Sao Việt giảm cân: Người lột xác ngoạn mục, kẻ gầy guộc xót xa

Từ một cô nàng mũm mĩm, sau khi giảm cân thành công, sắc vóc của các mỹ nhân Việt cũng đã tăng hạng rất nhiều. Tuy nhiên, một số người lại giảm cân quá đà đến mức gầy trơ xương khiến fan xót xa.

Cân nặng luôn là vấn đề khiến phái nữ lo lắng, đặc biệt là các sao nữ, bởi họ là người nổi tiếng nên luôn có sự chú trọng về ngoại hình. Một vẻ ngoài bắt mắt sẽ giúp họ thuận lợi hơn trong công việc cũng như nhận được sự yêu thích của fan hâm mộ. Chính vì thế, các mỹ nhân Việt luôn tích cực kiểm soát cân nặng của mình và cố gắng giảm cân bằng nhiều phương pháp như tập thể dục, ăn kiêng...

Nhờ chăm chỉ luyện tập cùng chế độ ăn uống phù hợp, một số sao Việt đã có màn "lột xác" ngoạn mục về nhan sắc. Tuy nhiên, một số người vì giữ dáng quá đà khiến cho thân hình trở nên gầy gò, khẳng khiu.

Sao Việt giảm cân "lột xác" ngoạn mục

Bích Phương

Thuở mới vào nghề, Bích Phương sở hữu một ngoại hình khá tròn trịa cùng gương mặt đầy đặn, làn da ngăm. Khi ấy, người ta chú ý đến Bích Phương bởi giọng hát hơn là ngoại hình của cô.

VOH-Sao-Viet-giam-can-1

Tuy nhiên, qua nhiều năm hoạt động, Bích Phương đã có nhiều thay đổi đáng kể về ngoại hình. Sau khi giảm cân thành công, giọng ca Bùa Yêu trở nên quyến rũ và xinh đẹp lung linh. Bên cạnh vóc dáng thon gọn thì đôi chân dài thẳng tắp, không tì vết của Bích Phương cũng chính là "vũ khí bí mật" khiến người hâm mộ "mê mệt".

VOH-Sao-Viet-giam-can-2

Đặc biệt, gương mặt bầu bĩnh của nữ ca sĩ ngày nào giờ đã trở nên thon gọn, những đường nét càng hoàn hảo hơn và nhất là góc nghiêng thần thánh, đẹp kiêu sa.

VOH-Sao-Viet-giam-can-3

Minh Hằng

Minh Hằng từng được mệnh danh là "Bé Heo" khi mới hoạt động nghệ thuật một phần là do chỉ số thể hình nặng nề của cô. Ngày ấy, cô sở hữu ngoại hình mũm mĩm, gương mặt tròn và khá kém sắc.

VOH-Sao-Viet-giam-can-4

Tuy nhiên, sau nỗ lực giảm cân, từ một cô nàng mũm mĩm Minh Hằng giờ đã có được thể hình thon gọn mà bao người ngưỡng mộ. Đồng thời, gương mặt của người đẹp cũng trở nên sắc sảo và hút mắt hơn xưa rất nhiều.

VOH-Sao-Viet-giam-can-5

Hương Tràm

Hương Tràm được mọi người biết đến với vị trí Quán quân chương trình The Voice 2012 và khi ấy, cô sở hữu vẻ ngoài đầy đặn, gương mặt tròn cùng hai gò má phúng phính đáng yêu. Dù sở hữu giọng hát nội lực nhưng có lúc cô lại bị mọi người chê bai vì thân hình đầy đặn khi tăng cân. Ý thức được sự quan trọng của vẻ bề ngoài, Hương Tràm đã chăm chút cho bản thân nhiều hơn và tích cực giảm cân.

VOH-Sao-Viet-giam-can-6

Sau khi giảm cân thành công, Hương Tràm "lột xác" đến khó tin. Thân hình của nữ ca sĩ sinh năm 1995 trở nên nuột nà với số đo ba vòng quyến rũ. Đồng thời, kể từ khi giảm cân, giọng hát Em gái mưa cũng thay đổi sang phong cách trưởng thành và chăm chỉ diện trang phục khoe body gợi cảm.

