Sao Việt hôm nay 22/3: Long Nhật khác lạ sau tin chuyển giới, Việt Trinh khoe con trai bụ bẫm

(VOH) - Sau khi gây xôn xao với tin đồn chuyển giới ở tuổi 51, Long Nhật xuất hiện với gương mặt mới khác lạ.

Long Nhật bất ngờ tái xuất với gương mặt vừa được "đập đi xây lại" sau tin đồn chuyển giới. Hiếm hoi khoe ảnh con trai lên mạng xã hội, quý tử nhà Việt Trinh ngay lập tức nhận được sự chú ý của mọi người.

Sơn Tùng

VOH-sao-Viet-ngay-22-1

Không đăng ảnh thì thôi, mỗi lần khoe ảnh trên mạng xã hội Sơn Tùng lại khiến người hâm mộ "mê mệt" với phong cách thời trang cực chất và độ ngầu của anh chàng.

Chi Pu

VOH-sao-Viet-ngay-22-2

Chi Pu đẹp dịu dàng như nàng thơ trong chiếc đầm trắng. Không thể phủ nhận, cô nàng luôn phù hợp với bất kì phong cách thời trang nào từ thanh lịch, kín đáo đến cá tính hay quyến rũ.

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-ngay-22-3

Bảo Thy chia sẻ: "Mỗi cô gái khi sinh ra thì đều là một nữ thần. Hãy tin tưởng vào điều đó và không ngừng tìm cách phát triển hoàn thiện bản thân. Trên đời này không hề có một người phụ nữ nào là xấu mà chỉ có những người phụ nữ chưa biết cách làm cho bản thân tốt đẹp hơn thôi".

Văn Mai Hương

VOH-sao-Viet-ngay-22-4

Với kiểu make up như thế này, Văn Mai Hương trông khá lạ lẫm và sẽ rất khó để nhận ra cô nàng.

Long Nhật

VOH-sao-Viet-ngay-22-5

VOH-sao-Viet-ngay-22-6

Vừa qua, Long Nhật gây xôn xao khi chia sẻ những hình ảnh ở bệnh viện thẩm mỹ cùng dòng trạng thái: "Mình thích thì mình làm thôi". Điều này đã làm rộ lên tin đồn anh quyết định chuyển giới ở U60. 

Mới đây, Long Nhật xuất hiện trở lại sau thời gian ồn ào. Nam ca sĩ vẫn giữ nguyên thân hình quen thuộc đập tan tin đồn chuyển giới vừa qua. Tuy nhiên, nhan sắc khác lạ của anh lại là điều mà mọi người chú ý. Trên trang cá nhân, Long Nhật cho biết mình đã làm phần mắt, mũi và cả phần cằm. Cụ thể, đôi mắt của anh giờ đã là mắt hai mí rõ, chiếc mũi cao, phần cằm cũng dài nhọn hơn bình thường.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-Viet-ngay-22-7

VOH-sao-Viet-ngay-22-8

Tăng Thanh Hà đăng ảnh cùng hội bạn thân trong đó có Thân Thúy Hà. Cô dí dỏm cho biết: "Nghỉ chơi hoài mà chơi hoài không chịu nghỉ!".

Thu Thủy

VOH-sao-Viet-ngay-22-9

Thu Thủy bày tỏ: "Im lặng không phải là không làm gì. Im lặng chỉ là lúc đó chưa biết làm gì".

Mai Phương Thúy

VOH-sao-Viet-ngay-22-10

Mai Phương Thúy than thở vì bị bệnh nhiều ngày qua: "Tôi đã sụt sịt đủ hai tuần".

Lư Hoàng Gia Bảo

VOH-sao-Viet-ngay-22-11

Lư Hoàng Gia Bảo đăng ảnh cười rạng rỡ cùng dòng trạng thái: "Cười đi...may mắn tự nhiên đến".

Trương Ngọc Ánh

VOH-sao-Viet-ngay-22-12

Trương Ngọc Ánh bực dọc vì bị người khác làm phiền đến cuộc sống riêng tư. Cô cho biết: "Có những người rảnh cứ hay nhúng mũi vào cuộc đời người khác khi không nuôi người khác được ngày nào. Thôi thì kệ , cuộc đời ta ta cứ sống và làm việc theo cách của ta".

Bằng Kiều 

VOH-sao-Viet-ngay-22-13

Bằng Kiều chia sẻ: "Không gian lãng mạn và đẹp xúc động từ khi vừa bước vào đường với 2 rặng trúc, nằm trên con phố nhỏ yên tĩnh...

