Sao Quốc tế ngày 14/5: Taylor Swift và Katy Perry làm lành, Kim Tae Hee tậu nhà ở Mỹ

(VOH) - Sau 6 năm mâu thuẫn, cuối cùng Taylor Swift và Katy Perry cũng đã hòa giải được với nhau. Đang mang thai con thứ 2, Kim Tae Hee đầu tư mạnh mua nhà ở Mỹ.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez

VOH-sao-quoc-te-1

Ngày 12/6, Selena Gomez đã có mặt tại sân khấu Broadway, nhà hát August Wilson, New York để thưởng thức vở nhạc kịch Mean Girls. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoại hình hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng vì tăng cân quá độ. Trong chiếc váy sọc khá ôm, Selena để lộ thân hình mũm mĩm và bụng ngấn mỡ. Gương mặt của người đẹp còn bị sưng phù và lộ phần nọng ở cầm. Trước hình ảnh này của nữ ca sĩ, nhiều người cho rằng sau khi điều trị tâm lý cô đã không kiểm soát được cân nặng dẫn đến việc tăng cân mất kiểm soát. Tuy nhiên, sự thật khiến ai cũng đau lòng. Nguyên nhân khiến Selena tăng cân là do tác dụng phụ của việc điều trị sau khi nữ ca sĩ trải qua cuộc phẫu thuật ghép thận 2 năm trước. 

Taylor Swift và Katy Perry

VOH-sao-quoc-te-2

VOH-sao-quoc-te-3

Ngày 11/6, Katy Perry đăng bức hình một đĩa bánh quy do Taylor Swift tặng lên trang Instagram. Trên đĩa bánh, Taylor dùng kem viết dòng chữ "Peace at last" (tạm dịch: Cuối cùng cũng hòa giải). Đồng thời, Taylor cũng đã để lại nhiều bình luận hình trái tim dưới bài đăng của Katy.

Người hâm mộ cảm thấy vui mừng vì cuối cùng sau 6 năm, hai giọng ca đình đám này cũng làm lành với nhau. Bên cạnh đó, nhưng người bạn thân thiết của họ cũng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi sau khi họ đã xóa bỏ hết mọi hiểu lầm.

Sao châu Á

Dương Mịch

VOH-sao-quoc-te-4

VOH-sao-quoc-te-5

VOH-sao-quoc-te-6

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 của Tiểu Gạo Nếp, Dương Mịch đã vội vã từ Đại Lục về Hong Kong để tham dự. Tuy nhiên, những hình ảnh ở bữa tiệc khá hiếm hoi khiến mọi người nghi ngờ Dương Mịch đã không có mặt trong sinh nhật của con. Nhưng mới đây, bố chồng cũ của nữ diễn viên - ông Lưu Đan đã lên tiếng về vấn đề liên quan đến Dương Mịch. Ông cho biết con dâu cũ có tham gia bữa tiệc mừng sinh nhật Tiểu Gạo Nếp, tuy nhiên không chia sẻ gì thêm. Đồng thời, Lưu Đan cũng tiết lộ Lưu Khải Uy đã rất lo lắng về sinh nhật của Tiểu Gạo Nếp. "Lúc đó Khải Uy còn đang ở đại lục đóng phim nhưng vẫn gọi điện từ xa về để chỉ đạo công tác trang trí cho bữa tiệc gồm nhiều bóng bay và cả kỳ lân nữa", ông cho biết. Trước chia sẻ này của Lưu Đan, dân tình lại nghi ngờ Lưu Khải Uy đã tránh mặt Dương Mịch tại sinh nhật con gái.

Lâm Phong 

VOH-sao-quoc-te-7

Ngày 12/6, Lâm Phong đã cầu hôn bạn gái Trương Hinh Nguyệt bằng nhẫn kim cương 9,18 carat. Được biết, đám cưới sẽ được tổ chức tại ba nơi là Hong Kong, Hạ Môn và Quảng Châu (Trung Quốc) - để tiện người thân, bạn bè của đôi bên dự cưới. 

Kim Tae Hee - Bi Rain

VOH-sao-quoc-te-8

Ngày 13/6, SBS và Newsen đưa tin, nữ minh tinh Kim Tae Hee đã "tậu" biệt thự siêu sang chảnh trị giá 2 triệu đô la (tương đương hơn 46 tỷ đồng) tại thành phố Irvine, tiểu bang California, Mỹ cùng chồng vào đầu năm nay. Theo thông tin cho biết, vợ chồng Kim Tae Hee mua nhà ở Mỹ với mục đích muốn đầu tư hơn vào thị trường Hollywood.

Tuy nhiên trước thông tin này, công ty quản lý của Kim Tae Hee - BS Company đã làm rõ: "Đúng là Kim Tae Hee mua nhà ở Irvine. Nhưng chúng tôi không thể tiết lộ thêm chi tiết về việc cô ấy liệu đã có nhà ở đó chưa. Đó là lý do cá nhân". Ngoài ra, phía Kim Tae Hee cũng khẳng định rằng thông tin cô muốn lấn sân sang thị trường Mỹ là phóng đại quá đà.

Suzy

VOH-sao-quoc-te-9

Tháng 5/2018, cả làng giải trí Hàn xôn xao trước "tình đầu quốc dân" Suzy bị người dân ghi tên vào bảng kiến nghị xử tử hình công khai trên trang web chính thức của Nhà Xanh. Mọi chuyện bắt đầu khi nữ Youtuber tố một studio ép cô chụp hình nude toàn phần trước 20 người đàn ông. Sau đó Suzy đã đứng ra ủng hộ Yang Ye Won, ký tên vào bản kiến nghị trừng phạt một studio và khoe lên mạng xã hội. Cùng với Suzy còn có một số sao nữ khác đã ủng hộ, số đông fan thì cùng nhau hưởng ứng và ký tên vào bản kiến nghị này.

Tuy nhiên sau khi điều tra ngọn nguồn, studio B được kết luận vô tội vì studio ban đầu thuê mặt bằng ở cùng địa điểm của B mới là nhân vật bị kết tội. Dù bị Dispatch tung ra bằng chứng giả dối, Yang Ye Won vẫn lấy lại được công bằng. Chủ studio vô tội vì chịu ảnh hưởng trầm trọng nên đã kiện Suzy. Đến sáng hôm nay, thẩm phán Ban Hyo Rin của Tòa án quận Nam Seoul đã đưa ra phán quyết dựa vào nguyện vọng của nguyên đơn - CEO Lee của studio bị oan. Theo đó, Suzy cùng 2 cá nhân khác sẽ bị phạt hành chính mỗi người 20 triệu won (gần 400 triệu đồng) để đền bù thiệt hại cho studio này.

Cùng đổi kiểu tóc nhưng Lâm Tâm Như và Dương Mịch lại nhận phản ứng trái ngược: (VOH) - Xuất hiện với diện mạo mới sau khi thay đổi kiểu tóc nhưng hai mỹ nhân hàng đầu Hoa Ngữ lại nhận phải ý kiến trái ngược nhau.
EXO Lay và Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây sốt vì hành động thân mật này trong 'Thử thách cực hạn': (VOH) - Thử Thách Cực Hạn mùa 5 lúc đầu gây ra nhiều tranh cãi vì thay đổi dàn khách mời, tuy nhiên trong 2 tập gần đây, sức hút của chương trình lại đột nhiên tăng cao trở lại.