Wushu Việt Nam - Thuý Hiền gây bất ngờ với phong cách cá tính, năng động. Thuý Hiền chia sẻ hát dân ca Nam Bộ còn khó hơn việc phải nâng tạ mức 80kg.

Lê Giang 

Còn đối với Lê Giang, thể loại Opera thực sự rất khó vì trước giờ Lê giang chỉ hát cải lương và tấu hài. Cô cũng không ngại khoe giọng trước báo giới khiến mọi người thích thú. 

Với thân hình đầy cơ bắp của một vận động viên thể hình, Phạm Văn Mách gặp rất nhiều khó khăn với thể loại Dance, popping đòi hỏi sự dẻo dai.

Phạm Văn Mách

Quán quân của chương trình Sinh Ra Để Tỏa Sáng sẽ nhận được số tiền thưởng 300 triệu đồng. Trong đó, 200 triệu sẽ thuộc về thí sinh và 100 triệu còn lại dành tặng cho Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Việt Nam, giúp đỡ các bé hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn.

Sinh Ra Để Toả Sáng sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h mỗi tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 7/5/2017 với 11 tập phát sóng