Sao Việt hôm nay 11/7: Lâm Khánh Chi được chồng tặng quà giá trị, Cát Phượng nói về Hoài Lâm

(VOH) - Trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Lâm Khánh Chi khoe được chồng tặng quà hàng hiệu đắt đỏ và còn để lộ nhẫn kim cương giá trị.

Không chỉ được chồng dẫn đi du lịch Hàn Quốc, Lâm Khánh Chi còn nhận được quà sinh nhật sớm với những món đồ đắt tiền. Trước sự trở lại của Hoài Lâm, Cát Phượng đã đăng tải trạng thái ẩn ý về nam ca sĩ.

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Sắp tới là thành nàng dâu ở Huế... Có ai cưu mang Nọc ở Huế 2 tháng không ta?". Bên dưới bình luận, cô còn cho biết: "Chị đi làm dâu xứ Huế đây cho cuộc đời bớt sóng gió nè hihi".

**  "Nọc" là tên gọi thân quen của bạn bè dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.

Lâm Khánh Chi

VOH-sao-viet-hom-nay-2

VOH-sao-viet-hom-nay-3

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc mới đây, Lâm Khánh Chi đã được ông xã Phi Hùng tặng quà sang chảnh gồm túi hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân, cô khoe ảnh những món quà được chồng tặng và còn để lộ nhẫn kim cương khủng. Cô viết: "Quà sinh nhật của ông xã nè. Yêu lắm lắm luôn". Được biết, đây là quà sinh nhật sớm mà ông xã Lâm Khánh Chi dành cho cô.

Đỗ Mỹ Linh

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Vốn là Hoa hậu luôn xây dựng cho bản thân hình ảnh đẹp, từ trước đến nay Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Tuy nhiên, thời gian gần đây cô liên tục vướng những thị phi gây tranh cãi. Vừa qua, Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp tình tứ cùng em trai của BTV Ngọc Trinh - Bảo Hưng. Điều đáng nói là anh chàng này từng vướng phải lùm xùm hẹn hò với nhiều người đẹp như Tú Anh, Huyền My. Vì sự đào hoa của Bảo Hưng, nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng cho nàng Hậu.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh lại tiếp tục bị chỉ trích gay khi tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú. Trong chương trình cô đã dùng những từ ngữ bị cho là suồng sả, lấc cấc. Trước loạt thị phi bủa vây, Đỗ Mỹ Linh bất ngờ đăng tải bức ảnh xinh đẹp lên mạng xã hội cùng trạng thái than thở: "Đau đầu". Có lẽ việc đối mặt với những lời chỉ trích đã khiến cô bị stress.

Hoài Lâm

VOH-sao-viet-hom-nay-7

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Sau thời gian dài vắng bóng khỏi làng giải trí, Hoài Lâm cuối cùng cũng xuất hiện tại liveshow của Hoài Linh. Trong lần tái xuất mới đây, Hoài Lâm đã có những chia sẻ về khoảng thời gian tạm rời xa ánh hào quang và phải làm nhiều công việc để kiếm tiền như lái xe. Trước những tiết lộ trong bài phỏng vấn của Hoài Lâm, Cát Phượng có những chia sẻ dành cho nam ca sĩ. Trên trang cá nhân, cô viết: "Cuộc sống luôn thay đổi và ai rồi cũng phải lớn, cũng sẽ khác theo cách nghĩ của riêng mình. Không biết phải nói sao? Mong rằng những gì con chọn là đúng đắn. Nhưng có câu: Cá không ăn muối cá ươn...". Dòng trạng thái cả Cát Phượng khiến nhiều người suy đoán rằng cô đang ẩn ý việc Hoài Lâm không nghe lời bố nuôi Hoài Linh khiến cho mọi người trở nên xáo trộn như thế. Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại bày tỏ quan điểm không hài lòng với Cát Phượng, họ cho rằng Hoài Lâm đã lớn và anh có thể làm điều mà mình muốn. Hãy để anh có một cuộc sống tự lập và phải va chạm với cuộc sống để trưởng thành hơn.

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Ngày 10/7, Instagram của Hương Giang đã chính thức cán mốc 2 triệu lượt người theo dõi. Hương Giang cũng là Hoa hậu đầu tiên ở Việt Nam có lượt người theo dõi lớn nhất trên Instagram cho đến thời điểm hiện tại. Nhiều ý kiến cho rằng thành tích này hoàn toàn xứng đáng với nàng hậu vì thời gian qua cô đã tích cực hoạt động và mang đến một hình đẹp trong mắt công chúng.

Rocker Nguyễn

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Mới đây, Rocker Nguyễn khoe với mọi người về tiệm trà sữa mới mở của anh ở Úc. Đáng chú ý chính là phong cách ăn mặc chỉn chủ và rất ra dáng ông chủ của Rocker Nguyễn. 

Ưng Đại Vệ

VOH-sao-viet-hom-nay-11

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Ưng Đại Vệ chia sẻ hình ảnh con gái chơi trò chơi nhưng bị vấp ngã, anh cho biết nếu con vấp ngã thì sẽ có ba có phía sau. "Vấp ngã - té đau, con đừng khóc nhiều và sợ không đứng dậy đi tiếp. Con nhớ lúc 1 tuổi con dũng cảm như thế nào khi tập đi và không có sợ gì hết, papa sẽ ở sau lưng con nha", nam ca sĩ bộc bạch.

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-hom-nay-14

VOH-sao-viet-hom-nay-15

H'Hen Niê khoe nhan sắc rạng rỡ trong trang phục truyền thống dân tộc: "Vì em là cô gái Ê Đê da nâu mắt sáng bao chàng tránh xa".

Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm sẽ trở lại sân khấu cùng cha nuôi Hoài Linh?: (VOH) - Trước thông tin Hoài Lâm sẽ trở lại sân khấu sau khi tuyên bố ngưng hát 2 năm, người hâm mộ đang háo hức chờ đợi.
Bị anti-fan ném đá vì để lộ làn da biến dạng, Lâm Khánh Chi liền đáp trả: 'Chi đẹp nên không sợ gì': (VOH) - Vào tối ngày (29/6), khi livestream trên trang cá nhân trò chuyện cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi để lộ gương mặt khác lạ với làn da vùng mặt và cổ chảy xệ và nổi sần.