Sao Việt hôm nay 2/4: Nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời ở tuổi 47, Thủy Tiên tiết lộ lý do giấu mặt con

(VOH) - Sáng nay, nhiều bạn bè, đồng nghiệp cũng như các khán giả vô cùng bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời ở tuổi 47.

Chuyến lưu diễn vẫn còn dang dở nhưng Anh Vũ đã không còn nữa, sự ra đi của nam nghệ sĩ đã để lại cú sốc cho nhiều bạn bè đồng nghiệp và khán giả.

Bị chê làm màu và chiêu trò vì giấu mặt con, Thủy Tiên tiết lộ lý do vì sao vợ chồng cô lại làm như vậy.

Anh Vũ

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-1

Sáng ngày 2/4, thông tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời khiến cho nhiều nghệ sĩ và khán giả bàng hoàng. Được biết, Anh Vũ đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ cùng vợ chồng Kha Ly và một số nghệ sĩ khác. Sau suất diễn tối ngày 1/4, Anh Vũ đến nhà một người bạn ở quận Cam (Mỹ) ngủ. Tuy nhiên, khi người bạn phát hiện ra thì nam danh hài đã ngừng thở. Ngay sau đó, cảnh sát đã đến hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của anh.

Vào năm 2000, Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Khi bệnh được phát hiện nó đã di căn sang gan. Hơn 19 năm qua, Anh Vũ đã chống chọi với căn bệnh quái ác này với tinh thần lạc quan và vui tươi.

Kha Ly

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-2

Là người đồng hành cùng Anh Vũ trong chuyến lưu diễn lần này, Kha Ly vô cùng "sốc" khi biết nam danh hài đã mất. Trên trang cá nhân, cô thông báo với mọi người và bày tỏ sự tiếc thương dành cho anh: "Anh Vũ mới hôm qua anh còn khoẻ mạnh diễn chung với tụi em, mà sao hôm nay anh ra đi đột ngột như vậy? Tụi em không tin được là anh đã thực sự ra đi. Ở Việt Nam giờ này ai có thể liên lạc được với gia đình anh Vũ xin hãy thông báo tin này đến gia đình anh Vũ giúp nhé! Chúng tôi đang cần liên hệ gấp với gia đình anh Vũ".

Phương Thanh

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-3

Phương Thanh bày tỏ sự nuối tiếc và nói lời chia tay đến nghệ sĩ Anh Vũ.

Mai Phương

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-4

Mai Phương không kìm chế được cảm xúc: "Bàng hoàng... Không tin được. Đúng là vô thường. Thế nên trân trọng nhiều hơn từng ngày sống, từng việc làm hiện tại. Cái gì đến lúc, đến thời điểm có muốn giữ cũng không được".

Cát Tường

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-5

Anh Vũ đã ra đi mãi mãi khi cuộc hẹn gặp mặt với Cát Tường còn chưa thực hiện được. Cát Tường bồi hồi viết: "Trời không thể tin được, hôm qua 2 anh em nói chuyện điện thoại với nhau còn hẹn qua Cali gặp, mình mới đáp chuyến bay tới Cali định hẹn anh và Quý Bình đi cà phê mà gọi không bắt máy. Giờ nghe anh mất? Nãy giờ cầu mong là Cá tháng 4, nhưng ai mà dám giỡn ác vậy. Cuối cùng bạn bè xác nhận nghệ sỹ Anh Vũ thật sự mất rồi..! Vĩnh Biệt anh, yên nghỉ anh nhé!"

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-6

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-7

Theo những bức ảnh được vợ chồng hot girl Hạt Mít đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện ra Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang đi du lịch Hàn Quốc cùng nhau. Cụ thể, Hạt Mít đăng tải bức ảnh dạo phố cùng Tóc Tiên còn chông cô - Duy Nguyễn lại đăng hình với chàng trai bịt kín mặt. Tuy nhiên, mọi người đã đoán được rằng người này không ai khác chính là Hoàng Touliver.

