Ra mắt ngay World Cup, "Thập Tam Muội" vẫn đạt đứng đầu Top thịnh hành Youtube

(VOH) - Tập đầu tiên trong series dài 3 tập của bộ phim "Thập Tam Muội" đã chính thức lên sóng trên kênh Youtube của Thu Trang và nhanh chóng đạt lượt view ấn tượng. 

Theo nguồn số liều từ Metub Network - đối tác được chứng nhận của Youtube tại Việt Nam - đơn vị đồng hành cùng Thu Trang, sau 24 tiếng phát hành, Tập 1 của Thập Tam Muội đã cán mốc 2,6 triệu lượt người xem với 63,000 lượt thích và tăng 100,000 người theo dõi. Cho đến ngày 25/6, lượt xem đã lên đến gần 9 triệu và hạng 1 trong bảng thịnh hành của youtube.

 

Đông đảo diễn viên tham gia Tam Thập Muội. 

Đông đảo diễn viên tham gia Tam Thập Muội. 

Thập Tam Muội là câu chuyện về tình huynh đệ trong Thế giới ngầm - cuộc chiến giữa phe Chợ Mới và Chợ Cũ được Thu Trang, Tiến Luật, Diệu Nhi, Anh Tú, Khương Ngọc, Hoàng Phi, La Thành... kể lại bằng ngôn ngữ điện ảnh với những pha hành động gay cấn, lẫn cười ra nước mắt, và những cú twist bất ngờ ở "phút 89".

Trong tập 1 là màn "chào sân" của các anh em trong xóm chợ Cũ và chợ Mới, và chân dung rõ nét về một Đại Tỷ "Thập Tam Muội" khét tiếng, nhưng đằng sau đó là một trái tim đầy nghĩa khí và giàu lòng trắc ẩn.

Thu Trang và Diệu Nhi 

Thu Trang và Diệu Nhi 

Song song đó là sự xuất hiện nhân vật "Hồng Phất Nữ" do Diệu Nhi thủ vai, gia nhập vào băng nhóm của "Thập Tam Muội" với vẻ ngoài ngô nghê và một hoàn cảnh bất hạnh dễ cảm thông. Cuối tập 1, việc Hồng Phất Nữ bị bắt cóc là mồi lửa cho một trận chiến đầy hứa hẹn trong hai phần sau của bộ phim.