S.T 365 lo lắng lùm xùm The Face ảnh hưởng tới sản phẩm mới

(VOH) - S.T vừa giới thiệu MV mới nhất mang tên Em là của anh. Em là của anh là ca khúc do Rhymastic sáng tác.

Ngô Thanh Vân vẫn luôn đồng hành cùng các dự án của các thành viên 365. 

Sáng tác của Rhymastic từng được S.T trình diễn lần đầu trong liveshow 9 chương trình The Remix 2017. Sau liveshow, ca khúc Em là của anh được các fan ủng hộ nhiệt tình cộng với sự khen ngợi từ phía BGK chính là động lực giúp S.T và êkip bắt tay chuẩn bị thực hiện cho MV lần này.

Để chuẩn bị cho MV Em là của anh, S.T và ê-kíp phải đi khắp Sài Gòn để tìm những bối cảnh đặc sắc và những góc quay khác biệt so với những MV khác trước đây. Nhưng do thời gian gấp rút và có giới hạn nên cuối cùng ê-kip lại chọn phương án quay tại Studio.

Nhạc sỹ Dương Khác Linh đến chúc mừng ST với sản phẩm mới. 

MV có câu chuyện khá đơn giản, kể về tình yêu của 1 cặp đang yêu nhau. S.T đã tạo ra điểm nhấn bằng hình ảnh thời trang cộng với vũ đạo bắt mắt để thu hút người xem.

Khi được hỏi chọn thời điểm tung sản phẩm mới trong lúc lùm xùm The Face đang nóng khắp các mặt báo, S.T nghĩ sao về điều này. S.T ngay lập tức trả lời: "S.T rất tâm huyến với MV Em là của anh. Khi ra mắt MV trong thời điểm những lùm xùm The Face đang ở trang chủ các mặt báo thì S.T có lo lắng về hiệu quả truyền thông sẽ giảm so với những thời điểm khác. Nhưng S.T vẫn hy vọng sản phẩm lần này được mọi người đón nhận".

MV Em Là Của Anh - S.T 365.