VOH-Sao-Viet-giam-can-7

Văn Mai Hương

Giống với Hương Tràm, Văn Mai Hương từng sở hữu vóc dáng khá đồ sộ khi mới bước chân vào showbiz. Cô cũng từng nhận phải nhiều ý kiến tiêu cực vì ngoại hình của mình và điều này khiến cho nữ ca sĩ cảm thấy tự ti mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Chính vì bị chê bai nên Văn Mai Hương đã có động lực để giảm cân, quyết tâm thay đổi bản thân.

VOH-Sao-Viet-giam-can-8

Nhờ chăm chỉ luyện tập cùng chế độ ăn kiêng nghiêm khắc, từ một cô nàng cân nặng 54kg Văn Mai Hương đã giảm xuống còn 48kg. Nhiều người cảm thấy ngỡ ngạc trước vẻ ngoài mới lạ, xinh đẹp không tì vết của cô và thậm chí họ còn nghi ngờ rằng nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã đụng chạm dao kéo.

VOH-Sao-Viet-giam-can-9

Sao Việt giảm cân trở nên gầy guộc

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái khi sở hữu thể hình khỏe khoắn cùng đôi chân dài miên man. Tuy nhiên, không ít lần người đẹp khiến fan “lo sốt vó” khi xuất hiện với thân hình gầy gò cùng đôi chân khẳng khiu. Có lẽ một phần là vì công việc quá bận rộn nên ăn uống không điều độ cùng với việc giảm cân quá mức khiến cho cô trông như chỉ còn da bọc xương, xanh xao khó hiểu.

VOH-Sao-Viet-giam-can-10

VOH-Sao-Viet-giam-can-11

Võ Hoàng Yến

Là siêu mẫu đình đám với thể hình đáng mơ ước nhưng Võ Hoàng Yến cũng từng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với dáng vẻ “cò hương”, gương mặt hốc hác thiếu sức sống. Thậm chí, có một thời gian cô phải tạm dừng sự nghiệp người mẫu, không bước chân lên sàn catwalk mà hoạt động ở lĩnh vực DJ.

VOH-Sao-Viet-giam-can-12

Tuy nhiên, sau thời gian vắng bóng, Võ Hoàng Yến đã có sự trở lại ngoạn mục với thể hình đầy đặn, thầy thái ngời ngời tại chương trình Vietnam’s Next Top Model và The Face 2018.

VOH-Sao-Viet-giam-can-13

Hương Giang

Thời gian gần đây, người hâm mộ vô cùng lo lắng trước vẻ ngoài gầy nhom của Hương Giang. Nhiều ý kiến cho rằng, sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, vì bận rộn với lịch trình dày đặc nên người đẹp không có thời gian chăm sóc cho bản thân khiến cô càng ngày càng gầy đi trông thấy. Ở một vài khoảnh khắc có thể thấy thân hình gầy trơ xương của cô, bắp tay cũng không còn đầy đặn như trước. Thậm chí, gương mặt cô cũng trở nên nhợt nhạt và thiếu sức sống.

VOH-Sao-Viet-giam-can-14

Hương Giang từng tiết lộ mình đã ép cân khi tham gia cuộc thi. Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 6, cô cho biết mình sụt khá nhiều cân từ 52kg còn khoảng 46-47kg. Trước hình ảnh Hương Giang ngày càng mỏng manh, người hâm mộ đã không khỏi xót xa cho người đẹp.

Sau bao ngày yên ắng, Chi Pu trở lại đường đua Vpop với MV bán nude siêu bạo: Chi Pu chính thức gia nhập đường đua Vpop vào dịp cuối năm 2018 với MV siêu bạo khiến fan 'đứng ngồi không yên'.
'Mắt tròn mắt dẹt' trước các cặp sao Việt giống nhau như đúc dù không cùng huyết thống: Một số cặp sao Việt gây bất ngờ khi sở hữu vẻ ngoài giống nhau một cách thần kì. Nếu không nói chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ họ chính là chị em ruột hay có mối quan hệ họ hàng với nhau.