Sao Việt giấu mặt con: Tăng Thanh Hà mãi chẳng công khai, Lâm Khánh Chi cuối cùng cũng để lộ

(VOH) - Vì không muốn cuộc sống của con bị ảnh hưởng nên một số sao Việt đã quyết định giấu kín diện mạo các quý tử, công chúa nhà mình.

Hạnh phúc chia sẻ niềm vui sinh con với mọi người nhưng một số sao Việt lại quyết định giấu kín mặt bé vì muốn con mình có một cuộc sống bình yên. Thay vì công khai như nhiều nghệ sĩ khác, họ lại chọn cách giấu con thật kỹ mặc cho mọi người tò mò, quan tâm. Tuy nhiên, trong số những sao Việt che mặt con thì Lâm Khánh Chi, Thân Thúy Hà sau đó lại bất ngờ công khai, còn Tăng Thanh Hà hay Nguyệt Ánh thì mãi đến giờ vẫn chưa chịu để con lộ diện.

Sao Việt giấu mặt trước công khai sau

Lâm Khánh Chi

Lâm Khánh Chi là người chuyển giới đầu tiên ở Việt Nam sinh con sau khi nhờ đến phương pháp mang thai hộ. Theo đó, Lâm Khánh Chi sẽ sinh con bằng cách dùng tinh trùng của mình còn lưu giữ trước khi chuyển giới và xin trứng của chị dâu rồi nhờ người phụ nữ Thái Lan mang thai hộ. Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Lâm Khánh Chi cũng hạnh phúc khoe với mọi người mình đã đón con trai về nhà.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-1
Những hình ảnh đầu tiên của con trai được Lâm Khánh Chi chia sẻ. (Nguồn: Internet)

Ban đầu, Lâm Khánh Chi chia sẻ những hình ảnh của con trai lên mạng xã hội nhưng cô lại che khéo đi mặt bé. Theo Lâm Khánh Chi cho biết, cô không muốn công khai diện mạo của con trai vì muốn con có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Tuy nhiên, vài ngày sau, người đẹp bất ngờ để lộ mặt của Ku Bi với vẻ ngoài bụ bẫm. Nhiều ý kiến cho rằng con trai Lâm Khánh Chi rất giống cô và đáng yêu.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-2
Giờ đây, cô đã thoải mái hơn trong việc khoe diện mạo của quý tử đến mọi người.
(Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-3
Con trai Lâm Khánh Chi còn được mẹ bế đi dự họp cùng. (Nguồn: Internet)

Thân Thúy Hà

Sau 8 năm làm mẹ đơn thân, Thân Thúy Hà công khai hình ảnh mang bầu lần hai và sinh con vào dịp Tết 2019. Để thuận tiện cho việc dưỡng thai, Thân Thúy Hà đã sang Mỹ cùng gia đình và sinh con ở trời Tây. Sau khi sinh, người đẹp vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh công chúa nhỏ trên trang cá nhân nhưng giống với những người khác, cô chọn cách giấu kín mặt bé. Cô chỉ khoe ảnh chụp con từ xa với tư thế giấu mặt hay chụp đôi môi, bàn chân bé xíu.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-4
Lúc đầu, Thân Thúy Hà cũng chọn cách giấu kín mặt công chúa khi mới chào đời.
(Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, đó chỉ là thời gian đầu khi sinh, trong những bức ảnh gần đây được người đẹp chia sẻ, hình ảnh con gái cô đã được lộ diện. Thiên thần nhỏ nhà Thân Thúy Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng vì vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-5

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-6
Con gái Thân Thúy Hà có vẻ ngoài đáng yêu và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.
(Nguồn: Internet)

Sao Việt quyết tâm giấu kín mặt con

Tăng Thanh Hà

Được gả vào hào môn, cuộc sống nhung lụa của ngọc nữ Tăng Thanh Hà nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang có cuộc sống viên mãn cùng doanh nhân Louis Nguyễn và hai con. Một điều đáng chú ý đó chính là từ lúc hai con chào đời đến nay, cô chưa lần nào để lộ mặt hai thiên thần nhỏ.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-7

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-8
Những hình ảnh về con trai và con gái Hà Tăng đều được vợ chồng cô giấu mặt đi.
(Nguồn: Internet)

Ngoài tên gọi thì những điều xung quanh về cặp đôi nhà Hà Tăng luôn là "ẩn số" đối với mọi người. Con trai đầu lòng của cô có tên là Richard và con gái thứ hai tên là Chloe. Được biết, việc giấu con chính là cách để gia đình Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn bảo vệ cuộc sống cho bé bình thường, không bị săn đón quá nhiều. Những bức ảnh của hai thiên thần nhỏ lúc nào cũng chỉ là ảnh chụp sau lưng, một góc mặt hay bàn tay, bàn chân mà thôi. Đồng thời, thông qua các clip được Hà Tăng đăng tải, mọi người có thể nghe được giọng nói đáng yêu cùng khả năng bắn tiếng Anh như người bản xứ của hai bé. Chính vì thế, hai nhóc tỳ nhà ngọc nữ vẫn luôn được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt suốt nhiều năm qua.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-9
Một số hình ảnh của quý tử nhà Tăng Thanh Hà được cô chia sẻ. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-10
Ái nữ nhà Hà Tăng được chú ý bởi cô bé sở hữu đôi chân thon dài cùng mái tóc đen xinh xắn. (Nguồn: Internet)

Nguyệt Ánh

Vào năm 2017, Nguyệt Ánh bất ngờ thông báo mình sẽ lên xe hoa cùng ông xã người Ấn Độ. Nguyệt Ánh là một người kín tiếng, những chuyện về cuộc sống đời thường luôn được nữ diễn viên giấu kín và con cái cũng không ngoại lệ.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-11

