Sao Việt hôm nay 22/1: Mai Phương Thúy khen Noo Phước Thịnh, Thân Thúy Hà rạng rỡ khi mang thai

Dù đã chia tay nhưng Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Cả hai cũng không ngại dành tặng lời khen ngợi cho đối phương.

Sao Việt hôm nay 22/1: Mai Phương Thúy khen Noo Phước Thịnh là người đàn ông quyền lực. Thân Thúy Hà rạng rỡ dù đang mang thai. Hạ Vi khoe thư tình từ người đàn ông bí ẩn.

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-ngay-22-1

Bảo Thy khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn ở độ tuổi 30. Cô viết: "Mong manh như sương mai".

Minh Hằng

VOH-sao-Viet-ngay-22-2

Minh Hằng đăng ảnh khoe bóng lưng gợi cảm: "Người biết lý lẽ khiến bản thân mình thích nghi với thế giới. Người không biết lý lẽ khăng khăng khiến thế giới thích nghi với mình".

Kỳ Duyên

VOH-sao-Viet-ngay-22-3

Kỳ Duyên khoe ảnh trang điểm sắc sảo. Cô nói: "Lần nào ra Hà Nội cũng được nét căng".

Hương Giang

VOH-sao-Viet-ngay-22-4

Hoa hậu Hương Giang đẹp không tì vết khi diện áo dài: "Đài sen hé nở trên áo, áo Gấm em mang".

Hoàng Thùy

VOH-Hoang-Thuy

Hoàng Thùy hỏi người hâm mộ: "Mọi người nghĩ gì về makeup, tóc và màu váy?"

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-ngay-22-6

Sau khi dạo phố bằng xe xích lô, H'Hen Niê lại chở Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản bằng xe máy. Cô viết: "Ride motorbike around Sai Gon. Nếu Yuumi không ngại thì lên xe Hen đèo nhé!"

Hạ Vi

VOH-sao-Viet-ngay-22-7

Đám cưới tình cũ Cường Đô la được diễn ra vào vài ngày trước, mới đây Hạ Vi cập nhật ảnh đại diện bằng hình ảnh chụp tin nhắn có nội dung rất ngôn tình do một người đàn ông gửi cho cô.

Lời trong tin nhắn cụ thể như sau: "À không! Vẫn thở đó thôi nhưng thật sự nó đau lạ lùng lắm. Anh chẳng muốn nó ngự trị anh thêm một ngày nào nữa. À, anh còn không biết mình có thể chữa lành bản thân mình như thế nào cho đến khi anh nghĩ anh có thể nhìn thấy em thật sự hạnh phúc. Vậy nên sau cùng, anh chỉ muốn chúc em hạnh phúc và làm tất cả những điều tốt nhất cho bản thân để thay đổi mình một cách tốt nhất. 2019, đây là sự bắt đầu của anh. Anh yêu em".

Mai Phương Thúy

VOH-sao-Viet-ngay-22-8

Dưới một bài đăng trên mạng xã hội, Mai Phương Thúy đã viết: “Đàn ông thật không dễ hiểu…”. Sau đó, cô nhận được một bình luận từ khán giả: “Thế anh Noo có dễ hiểu không chị?”, Mai Phương Thúy đã trả lời: “Noo là người đàn ông quyền lực”.

Thân Thúy Hà 

VOH-sao-Viet-ngay-22-9

Thân Thúy Hà khoe nhan sắc rạng rỡ khi đang mang thai. Cô than thở: "Trời lạnh, đêm nào cũng bế bụng phệ đi bộ tập thể dục hơn 1 giờ cho bụng thon đẹp như Hoa hậu, hot girl mà sao nó không thon mà nó phệ hơn mỗi ngày tủi thân ghê".

Hải Băng

VOH-sao-Viet-ngay-22-10

Hải Băng khoe ảnh con trai và con gái chơi đùa cùng nhau. Hiện tại, cô đang mang thai em bé thứ 3.

Cao Thái Sơn

VOH-sao-Viet-ngay-22-11

Cao Thái Sơn chụp ảnh cùng Gil Lê: "Da nâu nhìn lâu mới thích. Có người nói bạn đang đi sai hướng nhưng đơn giản chỉ là bạn đang đi lối đi riêng của mình".

Quang Vinh

VOH-sao-Viet-ngay-22-12

Khoe vẻ ngoài điển trai nhưng Quang Vinh lại hài hước viết: "Thiên thần bị gãy cánh".

Thúy Ngân

VOH-sao-Viet-ngay-22-13

Thúy Ngân khoe ảnh xinh đẹp và vui vẻ nói: "Ai nói em béo tốt em xin nhận hết".

Ngọc Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-22-14

Ngọc Trinh tâm sự: "Có gì cũng được trừ có bệnh, không có gì cũng được trừ không có tiền, thiếu gì cũng được trừ thiếu sức khỏe. Vậy nên, đừng thức quá khuya, làm việc quá sức. Thay vào đó hãy chú ý đến sức khỏe của mình và người thân hơn đi, đừng để đến lúc hối hận không kịp."

Sao Việt hôm nay 21/1: Trấn Thành: 'Hari vẫn có con được', Thanh Hằng: 'Tôi từng từ chối kết hôn': Sau 2 năm kết hôn, Trấn Thành chia sẻ: 'Tôi và Hari Won sẽ có con khi thực sự muốn'.
Muôn kiểu ăn mừng của sao Việt trước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam: Trước chiến thắng đầy tự hào của đội tuyển Việt Nam, các sao Việt đã không giấu được niềm vui của mình và đồng loạt chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội. Một số người còn đi bão để ăn mừng chiến thắng.