Ra mắt phiên bản Làn Sóng Xanh Next Step

(VOH) – Sáng 18/7, Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM tổ chức họp báo công bố phiên bản “Làn Sóng Xanh – Next Step” với nhiều thay đổi hấp dẫn.

Với sự phối hợp sản xuất của Madison Group, Làn Sóng Xanh – Next Step hứa hẹn sẽ mang đến cho người yêu nhạc một chương trình âm nhạc mới, hấp dẫn.

Bước sang tuổi 21, Làn Sóng Xanh có nhiều thay đổi về nội dung và hình thức để khẳng định vị thế là bảng xếp nhạc âm nhạc Việt uy tín và hấp dẫn. Bên cạnh đó, phiên bản mới sẽ kết nối với khán thính giả thông qua nhiều kênh khác nhau như truyền hình, digital… bên cạnh radio truyền thống.

Ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM chia sẻ về phiên bản Làn Sóng Xanh Next Step. 

Ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM chia sẻ về phiên bản Làn Sóng Xanh Next Step. 

Ngoài ra, chương trình cũng có sự điều chỉnh về thời gian phát sóng trên FM 99.9Mhz từ 12h00 đến 13h00 thứ sáu hàng tuần và được Livestream trên vivo.vn cùng với sự tham gia đồng hành của các ca sỹ, nhạc sỹ được đề cử trong bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh.

Theo công bố của BTC, dự kiến mỗi tối thứ năm cuối tháng sẽ có những đêm nhạc Làn Sóng Xanh – Next Step sẽ được tổ chức tại Nhà hát VOH Music One tôn vinh những ca khúc vào bảng xếp hạng và talkshow giao lưu cùng các nghệ sỹ.

Điểm nhấn trong đêm diễn là “Bài hát thách thức” – nơi để các nhạc sỹ hòa âm phối khí, các nhà sản xuất âm nhạc thể hiện sáng tạo các thể hiện mới mẻ cho những bài hát đình đám.

Chương trình Liveshow đầu tiên sẽ diễn ra lúc 20h00 thứ năm, ngày 26/7/2018.

Chương trình sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh FM99.9Mhz, Livestream trên vivo.vn và trên kênh AMC – SCTV2 có sự tham gia của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và các ca sĩ: Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Trung Quân, Nguyên Hà, Vicky Nhung. Dẫn chương trình sẽ là 2 gương mặt trẻ Lou Hoàng và rapper Kay Trần.

Tại buổi họp báo, ca sĩ Nguyên Hà cũng cho biết sẽ cover lại ca khúc "Ai khóc nỗi đau này" từng được Bảo Anh thể hiện thành công.

Các thành viên Ban tổ chức của Làn Sóng Xanh Next Step. 

Các thành viên Ban tổ chức của Làn Sóng Xanh Next Step. 

Ông Lê Công Đồng – Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM cho biết: “Trong bối cảnh hội nhập, công nghệ 4.0, sự thay đổi của Làn Sóng Xanh bước sang tuổi 21 là một yêu cầu và thách thức mới khi thị hiếu âm nhạc, cách tiếp cận các kênh âm nhạc của công chúng có nhiều thay đổi. Đó là lý do của sự ra đời của Làn Sóng Xanh Next Step"

Bà Nguyễn Thị Phương Hoa, Giám đốc phát triển hợp tác truyền thông Madison Group khẳng định: “Sự hợp tác của hai bên hứa hẹn thổi vào Làn Sóng Xanh, cũng như các chương trình khác của VOH một làn gió mới, vươn tầm quốc tế trong tương lai. Sự hợp tác của chúng tôi là sự kết hợp giữa 3 nền tảng: Radio – Truyền hình – Công nghệ số. Nhờ đó, lần đầu tiên trong lịch sử Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, khán thính giả không chỉ được thưởng thức các ca khúc hit trên kênh 99.9 Mhz của VOH, mà còn có thể kết hợp yếu tố nhìn và tương tác trên kênh truyền hình AMC – SCTV2 và livestream trực tiếp trên trang trực tuyến vivo.vn”.

Ca sỹ Lam Trường chia sẻ kỳ vọng về phiên bản mới của Làn Sóng Xanh. 

Ca sỹ Lam Trường chia sẻ kỳ vọng về phiên bản mới của Làn Sóng Xanh. 

Cơ cấu giải thưởng Làn Sóng Xanh Next Step sẽ có nhiều thay đổi về tiêu chí bình chọn đến các hạng mục đề cử với Hội đồng bình chọn lên đến khoảng 250 thành viên. 

Theo BTC Làn Sóng Xanh Next Step, chương trình Lễ trao giải âm nhạc Làn Sóng Xanh lần thứ 21 – 2018 dự kiến được tổ chức vào tối 04/01/2019 và vé được phát hành miễn phí.