Ra mắt sách Sử Việt – 12 khúc tráng ca

(VOH) - Buổi giao lưu ra mắt ấn phẩm “Sử Việt – 12 khúc tráng ca” của tác giả Dũng Phan với bạn đọc miền Nam, được tổ chức vào chiều ngày 2/7 tại Toà nhà Thông Tấn Xã, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách kể về 12 câu chuyện dựng nước và giữ nước thời phong kiến, với hướng tiếp cận mới, lối viết dung dị và những phân tích sâu sắc.

Tác giả hy vọng Sử Việt – 12 Khúc Tráng Ca là một ấn phẩm đưa Lịch sử đến gần hơn với các độc giả, đặc biệt là những người trẻ, để lịch sử không còn là những con số, những trận đánh, mà đó là một bản hùng ca bi tráng và đầy tự hào của những con người đất Việt.

 Sử Việt – 12 khúc tráng ca là cuốn sách đầu tay của Dũng Phan, cây bút được biết đến với những câu chuyện kể Lịch sử gần gũi ấn tượng trên fanpage “The X File of History”.

Ngay khi chưa được phát hành chính thức, ấn phẩm đã bán được 5.000 bản in trên các hệ thống thương mại điện tử.  Đặc biệt, ấn bản bìa cứng Sử Việt - 12 khúc tráng ca (ảnh) giới hạn 1.000 cuốn đã bán hết chỉ sau 4 giờ mở bán.

Tại buổi giao lưu, tác giả Dũng Phan còn trao đổi với những người tham dự về lịch sử, về câu chuyện xoay quanh việc viết sách và ký tặng sách cho bạn đọc.