Sao quốc tế ngày 22/2: Lady Gaga hủy hôn lần 2, Triệu Lệ Dĩnh chi 40 triệu để sinh con

Trước khi hủy hôn với Christian Carino, Lady Gaga từng một lần tan vỡ với nam diễn viên Taylor Kinney. Đồng thời, cặp đôi Song - Song đã có phát ngôn chính thức về tin đồn ly hôn.

Sao quốc tế ngày 21/2: Lady Gaga hủy hôn lần 2 với vị hôn phu Christian Carino. Triệu Lệ Dĩnh chi 40 triệu đồng cho việc sinh con sắp tới. Cặp đôi Song - Song đã có phát ngôn chính thức về tin đồn ly hôn.

Sao Âu Mỹ

Lady Gaga

VOH-sao-quoc-te

Ngày 20/2, thông tin Lady Gaga và vị hôn phu Christian Carino đường ai nấy đi gây xôn xao dư luận. Cụ thể, đại diện của cô đã xác nhận độc quyền với tờ People.com, mối quan hệ của cặp đôi đã kết thúc, thêm vào đó, hai người đã chia tách cách đây ít lâu và câu chuyện sẽ không tiếp tục kéo dài hơn nữa. Đây cũng là lần thứ 2 nữ ca sĩ hủy hôn ước. Trước đó, cô từng chia tay với nam diễn viên Taylor Kinney vào năm 2016 dù đã yêu nhau 5 năm và đính hôn.

Karl Lagerfeld

VOH-sao-quoc-te-1

Ngày 19/2 vừa qua, giới mộ điệu vô cùng thương xót trước sự ra đi mãi mãi của "ông hoàng thời trang" - giám đốc sáng tạo Chanel - Karl Lagerfeld. Sự ra đi của nhà thiết kế người Đức nổi tiếng nhất thế giới là cú sốc lớn đối với làng thời trang thế giới.

Katy Perry 

VOH-sao-quoc-te-2

Ngày 18/2, Orlando Bloom đã ngỏ lời cầu hôn với Katy Perry. Chiếc nhẫn mà anh cầu hôn được thiết kế tinh tế, có hình bông hoa, ở giữa là viên kim cương lớn màu hồng và xung quanh gồm 8 viên kim cương nhỏ.

Miranda Lambert

VOH-sao-quoc-te-3

Ngày 17/10, Miranda Lambert đã đăng ảnh cưới với Brendan McLoughlin - một nhân viên cảnh sát. Theo E! News, cả hai tổ chức hôn lễ tháng trước tại Nashville.

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-4

Truyền thông xứ Trung đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh sẽ sớm hạ sinh con đầu lòng vào tháng sau. Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ con của nữ diễn viên sẽ là con trai. Được biết, nơi mà Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lựa chọn để sinh con là bệnh viện Nhân Tế tại Thượng Hải. Đây là một bệnh viện có chi phí đắt đỏ, an ninh tốt. Vợ chồng Dĩnh - Phong sẽ phải tốn khoảng 11.000 NDT (tương đương gần 40 triệu đồng) cho một ngày nằm tại phòng VIP của bệnh viện. 

Angela Baby

VOH-sao-quoc-te-5

Trong dịp Tết Nguyên tiêu vừa qua, Angela Baby đăng ảnh đi dạo bờ biển cùng với người đàn ông khác không phải Huỳnh Hiểu Minh. Điều này khiến cộng đồng mạng lại tiếp tục nghi ngờ mối quan hệ hiện tại giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh sau tin đồn ly hôn.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

VOH-Song-Joong-Ki-Song-Hye-Kyo

Thời gian gần đây, đôi vợ chồng đình đám của làng giải trí Hàn Quốc Song Joong Ki và Song Hye Kyo bất ngờ vướng phải tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, để ngăn chặn nguồn tin lan rộng thêm, mới đây phía đại diện của cặp đôi Song - Song đã chính thức lên tiếng cho biết đó chỉ là tin đồn hoang đường. Chính vì thế, họ không cần thiết phải đưa ra một thông báo chính thức nào về tin đồn này.

Kim Bo Ra và Jo Byung Gyu

VOH-sao-quoc-te-7

Tham gia chung siêu phẩm Sky Castle, hai diễn viên trẻ Kim Bo Ra và Jo Byung Gyu bị nghi ngờ rằng đang hẹn hò vì có những hành động thân mật quá mức. Sau nhiều lần phủ nhận, ngày 21/2, đại diện của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận họ đang hẹn hò. 

Jung Il Woo

VOH-sao-quoc-te-8

Trong một chương trình, mỹ nam Jung Il Woo lần đầu tiết lộ về mối quan hệ giữa mình và nam tài tử Lee Min Ho. Anh cho biết: "Cậu ấy là bạn thân nhất của tôi, từ khi còn đi học. Dù vậy tính cách chúng tôi hoàn toàn đối lập nhau, ngoại trừ khoản ăn uống. Khi học cấp 3, Lee Min Ho đã rất nổi tiếng nhờ vào ngoại hình điển trai của mình". Jung Il Woo và Lee Min Ho đều sinh năm 1987 và sống cùng khu phố trong suốt những năm học cấp hai và cấp ba. Năm 2006, hai người đã ở trong một chiếc ô tô và gặp tai nạn. Chấn thương từ đó đến nay vẫn là ám ảnh đối với cả hai nam diễn viên.

Chang Min (TVXQ)

VOH-sao-quoc-te-9

Thành viên Chang Min của nhóm nhạc Kpop TVXQ được cho là đang hẹn hò với mỹ nhân đóng phim 18+ của Nhật - Ayumu Takeuchi. Rất nhiều điều trùng khớp chứng minh cặp đôi này đang hẹn hò và đã sống chung với nhau hơn 3 năm nay. Tuy nhiên, hiện tại phía đại diện cả hai vẫn chưa có phản hồi chính thức về tin đồn này.

Sao quốc tế ngày 15/2: Selena Gomez xuất hiện rạng rỡ, Triệu Vy, Song Hye Kyo vướng tin đồn ly hôn: Sau quá trình điều trị tâm lý, Selena Gomez đã được xuất viện. Những hình ảnh trong thời gian gần đây cho thấy cô nàng đã tươi tắn và khỏe mạnh trở lại.
Sao quốc tế ngày 25/1: Chris Brown bị bắt vì tội hiếp dâm, Kai-Jennie chia tay sau 25 ngày yêu: Scandal hiếp dâm vừa qua đã trở thành một 'vết nhơ' mới trong sự nghiệp và cuộc sống ồn ào của Chris Brown.