Ra mắt loạt phim Pokémon mới tại kênh Youtube dành cho thiếu nhi 

(VOH) – Sáng 28/10, sự kiện ra mắt loạt phim Pokémon tại POPS Kids do POPS Worldwide tổ chức đã chính thức diễn ra với sự tham gia nhiều nghệ sĩ. 

Các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm có ngôi sao nhí Ku Tin, ca sĩ - diễn viên Don Nguyễn, ca sĩ nhí Bào Ngư, Mai Chí Công - Thí sinh The Voice Kids 2014, bé Tô Trung Tín - Á quân Thử tài siêu nhí, Quang Anh (Hoàng Tử Ảnh Thế Giới 2017 - Cuộc thi Prince & Princess International 2017 lần thứ 17)..., Đặc biệt sự kiện còn có sự xuất hiện của nhóm Pikachu. 

Ku Tin.  

Nghệ sỹ Don Nguyễn

Trong sự kiện lần này, POPS Worldwide công bố chính thức phát hành loạt phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản - Pokémon trên POPS Kids – cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phát hành Sun & Moon - series mới nhất trong số 7 series của phim hoạt hình Pokémon.

Hàng trăm tập phim Pokémon phiên bản lồng tiếng Việt được trình chiếu trên kênh POPS Kids từ ngày 28/10/2017 sẽ gồm có 4 seasons: 14, 15, 16 và 20 thuộc 2 series: Pokémon Black & White và Pokémon the Series: Sun & Moon. 

Pokémon được phát triển bởi Tajiri Satoshi - nhà thiết kế trò chơi điện tử Nhật Bản vào năm 1996. Pokémon sau đó đã trở thành một thương hiệu thịnh hành trên thế giới khi được chuyển thể thành các bộ truyện tranh, phim hoạt hình và các tựa game khác nhau. 

Đại diện Pop Kids và Go Go Entertainment

Pokémon cũng là tên gọi gợi ra vô vàn ấn tượng và cảm xúc đối với nhiều người, cả những ai đã từng say mê phiên bản game, truyện tranh hay phim hoạt hình và cả với những người chưa từng “đặt chân” vào thế giới này. Đó là cơn sốt Pokémon Go từng khiến cả thế giới phải điên đảo vào năm 2016. 

Chia sẻ về việc công bố phát hành loạt phim hoạt hình Pokémon trên kênh POPS Kids, ông Yasushi Umezawa, Giám Đốc Điều Hành của Go Go Entertainment – đơn vị nắm giữ bản quyền và hình ảnh của Pokemon tại Việt Nam, cho biết: “Kể từ khi chúng tôi bắt đầu phát sóng truyền hình vào năm 2014, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để mọi người có thể thưởng thức nhiều hơn nữa các tác phẩm về Pokémon, và từ bây giờ chúng tôi thật sự vinh hạnh khi trở thành đối tác về Pokémon với POPS Kids và tôi tin rằng đây cũng là một tin tuyệt vời đối với các bạn.”