Sao Việt hậu ly hôn: gạt hết sĩ diện, vui vẻ bên nhau vì con cái

Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy, Hồ Ngọc Hà – Cường 'Đô la' là những cặp sao Việt ly hôn văn minh, dành trọn tình yêu thương với con cái.

Chuyện sao Việt ly hôn đã quá đỗi quen thuộc trong showbiz Việt, thế nhưng không phải ai cũng giữ được cách ứng xử văn minh khi "đường ai nấy đi".  Hậu ly hôn, không ít cặp đôi thay phiên kể xấu nhau trước công chúng hay tố nhau trên khắp các mặt báo. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có những người vượt qua nỗi buồn, gạt hết sĩ diện để dành tất cả cho con. Họ vẫn dành cho nhau sự trân trọng nhất định khiến mọi người cảm thấy ngưỡng mộ.

Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy

Vào tháng 10 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gây xôn xao khi lên tiếng xác nhận họ đã đệ đơn ly hôn sau 1 năm ly thân. Dù đã chia tay nhưng vài ngày sau đó, cư dân mạng bắt gặp hình ảnh Phạm Quỳnh Anh cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con gái Tuệ Lâm. Có thể thấy, dù đã "đường ai nấy đi" nhưng họ vẫn luôn dành tình yêu trọn vẹn và không muốn con cái của mình tổn thương.

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-1
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái lớn tại trường học. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-2
Sau đó, cả hai mừng sinh nhật con cùng với người thân trong gia đình. (Nguồn: Internet)

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh cũng đã có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Quang Huy. Cô cho biết: "Tôi cũng muốn truyền một tinh thần đến tất cả các cặp đôi phải gặp chuyện tan vỡ, chúng ta không cần thiết đến mức phải nghỉ chơi như kiểu bo bo xì, không nhìn mặt nhau của trẻ con ngày xưa.

Trong chuyện của mình, tôi luôn muốn mọi thứ nhẹ nhàng và tôi trọng lẫn nhau nhất. Ngày hôm nay các con sẽ dần lớn lên, dù chưa rõ ràng nhưng các con sẽ hiểu mọi điều đang diễn ra trong cuộc sống xung quanh về bố về mẹ. Chính chúng ta phải là những người có trách nhiệm giải quyết mọi thứ thật nhẹ nhàng để con có được sự yên bình".

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-3

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-4
Dù đã ly hôn nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và dành cho con cái tình yêu trọn vẹn. (Nguồn Internet)

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la

Hồ Ngọc Hà và Cường 'Đô la' là một trong những cặp đôi Việt chia tay trong văn minh và vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Dù hiện tại cả hai đang hạnh phúc bên người mới nhưng họ vẫn cư xử như bạn bè và thường xuyên gặp mặt nhau trong ngày sinh nhật con trai hay các sự kiện cần đến sự có mặt của phụ huynh tại trường.

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-5

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-6
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn thường hội ngộ trong mỗi dịp sinh nhật con trai. (Nguồn: Internet)

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la gây chú ý khi cùng xuất hiện tại trường học của Subeo trong một sự kiện ngoại khóa. Cả hai đều rất tự hào về con trai của mình. Trên trang cá nhân Cường Đô la khoe clip quý tử tự tin đi catwalk, còn Hồ Ngọc Hà thì đăng ảnh chụp cùng Subeo và viết: "Cố lên super mom. Chỉ có thể là vì tình yêu thôi. Đã kịp nhìn thấy tình yêu của mẹ". Được biết, dù bận rộn với công việc nhưng Hà Hồ vẫn tranh thủ bay về để tham dự cùng với con trai vì không muốn cậu nhóc phải tủi thân.

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-7
Cường Đô la đăng tải clip phần diễn của con trai và rất tự hào về Subeo. (Nguồn: Internet)

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-8
Dù bận rộn với lịch trình ở nước ngoài nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tranh thủ đến trường cùng con trai. (Nguồn: Internet)

Có thể thấy, dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn dành tình cảm cho con và làm tất cả cho sự phát triển của con. Họ cũng không ngại mượn đồ hay xe của nhau mỗi khi cần thiết. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ: "Cậu ấy vẫn đi xe của tôi nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, tôi cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy. Khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau".

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-9

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-10
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la hiện tại đều đã có người mới nhưng điều đó không có nghĩa là họ "cạch mặt" nhau. (Nguồn: Internet)

Tim - Trương Quỳnh Anh

Dù mối tình của Tim và Trương Quỳnh Anh tốn khá nhiều giấy mực của báo giới nhưng không thể phủ nhận họ có một tình cảm thật đẹp dành cho nhau. Sau nhiều lần úp mở về chuyện ly hôn, Tim thông báo anh và Trương Quỳnh Anh chính thức chia tay sau 7 năm chung sống. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý chính là dù ly hôn nhưng họ vẫn ở chung nhà cũng chỉ vì con của mình.

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-11

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-12
Tim và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người ngạc nhiên vì đã ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà. (Nguồn: Internet)

Được biết, vì tiện để chăm sóc cho con trai Sushi nên cả hai đều chưa dọn ra ngoài ở riêng. Đây có lẽ là trường hợp hiếm hoi của showbiz Việt vì nhiều người cho rằng thật đáng nể khi cả hai không còn tình cảm với nhau nhưng vẫn có thể ở chung nhà.

Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn gần đây, Tim chia sẻ anh vẫn còn yêu Trương Quỳnh Anh rất nhiều. Anh tâm sự: "Tình cảm của chúng tôi có bao giờ tắt đâu mà nối lại. Tại sao mọi người cứ quan niệm là ly hôn rồi không được yêu? Có bao giờ chúng tôi hết yêu đâu. Việc ly hôn của tôi và Quỳnh Anh rất nhẹ nhàng. Ba mẹ thích thì chúng tôi ly hôn. Thật sự là sau khi ký đơn xong ở tòa thì 2 đứa vẫn đi ăn và dẫn con đi chơi".

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-13

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-14
Chia sẻ về lý do ở chung nhà sau ly hôn, Tim cho biết vì muốn dễ chăm sóc con và không muốn bé Sushi bị ảnh hưởng. (Nguồn: Internet)

"Mỗi nhà mỗi cảnh nên lựa chọn của mỗi người sẽ không thể giống nhau. Chỉ biết rằng mọi quyết định của chúng tôi là đều xuất phát từ con trai. Nếu tôi và Quỳnh Anh sống cho bản thân thì thoải mái, nhưng đường tương lai của con bị ảnh hưởng", nam ca sĩ cho biết lí do ly hôn nhưng vẫn sống chung nhà với Trương Quỳnh Anh.

VOH-sao-Viet-ly-hon-van-minh-15
Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi hiếm của Vbiz khi ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà. (Nguồn: Internet)

Ly hôn là chuyện đáng buồn và một số cặp sao Việt không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào khiến con cái bị ảnh hưởng. Vì lo sợ tinh thần của các con bị tổn thương, họ vẫn vui vẻ bên nhau như chưa có chuyện gì xảy ra, gạt bỏ tự ái và sĩ diện để con cái có được niềm vui trọn vẹn nhất.