Sao Quốc tế ngày 28/6: Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần, Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo

(VOH) - Sau 4 năm yêu nhau Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng không thể có được cái kết viên mãn. Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn đã khiến dư luận bàn tán xôn xao.

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber và Tom Cruise

VOH-sao-quoc-te-1

Trang TMZ đưa tin tuần qua, Ari Emanuel - CEO của công ty William Morris Endeavor sở hữu giải vô địch đối kháng đỉnh cao UFC, đã có cuộc gọi cho Scooter Braun - quản lý Justin Bieber, mong muốn có một trận đấu chính thức giữa nam ca sĩ Sorry và Tom Cruise. "Đây là cuộc đấu lịch sử trong suốt hơn 25 năm của UFC và nó chắc chắn phải xảy ra". Ari Emanuel cho biết Tom Cruise chắc chắn sẽ chấp nhận lời mời tham gia trận đấu này. 

Ngày 10/6, Justin Bieber đã đăng tải dòng trạng thái mang tính thách thức Tom: "Tôi muốn thách đấu với Tom Cruise trong lồng bát giác. Tom, hãy đến đây và đối mặt với nỗi sợ của mình đi. Ai đứng ra tổ chức trận này nhỉ? Dana White?". Tuy nhiên sau đó nam ca sĩ đã xóa nó đi và lên tiếng giải thích: "Tôi thường hay làm những thứ ngẫu hứng như vậy trong cuộc sống. Tom Cruise sẽ hạ gục tôi nếu tham gia đấu".

Angelina Jolie

VOH-sao-quoc-te-2

VOH-sao-quoc-te-3

Ngày 24/6, tờ Daily Mail đăng tải loạt ảnh của Angelina Jolie và con gái út đi dạo phố Los Angeles, Mỹ. Trong khi Angelina diện đầm trắng để lộ vóc dáng gầy gò thì Vivienne lại mặc quần jeans và áo thun khỏe khoắn, đơn giản. Hai mẹ con vừa đi vừa cười nói vui vẻ bên nhau. Mới ngày nào Vivienne còn nhỏ bé quấn bên mẹ mà giờ đây cô bé đã lớn phổng phao và xinh đẹp nhưng những người chị của mình.

Lady Gaga

VOH-sao-quoc-te-4

Daily Mail đưa tin Bradley Cooper và Lady Gaga sẽ có màn tái hợp vào thời gian tới. Cả hai sẽ đứng chung sân khấu tại lễ hội âm nhạc Glastonbury sau 4 tháng cùng nhau xuất hiện tại lễ trao giải Oscar lần thứ 91. Thông tin này được nữ DJ Edith Bowman tiết lộ trong chương trình Channel 4 TV hôm 23/6. Edith Bowman cho biết: "Trong chương trình phát thanh của tôi, diễn viên Bradley Cooper đã nhắc đến bộ phim A Star Is Born. Khi tôi gợi ý muốn xem hai người trình diễn live trên sân khấu, Bradley cho biết cả hai đang bàn bạc với Emily Eavis và Nick Dewey cho buổi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Glastonbury sắp tới".

Sau khi cùng hợp tác trong bộ phim A Star Is Born năm 2018, Lady Gaga và Bradley Cooper liên tục bị nghi ngờ đang hẹn hò. Tuy nhiên nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ đang làm tốt vai trò của một nghệ sĩ mà thôi.

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-5

Ngày 25/6, Triệu Lệ Dĩnh gây xôn xao khi đăng tải hình ảnh mới trên mạng xã hội. Cô chụp lại bàn tay được sơn kỹ lưỡng của mình khiến người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên đã sẵn sàng quay trở lại showbiz.

Chung Gia Hân

VOH-sao-quoc-te-6

Ngày 26/6, Chung Gia Hân phát hành MV Là Nắng Mai Của Con. Bài hát do chính Chung Gia Hân viết nhạc, chồng và hai con của cô sẽ làm diễn viên trong MV. Ca khúc mới này sẽ nói về tình mẫu tử, tình yêu con vô điều kiện và ước nguyện con bình an khôn lớn.

Phạm Băng Băng - Lý Thần

VOH-sao-quoc-te-6

Tối ngày 27/6, Phạm Băng Băng và Lý Thần chính thức xác nhận chia tay sau 4 năm quen nhau. Phạm Băng Băng đã viết lên weibo: "Một đời người có thể sẽ trải qua những cuộc chia tay khác nhau. Để chúng ta gặp gỡ rồi nhận được tình yêu và sự ấm áp, đó đều sẽ biến thành sức mạnh vĩnh cửu. Cảm ơn vì trong suốt chặng đường vừa qua có anh ủng hộ, giúp đỡ và yêu thương. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng chúng ta vẫn sẽ là chúng ta". 

Sau đó, Lý Thần đã share lại bài viết của nữ diễn viên và cho biết: "Từ bạn bè thành người yêu, rồi trở lại làm bạn, hình thức cảm xúc sẽ thay đổi. Nhưng tình cảm thuần khiết giữa anh và em sẽ không thay đổi, sự tin tưởng và ủng hộ là vĩnh cửu. Chúng ta không còn là chúng ta, nhưng chúng ta vẫn sẽ là chúng ta".

Sau khi tin Phạm Băng Băng chia tay Lý Thần nổ ra, trên weibo bất ngờ lan truyền thông tin nữ diễn viên mang bầu, nhưng đứa con không phải của Lý Thần. Theo đó, từ khi Phạm Băng Băng vướng vào vòng lao lý vì scandal trốn thuế, cô đã nhờ cậy đến ông lớn để được giúp đỡ và nảy sinh tình cảm từ đó. Cô có khoảng thời gian sống tại nhà người đàn ông này. Hình ảnh mỹ nhân họ Phạm được camera khu nhà đó ghi lại cho thấy dường như cô đang ở tình trạng thai nghén. Nhanh chóng danh tín của người đàn ông này được điều tra, đó là Ngô Thiết Quân - Chủ tịch tập đoàn Đắc Cơ Nam Kinh. Tuy nhiên, hiện tại tất cả chỉ là tin đồn và nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là tin nhảm, không có bằng chứng xác thực.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo

VOH-sao-quoc-te-7

Ngày 27/6, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến truyền thông "chấn động" khi tuyên bố ly hôn sau 2 năm. Trong khi Song Joong Ki giữ kín nguyên nhân khiến hôn nhân tan vỡ thì phía Song Hye Kyo lại lên tiếng cho biết cả hai không hòa hợp tính cách. Trước thông tin này rất nhiều người đã bày tỏ sự tiếc nuối cho cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc.

'Hot mom' Triệu Lệ Dĩnh đăng ảnh mới, rục rịch trở lại showbiz?: (VOH) - Trước hình ảnh 'nhá hàng' mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh, người hâm mộ cho rằng người đẹp đã chuẩn bị sẵn sàng để quay lại với công việc.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn vì không thể hòa hợp trong cuộc sống chung: (VOH) - Sáng nay, thông tin nam diễn viên Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo lên tòa án khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng, sửng sốt.