Ra mắt sách Nhẹ bước lãng du của GS Bác sĩ Nguyễn Chấn Hùng

(VOH) – Ngày 18/11, Giáo sư Bác sĩ Nguyễn Chấn Hùng – Nguyên giám đốc Bệnh viện Ung bướu Thành phố vừa ra mắt tác phẩm Nhẹ bước lãng du tại Đường sách thành phố.

Tác phẩm gồm 56 bài viết đã được tác giả in trên các báo, gói gọn trong hơn 400 trang sách, ghi nhận những chuyến viếng thăm của tác giả ở các nước phương Tây, phương Đông và cuối cùng là kết thúc ở chốn quê nhà.

Giáo sư Bác sỹ Nguyễn Chấn Hùng ra mắt sách Nhẹ bước lãng du

Giáo sư Bác sỹ Nguyễn Chấn Hùng ra mắt sách Nhẹ bước lãng du.  

“Thời điểm hội tụ được nhiều điều kiện để chúng ta nắm bắt được cả văn mimh văn hóa thế giới, tiến bộ của tất cả dân tộc. Còn ở trong nước là dịp mà có lẽ thời điểm này là thời điểm tuyệt vời nhất để hiểu mọi miền đất nước, các vùng miền các di tích lịch sử, các di tích văn hóa. Phải biết tận dụng và hiểu biết về chúng ta, về thế giới, về con người, về văn hóa về nghệ thuật", Giáo sư bác sĩ Nguyễn Chấn Hùng tâm sự.

Giáo sư bác sĩ Nguyễn Chấn Hùng cho biết có đi khắp nơi trên thế giới, dồn hứng khởi và đam mê vào giấy thì bản thân vẫn luôn yêu những dòng sông quê hương và luôn say sưa khi nhìn thấy những điều bình dị của quê nhà như lục bình, như dòng sông xuôi về biển cả.

Top 4 Gương mặt truyền hình thừa nhận ‘sợ’ huấn luyện viên - Top 4 thí sinh của Gương Mặt Truyền Hình 2018 lần đầu có cơ hội trải lòng về hành trình đã qua và những câu chuyện hậu trường ít người biết.
Trực tiếp Bông Lúa Vàng 2018: Vòng Trổ Đòng – ngày 17/11/2018 - Các buổi thi Vòng Trổ Đòng - Giải Bông Lúa Vàng 2018 sẽ diễn ra tại Đài TNND TPHCM (VOH), số 3 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1 (Vào cổng số 37 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1).