Cát Phượng

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-8

Dù chương trình Lớp Học Vui Nhộn đã ngừng phát sóng một thời gian nhưng các thành viên vẫn giữ liên lạc với nhau. Mới đây, Cát Phượng chia sẻ bức hình về cuộc hội ngộ của các học trò cùng với cô giáo "Tím Rịm".

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-9

Thanh Hằng chia sẻ: "Đối với tôi: 1 là giữ im lặng. 2 nói ra những lời thật chân thành. Không mất thời gian cho những lời nói dối hay né tránh. Tuy biết rằng rõ ràng có mặt hạn chế của nó nhưng ít nhất không làm nhau tổn thương".

Bích Phương

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-10

Bích Phương vẫn xinh đẹp quyến rũ dù đăng ảnh "Mồ hôi mồ kê".

Bảo Anh

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-11

Bức ảnh "Anh và màu xanh" của Bảo Anh nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp của của cô nàng.

Hương Giang

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-12

Hương Giang khoe ảnh đẹp sắc sảo cùng dòng trạng thái: "Liếc mắt sang phải để biết yêu anh là điều sai trái". 

Trường Giang

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-13

Trường Giang băn khoăn: "Nay nhìn có vẻ già già thì phải".

Thúy Diễm - Lương Thế Thành

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-14

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-15

Đăng ảnh cả nhà, Thúy Diễm hài hước cho biết: "Anh ba chị mẹ dắt người ta đi chụp hình! Thay đồ 80 lần! Quạo hết sức quạo hà".

Thanh Thúy

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-16

Thanh Thúy lại tiếp tục khiến cư dân mạng thích thú khi đăng ảnh chế con trai thứ hai: "Cu Tết luận về cá tháng tư!".

Sơn Tùng M-TP

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-17

Trong bài phỏng vấn được Sơn Tùng đăng tải trên fanpage của mình, nam ca sĩ đã tiết lộ trong năm 2019 này anh sẽ cho ra mắt sản phẩm mới dành cho người hâm mộ. Anh nói: "Chắc chắn sẽ có một bài hát dành tặng cho khán giả vào năm nay. Cố gắng lao động hăng say, hết sức mình. Mọi người hay nói cuộc đời này không công bằng, nhưng với Sơn Tùng mọi thứ luôn công bằng. Khi mình cố gắng thì mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến".

Thủy Tiên

VOH-sao-viet-anh-vu-qua-doi-18

Kể từ khi sinh con gái đến nay, vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên luôn giấu kín mặt bé trước truyền thông. Mặc sự quan tâm của nhiều người, cô vẫn luôn chọn cách không để lộ mặt con vì muốn Bánh Gạo có cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác. Chính vì mãi giấu mặt con, Thủy Tiên và Công Vinh được cho là làm màu và chiêu trò. Đáp lại những lời chê bai này, Thủy Tiên đã cho biết: "Con nít mà, nếu mình cho nó cảm giác là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. Vì như thế thì tôi mới chống đối được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

Đôi khi mọi người cứ hay bảo rằng vì sao cứ giấu con mãi. Đó có phải là chiêu trò hay làm màu hay không? Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương".

"Rất nhiều lời gièm pha khiếm nhã đã được thốt lên. Ở cái tuổi của con là bắt đầu nhận thức được mọi chuyện mà đi ngoài đường các cô chú cứ nói này nói nọ thì con mình lỡ lớn lên suy nghĩ lệch đi thì sao. Tôi đã quen với lời gièm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi", nữ ca sĩ chia sẻ thêm. (Theo helino.ttvn.vn)

Sao Việt xót xa trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ hài Anh Vũ trên đất Mỹ: (VOH) - Theo chia sẻ của diễn viên Trí Quang, nghệ sĩ hài Anh Vũ đã qua đời vào tối ngày 1/4 (giờ Mỹ) tại quận Cam, tiểu bang California, Mỹ.
Sao Việt hôm nay 1/4: Bảo Thy lên tiếng khi bị hối lấy chồng, Tăng Thanh Hà tổ chức sinh nhật 2 con: (VOH) - Khi liên tục bị thúc đám cưới, Bảo Thy khẳng định hiện tại cô chỉ tập trung cho công việc và chưa có ý định đám cưới cũng như không lo lắng về vấn đề tuổi tác.