Sao Quốc tế ngày 17/5: Britney Spears nghỉ hát vô thời hạn, AngelaBaby tiết lộ hôn nhân hiện tại

(VOH) - Trước việc hủy hàng loạt show trong thời gian gần đây lời tiết lộ của quản lý cho rằng Britney Spears có thể không trình diễn trở lại nữa, người hâm mộ đang vô cùng hoang mang.

Sau thời gian nhập viện điều trị tâm lý, quản lý của "công chúa nhạc Pop" Britney Spears đã hủy loạt show gần đây và tiết lộ nữ ca sĩ đối mặt việc không bao giờ trình diễn trở lại. Sau những lời đồn đoán về chuyện ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, mới đây AngelaBaby đã có những tiết lộ khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm.

Sao Âu Mỹ

Britney Spears 

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-1

Mới đây, quản lý lâu năm của Britney Spears đã có những chia sẻ về bệnh tình hiện tại của nữ ca sĩ và đề cập đến các kế hoặc sắp tới của cô. Larry Rudolph chia sẻ với tờ TMZ: "Là người định hướng và quản lý cho Britney Spears, dựa trên thông tin tôi và ê-kíp được biết, cô ấy sẽ không quay lại Vegas trong bất kỳ show nào nữa. Cô ấy cũng có thể không bao giờ hát trở lại". 

Người quản lý chia sẻ không muốn Britney quay trở lại công việc, ít nhất cho đến khi cô sẵn sàng cả về thể chất, tinh thần. Anh cho biết thêm: "Tôi không đủ khả năng và cũng không muốn ép Britney làm việc. Tôi chỉ ở bên khi cô ấy thực sự muốn cống hiến. Nếu cô ấy muốn giải nghệ, tôi sẽ phân tích cho cô ấy hai mặt tốt, xấu của sự việc. Hè năm ngoái, khi Britney muốn tổ chức chuyến lưu diễn, cô ấy tỏ ra phấn khích và gọi điện cho tôi mỗi ngày. Nhưng nhiều tháng qua, chúng tôi không liên lạc với nhau. Cô ấy thực sự không muốn ca hát vào thời điểm này".

Miley Cyrus

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-2

Ngày 15/5, series Black Mirror tung trailer mùa mới của trên Twitter. Đoạn video hé lộ dàn diễn viên mới gồm nhiều gương mặt quen thuộc như ca sĩ Miley Cyrus, diễn viên Anthony Mackie (đóng siêu anh hùng Falcon trong Avengers: Endgame), Andrew Scott (phim Fleabag)... Trong phim, Miley sẽ vào vai một nữ ca sĩ trong thời tương lai. Vai diễn đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Miley. Bộ phim gần nhất cô tham gia diễn xuất là series Crisis in Six Scenes do đạo diễn Woody Allen sản xuất.

Selena Gomez

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-3

Trong buổi họp báo ở Liên hoan phim Cannes lần thứ 72, Selena Gomez khẳng định mạng xã hội gây ra tác động tồi tệ đối với thế hệ thanh thiếu niên hiện nay. Cô chia sẻ: "Riêng với thế hệ chúng tôi, mạng xã hội có tác động rất kinh khủng. Tôi hiểu chuyện sử dụng nó như một bước đệm thật tuyệt, nhưng khi thấy sự ảnh hưởng của nó tới thanh thiếu niên hiện tại, tôi bắt đầu có cảm giác sợ hãi".

Kim Kardashian

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-4

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-5

Ngày 11/5, vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West chia sẻ họ vừa đón đứa con thứ 4. Điều đặc biệt là cậu nhóc được sinh ra nhờ quá trình mang thai hộ. Kim cho biết, con út của mình sở hữu vẻ ngoài như sinh đôi với con gái Chicago của cô. Trên trang cá nhân, Kim vui mừng thông báo: "Cậu nhóc đã chào đời và trông thật hoàn hảo. Nhóc hệt như em trai sinh đôi của Chicago vậy. Sau này có lẽ cậu nhóc sẽ thay đổi rất nhiều, nhưng bây giờ thì trông giống hệt Chicago".

