Rock Band nhiều thời kỳ hội tụ tại MTV Connection tháng 11

(VOH) -  Với sự góp mặt của các rock bands nổi tiếng thuộc nhiều thời kỳ khác nhau, đêm nhạc “Very Special Night of Rock” hứa hẹn sẽ đem đến một đêm nhạc bùng nổ.

Trở lại với chủ đề tháng 11 – “Very Special Night of Rock” sẽ là cuộc hội ngộ đầy ngẫu hứng của các nhóm nhạc Rock thuộc nhiều thể loại và có những phong cách đa dạng khác nhau từ Power Mental, Heavy Mental đến Experimental, Indie Rock,….

Kể đến đầu tiên là ban nhạc kỳ cựu rất nổi tiếng đã quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích rock tại Việt Nam – UnlimiteD. Thành lập năm 2003, được đánh giá là một trong những ban nhạc rock có sự cống hiến, tạo được nhiều tiếng vang cũng như có sức ảnh hưởng và đã góp phần xây dựng không nhỏ trong thời kỳ huy hoàng của Rock Việt.

Quay trở lại sau thời gian nghỉ ngơi khá dài, đây là lần đầu tiên UnlimiteD quyết định trở lại với một sân khấu lớn có tầm cỡ. Trưởng nhóm Viết Thanh chia sẻ  “Đã lâu rồi, phong trào hiện cũng đã lắng xuống, và rock không còn được nóng như trước nữa nhưng với lần trở lại này nhóm quyết định sẽ đem đến những tiết mục thật cuồng nhiệt và sôi động, hi vọng sẽ thổi bùng lại ngọi lửa vẫn đang cháy trong tim những người đã và đang say mê dòng nhạc Rock.”

Cũng sở hữu lượng fans đông đảo và xuất hiện bên cạnh UnlimiteD trong MTV Connection tháng 11 còn có Hemelians band – cái tên không còn xa lạ gì với rockfans.Với chất liệu heavy mental vô cùng mạnh mẽ mà họ lựa chọn đã từng khuynh đảo rất nhiều rockshow trước đây.

Chia sẻ về đêm nhạc đặc biệt sẽ tham gia tại nhà văn hóa thanh niên vào ngày 17/11 này, frontman Sử Duy Vương tâm sự: “Đang rất háo hức chờ đợi để đem đến cho các bạn những tiết mục vừa lạ nhưng cũng rất gần gũi quen thuộc, vô cùng sôi động xen chút mới mẻ để cùng sống lại thời kỳ huy hoàng của Rock Việt”.

Đêm nhạc còn có sự tham gia của ban nhạc Bụi Gió với slogan “Từ những vấn đề xã hội dưới cái nhìn của những người trẻ chúng tôi đến những trải nghiệm của bản thân qua thời gian”, cùng những chàng trai đầy nhiệt huyết đến từ ban nhạc Lý Lệ Quyên, và những giai điệu sôi động của DJ Thành G.I.T. 

Vé tham dự MTV Connection tháng 11 – “Very Special Night of Rock” vẫn được dành tặng miễn phí.