Sao Việt hôm nay 21/12: Công Vinh-Thủy Tiên khốn đốn vì tin ly hôn, Phạm Quỳnh Anh vui vẻ du lịch

Chỉ vì tin đồn ly hôn mà vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên được phen khốn đốn khi gia đình cảm thấy hoang mang và nghĩ rằng đó là sự thật.

Sao Việt hôm nay 21/12: Công Vinh - Thủy Tiên khốn đốn vì tin đồn ly hôn được lan truyền trên báo. Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ và xinh đẹp trong chuyến đi du lịch. 

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-1

Bích Phương: Bích Phương đăng ảnh khoe bờ môi cong gợi cảm và nói: "Cuốn nhẹ một chiếc lô lên bờ môi".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-2

Tú Vi: Tú Vi đăng ảnh con trai cùng dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Mỗi ngày được nhìn thấy sự phát triển của con lòng mình vô cùng khó tả. Lâu rồi mình cũng không còn giữ cho mình thói quen viết lách tâm sự lên trang cá nhân nữa, nên chữ nghĩa bay đi đâu mất rồi. Từ khi có con lòng mình ngổn ngang nhiều thứ lắm, lo lắng đủ điều, mình thật sự không mong mỏi gì ngoài việc cầu nguyện cho con khoẻ mạnh, vui vẻ, sống bình An là đủ.

An - đơn giản nhưng lại là tất cả những gì đời người mong muốn. Nhìn qua nhìn lại, con của mấy bạn mình có đến 5 bé tên là An, đủ biết vì cuộc đời cha mẹ thăng trầm quá nên mong con mình 1 chữ An là đủ. An của an nhiên, an của an khang, an của an bình, An của mẹ".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-3

Đỗ Mỹ Linh: Đỗ Mỹ Linh đăng ảnh cùng H'Hen Niê và Hương Giang, cô còn hỏi khó người hâm mộ: "Tìm điểm chung của 3 chị em".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-4

Diễm My 9x: Diễm My 9x chia sẻ: "Không có giới hạn nào cho bản thân. Bạn xứng đáng với mọi thứ bạn muốn".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-5

Quỳnh Anh Shyn: Quỳnh Anh Shyn lạ lẫm với phong cách cá tính, độc đáo.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-6

Minh Nhí: Nghệ sĩ Thu Tuyết đăng ảnh cùng nghệ sĩ Minh Nhí và kèm những câu nói hài hước do cô bịa ra.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-7

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-8

Phạm Quỳnh Anh: Phạm Quỳnh Anh rạng rỡ khoe ảnh đi du lịch hậu ly hôn.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-9

Chi Pu: Chi Pu nổi bật với phong cách thời trang bắt mắt, thời thượng.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-10

Erik: Erik chụp ảnh cùng cặp đôi Đề Cao - Châu Bùi.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-12

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-13

Hòa Minzy: Hòa Minzy đăng tải loạt ảnh với nhiều kiểu dáng khi tham gia sự kiện của Gucci.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-14

Thanh Hằng: Thanh Hằng tiếp tục khiến fan "mất máu" trước ảnh diện bikini bên bồn tắm.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-15

Thủy Tiên: Những ngày qua Thủy Tiên và Công Vinh phải khốn đốn trước tin đồn ly hôn được đăng tải trên các trang báo. Thậm chí, mẹ chồng nữ ca sĩ đã khóc nức nở và hỏi cô rằng đó có phải là sự không.

VOH-Hoai-Linh

VOH-Hoai-Linh-con-trai

Hoài Linh: Nghệ sĩ Hoài Linh hạnh phúc khoe ảnh con trai tốt nghiệp ở Mỹ. Nam danh hài viết: "Chúc mừng con. Sau bao nhiêu năm miệt mài đèn sách, giờ con đã đạt được mơ ước của mình và tất cả gia đình. Tấm bằng này chỉ là bước khởi đầu. Nó như chiếc chìa khoá để con mở cánh cửa bước vào một tuơng lai tốt đẹp hơn. Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé. Cám ơn con, món quà sinh nhật thật ý nghĩa con dành tặng bố"

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-16

Mai Phương Thúy: Mai Phương Thúy đăng status như "hờn cả thế giới", cô nói: "Ông trời đùa mỹ nhân à, mang áo lạnh ra Hà Nội thì Hà Nội lại nóng. Nhìn mấy đôi boots mới mua mà rầu".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-17

Duy Khánh: Duy Khánh chụp ảnh cùng với Hồ Ngọc Hà, cả hai đều thần thái và sang chảnh.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-17

Minh Tú: Bộ ba cựu mentor quyền lực của The Face Minh Tú, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê tái ngộ và đọ sắc khi tham dự cùng một sự kiện.

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-18

Hương Tràm: Hương Tràm: "Background xấu quá nhưng kệ cứ đẹp".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-19

Hứa Vĩ Văn: Đăng ảnh cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Hứa Vĩ Văn dí dỏm nói: "Gái Già có đứng cạnh mình cũng thành gái trẻ. Lái máy bay xưa rồi, giờ người ta toàn lái phi thuyền".

VOH-Sao-Viet-ngay-21-12-20

Minh Hằng: Minh Hằng gợi cảm trong thiết kế của Chung Thanh Phong. 

Danh ca Phương Dung chia sẻ: 'Ai gây hấn tôi cứ nhắm mắt làm thinh để nghiệp qua đi': Sau scandal gây xôn xao với Dương Triệu Vũ và Phi Nhung, Phương Dung khẳng định ai gây hấn cô cứ nhắm mắt làm thinh để nghiệp qua đi.
Sau 1 năm về chung nhà, cuộc sống Khởi My và Kelvin Khánh bây giờ ra sao?: Sau khi kết hôn, cặp đôi Khởi My và Kelvin hiếm khi xuất hiện trong các chương trình, sự kiện mà cả hai chủ yếu dành thời gian cho gia đình và cùng nhau thực hiện đam mê của mình.