Sao châu Á

Angela Baby

VOH-AngelaBaby-Huynh-Hieu-Minh-1

VOH-AngelaBaby-Huynh-Hieu-Minh-2

Sau thời gian bị nghi ngờ hôn nhân rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh, mới đây AngelaBaby đã có những tiết lộ khiến người hâm mộ ấm lòng. Cụ thể, khi tham gia một chương trình truyền hình, AngelaBaby trò chuyện cùng một cô gái dân tộc thiểu số, khi được cô gái hỏi về chuyện có lưu hình ông xã trong điện thoại không, người đẹp đã trả lời bằng cách đưa hình của Huỳnh Hiểu Minh cho cô gái này xem. Đồng thời, AgelaBaby còn khoe cả hình con trai Bọt Biển Nhỏ của mình. Khi nhắc đến chồng và con, AngelaBaby không giấu được niềm hạnh phúc và đã nở nụ cười rạng rỡ trên môi. Chẳng cần phải nghi ngờ gì nữa, AngelaBaby đã tự mình chứng minh hiện tại cô vẫn đang sống êm ấm bên "Huỳnh giáo chủ".

Trương Bá Chi

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-6

Vào ngày của mẹ, Trương Bá Chi đã đăng tải hình ảnh chụp cùng mẹ ruột và kèm lời nhắn: "Chúc mừng Ngày của Mẹ". Từ trước đến nay, Trương Bá Chi luôn bị cho là mâu thuẫn với mẹ của mình vì gia đình gia đình cô khá phức tạp, cha mẹ đã ly dị từ lâu. Thậm chí, người đẹp còn bị cho là người vô tâm khi để mẹ mình mưu sinh bằng nhiều nghề như tài xế Uber, phục vụ quán, thậm chí là nhận lời đóng phim cấp ba. Tuy nhiên, theo lời Trương Bá Chi cho biết, cô muốn tôn trọng những điều mẹ muốn làm, thỉnh thoảng, nữ diễn viên vẫn đưa mẹ gặp các cháu ngoại.

Hồ Hạnh Nhi

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-7

Vừa qua, Hồ Hạnh Nhi đã có dịp hội ngộ cùng dàn thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1999. Dù đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ nhưng nữ diễn viên vẫn được mọi người khen ngợi khi sở hữu vẻ ngoài mặn mà, tràn đầy sức sống. Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi chưa công khai giới tính em bé và tiết lộ mình đã tăng khoảng 10kg sau khi mang bầu lần hai. 

Cảnh Điềm

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-8

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-9

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-10

Tối 15/5, Cảnh Điềm xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Les Miserables thuộc khuôn khổ LHP Cannes lần thứ 72. Đây cũng là lần đầu tiên cô dự thảm đỏ LHP Cannes. Xuất hiện xinh đẹp với chiếc đầm trắng khoét sâu, gợi cảm nhưng "mỹ nhân Kong" lại bị "muối mặt" khi bảo vệ "5 lần 7 lượt" đề nghị cô rời thảm đỏ. Cụ thể, phóng viên QQ cho biết Cảnh Điềm tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ. Cô liên tục bị nhân viên ban tổ chức nhắc nhở. Những hình ảnh từ LHP Cannes cho thấy Cảnh Điềm bị 4 nhân viên đề nghị di chuyển nhanh vào phía sân khấu thay vì đứng trên thảm đỏ.

Han Ga In

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-11

Vào ngày 13/5, công ty quản lý của Han Ga In thông báo tin vui rằng nữ diễn viên đã sinh em bé thứ hai và đang trong giai đoạn phục hồi sau sinh. Vì quá vui mừng khi chào đón con thứ hai chào đời, chồng của "tượng đài nhan sắc xứ Hàn" đã hủy lịch trình công việc để dành thời gian ở bên cạnh chăm sóc vợ con.

Marian Rivera 

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-12

VOH-sao-quoc-te-britney-spears-13

Ngay từ khi lọt lòng, quý tử nhà "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Tối 12/5, trên Instagram, Marian Rivera đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, con gái và bé trai mới chào đời. Cô gọi tấm ảnh là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Bức ảnh gia đình đẹp đều của cô đã đạt được lượt like khủng cùng hàng ngàn bình luận. Trong khi bé Zia được khen ngợi là xinh xắn giống mẹ thì bé trai Sixto lại được nhận xét là điển trai giống bố.

Sao Quốc tế ngày 10/5: Miley Cyrus mang thai con đầu lòng? Phạm Băng Băng gặp vấn đề sức khỏe: (VOH) - Đăng tải trạng thái ẩn ý, Miley Cyrus được cho là đang mang thai cùng Liam Hemsworth. Trong chuyến đi từ thiện ở Tây Tạng, Phạm Băng Băng bất ngờ bị chảy máu mũi, sưng phù khắp nơi.
Sao Quốc tế ngày 3/5: Taylor Swift trắng tay ở Billboard, Huỳnh Tâm Dĩnh bị tẩy chay quy mô lớn: (VOH) - Tại Billboard Music Awards 2019, Taylor Swift đã để trượt hai hạng mục được đề cử là 'Ca sĩ nữ xuất sắc' và 'Tour diễn xuất sắc'.