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-12
Giống với một số nghệ sĩ khác, Nguyệt Ánh cũng chọn cách không tiết lộ dung mạo của con trai. (Nguồn: Internet)

Kết hôn được 1 năm, hai vợ chồng nữ diễn viên chào đón con trai đầu lòng ra đời. Vốn là người kiệm lời, những thông tin hay hình ảnh về con trai của người đẹp cũng vô cùng "nhỏ giọt" khiến nhiều người luôn tò mò. Thời gian gần đây, Nguyệt Ánh có vẻ đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ các hình ảnh của quý tử nhà mình. Thậm chí, cô còn chụp ảnh cận mặt của con trai khiến người hâm mộ thích thú. Cậu bé sở hữu mái tóc dày, đôi mắt to, môi chúm chím cùng làn da trắng.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-13

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-14
Những hình ảnh của con trai Nguyệt Ánh được chụp cận mặt. (Nguồn: Internet)

Thủy Tiên

Nhiều năm qua, Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn giấu kín hình ảnh cận mặt con gái mình dù bé đã lớn. Giống với nhiều người khác, vợ chồng Thủy Tiên chỉ đăng ảnh chụp phía sau hay góc nghiêng của bé Bánh Gạo. Gần đây nhất, trong chuyến đi chơi với gia đình, ngọc nữ nhà Thủy Tiên được chụp chính diện nhưng gương mặt bị che lại bởi chiếc mũ đỏ. Trong những bức ảnh được Thủy Tiên chia sẻ, có thể thấy Bánh Gạo có làn da trắng, môi chúm chím và đôi chân dài thẳng tấp.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-15

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-16
Từ khi được sinh ra đến nay đã 9 tuổi nhưng chưa lần nào gương mặt con gái Thủy Tiên lộ diện trước công chúng. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về lý do không tiết lộ dung nhan của bé Bánh Gạo, vợ chồng nữ ca sĩ cho biết, họ sợ tính cách của con sẽ bị ảnh hưởng nếu bị mọi người quá chú ý. Thậm chí, việc bé thích khoe mình là con gái của Thủy Tiên và Công Vinh cũng khiến cô lo lắng và cẩn thận hơn trong cách dạy Bánh Gạo. Theo Thủy Tiên, việc nổi tiếng quá sớm sẽ mang lại hậu quả không lường đối với một đứa trẻ.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-17

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-18
Trong những bức ảnh đi chơi cùng gia đình, Bánh Gạo đều bị che đi gương mặt.
(Nguồn: Internet)

Dương Tú Anh

Học theo các đàn chị đi trước, Á hậu Tú Anh cũng chọn cách che giấu diện mạo của con mình. Những gì mọi người biết về thiên thần nhỏ nhà cô chỉ là cái tên, những bức ảnh được che khéo gương mặt hay bàn tay xinh xắn. Mới đây, người đẹp đã đăng tải ảnh chụp cùng với con trai và khoe cận mặt bé nhưng cũng như những lần trước, cô che mặt bé bằng sticker. Tú Anh cho biết, mình rất mê con và thích ngắm khoảnh khắc khi con đang ngủ vì quá đáng yêu.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-19

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-20

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-21
Những gì mà mọi người thấy được ở con trai Tú Anh là bàn tay, bàn chân và chưa lần nào được lộ mặt. (Nguồn: Internet)

Thu Minh

Năm 2012, người đẹp bỗng thông báo rằng mình sẽ kết hôn với chồng ngoại quốc. Sau khi kết hôn, Thu Minh và doanh nhân người Hà Lan - Otto De Jager sinh được một cậu con trai có tên thân mật là bé Gấu. Tính đến nay, bé Gấu nhà Thu Minh đã được 3 tuổi và vợ chồng nữ ca sĩ vẫn quyết tâm giấu con kỹ lưỡng và không để lộ những hình ảnh cận mặt của bé.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-22

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-23
Con trai Thu Minh sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và cậu nhóc có tính cách khá tinh nghịch. (Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân, Thu Minh thường xuyên khoe những bức ảnh đời thường của quý tử đầu lòng nhưng cũng chỉ toàn ảnh chụp góc nghiêng hay bóng lưng lấp thoáng. Dù chỉ những bức ảnh chưa rõ mặt nhưng nhiều người nhận thấy cậu ấm nhà Thu Minh sở hữu chiều cao nổi trội, mái tóc xoăn nhẹ, làn da trắng và gương mặt đáng yêu. Thu Minh từng chia sẻ, Bé Gấu rất hiếu động và mê thể thao, cậu bé đặc biệt yêu thích là trượt ván.

VOH-sao-Viet-giau-mat-con-24
Bức ảnh hiếm hoi gương mặt của bé Gấu được lộ rõ để mọi người chiêm ngưỡng.
(Nguồn: Internet)

Cùng chọn cách không công khai dung nhan của con nhưng sau một thời gian một số mỹ nhân Việt lại bất ngờ lộ diện cận mặt bé. Tuy nhiên, một số khác vẫn quyết định giấu kín mặt con đến cùng. Lý do chính khiến họ chọn cách che mặt con vì không muốn cuộc sống của bé bị ảnh hưởng và mong con có một cuộc sống bình yên như bao đứa trẻ bình thường khác.

Mỹ nhân Việt lấy chồng nước ngoài và cuộc sống hôn nhân viên mãn: (VOH) - Lấy chồng ngoại quốc, được cưng chiều hết mực lại sở hữu khối tài sản kếch xù, cuộc sống hôn nhân viên mãn của các mỹ nhân này luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.
Sau sinh con, Nhã Phương thon gọn bất ngờ, Đặng Thu Thảo xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ': (VOH) - Chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con, các mỹ nhân này đã nhanh chóng lại sắc dáng như thời con gái.