Sao Việt đua nhau chúc mừng khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng

(VOH) - Trong khi nhân vật chính vô cùng xúc động khi được cầu hôn thì các sao Việt cũng rộn ràng không kém vì mừng cho cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Sáng ngày 9/7, Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc khi chính thức được Ông Cao Thắng cầu hôn sau 10 năm hẹn hò. Trên trang cá nhân, Đông Nhi khoe ảnh cả hai với khuôn mặt ngập tràn hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ cùng chiếc nhẫn đính hôn tại New York. Đã lâu lắm rồi, showbiz Việt mới có dịp nhộn nhịp như thế này bởi không chỉ người hâm mộ mà còn nhiều nghệ sĩ khác đã mong chờ phút giây này từ rất lâu rồi.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-1

Trước sự kiện đáng nhớ của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, nhiều sao Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Họ còn mong chờ sẽ sớm nhận được thiệp cưới của bộ đôi "trai tài gái sắc" này trong thời gian sớm nhất. 

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-2

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-3

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-4

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-5

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-6

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-7

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-7

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-8

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-9

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-10

VOH-quoc-truong-chuc-mung-dong-nhi
Rất nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến Đông Nhi và Ông Cao Thắng sau tin tức cầu hôn của cặp đôi. 

Sau hơn một thập kỷ gắn bó, cùng nhau trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, đây chính là cái kết đẹp cho cả hai. Được mệnh danh là "cặp đôi vàng trong làng ăn cưới", sắp tới đây Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ trở thành nhân vật chính tay trong tay bước vào lễ đường. Hãy cùng chờ đợi một đám cưới cổ tích của cả hai nào.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-11

Sao Việt và 'muôn kiểu ghen tuông': Đông Nhi ghen tỉnh táo, Hari Won ghen với cả mèo: (VOH) - Ghen cũng là một cách thể hiện tình yêu mãnh liệt với người mình yêu. Giống với nhiều người khác, các mỹ nhân Việt cũng thẳng thắn thừa nhận mình rất hay ghen tuông.
Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm gắn bó: khi tình yêu đã đủ chín muồi, tự khắc hoa sẽ nở: (VOH) - Không còn 'dành cả thanh xuân để đi ăn cưới', Ông Cao Thắng và Đông Nhi cuối cùng cũng có thể đường đường chính chính nắm tay nhau bước đến lễ đường vào một ngày không xa sắp tới.