Nếu ai thích thiên nhiên như tôi thì sẽ mê nơi này. Nên tôi đã làm phiền cô Diva đẹp nhất Việt Nam Đoàn Thanh Lam cho tôi được đến đây để chụp bộ ảnh làm bìa album mới của tôi các tình yêu ạ. Cảm ơn người chị đã đẹp, hát hay, lại còn nấu ăn ngon nữa, ai dám cãi chị hả Lam".

Thúy Ngân

VOH-sao-Viet-ngay-22-14

Thúy Ngân đăng ảnh "dìm hàng" Lâm Vỹ Dạ đang ăn: "Một món ăn 2 số phận".

Việt Trinh

VOH-sao-Viet-ngay-22-15

VOH-sao-Viet-ngay-22-16

Trước đó, Việt Trinh chưa lần nào để lộ hình ảnh con trước truyền thông và công chúng. Mới đây, cô bất ngờ khoe ảnh chụp cùng quý tử lên mạng xã hội. Cô viết: "Mẹ ơi! Con thi Giữa kỳ 2 xong rồi. Mẹ dẫn con đi giảm stress đi. Ôn thi liên tục 10 ngày con đuối quá! Thế là 2 Mẹ con đi ăn no tới thở không nổi luôn. Sao mà yêu mà ghiền anh ấy đến thế không biết". Dù đây không phải là góc chụp chính diện nhưng có thể nhận ra con trai Việt Trinh có vẻ ngoài mũm mĩm, hai má phúng phính đáng yêu. Được biết, cậu nhóc hiện đã 9 tuổi.

Kyo York

VOH-sao-Viet-ngay-22-17

Cách đây không lâu, Kyo York từng tiết lộ rằng anh bị một MC nổi tiếng chèn ép, làm khó khi tham gia chung một gameshow. Trước những chia sẻ của Kyo York, cư dân mạng bắt đầu nghi ngờ người mà anh đề cập đến là Trấn Thành. Để tránh hiểu lầm, mới đây Kyo York đã lên tiếng đính chính: "Tôi xin nói công khai ở đây để tránh hiểu lầm. Về mối quan hệ giữa Tôi và Trấn Thành là anh em đồng nghiệp, tôi tôn trọng người bạn này. Vì trong công việc, Trấn Thành là người cực kỳ "Fair-Play" ngay cả trước và sau khi cưới Hari Won (dù vô tình có nhiều sự so sánh không đáng có giữa Kyo và Hari do hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, nhưng mọi người nên biết cả 2 chúng tôi mỗi người một định hướng khác nhau). Nên mối quan hệ của chúng tôi bình thường. Với Trấn Thành, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều lần, chưa kể tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, game show truyền hình của Trấn Thành Host. Trấn Thành làm việc chuyên nghiệp và thân thiện, tôi quý điều này. Nên các bạn không cần đồn thổi hay đặt những câu hỏi nhạy cảm nữa!

Tôi luôn nói không với scandal và chưa bao giờ biến mình thành miếng mồi ngon cho dư luận. Còn bạn diễn viên hài ăn khách kia khi cần thiết tôi sẽ cho các bạn biết là ai? Và cũng có thể không cần thiết vì đó cũng là chuyên thường tình trong showbiz! Xin cảm ơn".

Hà Anh

VOH-sao-Viet-ngay-22-18

VOH-sao-Viet-ngay-22-19

Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh con gái bụ bẫm, đáng yêu: "Myla 9 tháng mà cứ như là thiếu nữ rồi! Lớn chậm thôi Myla bé bỏng! Cả ngày mẹ ôm nó, mà tối về ngồi với ba lúc nó đã đi ngủ là lại lôi ảnh với video nó ra xem và cười với nhau, nghĩ lại những lúc nó nghịch ngợm đáng yêu!

Có Myla rồi, ba mẹ không bao giờ hết chuyện để nói. Myla thắt chặt tình yêu ba mẹ là có thật, dù có Myla ba bị ra rìa một tí với mẹ, mẹ bị ra rìa một tí với ba. Nhưng Myla chính là phiên bản mới cute hoàn toàn của ba mẹ, ba mẹ xúm vào yêu, có gì là lạ?".

Sao Việt hôm nay 21/3: Lam Trường hội ngộ con gái, Dương Triệu Vũ khoe ảnh cùng Hoài Linh: (VOH) - Vì phải bận rộn đi diễn ở nhiều nơi nên mỗi khi Lam Trường trở về nhà, cô công chúa nhỏ lại quấn lấy ba đầy tình cảm.
Mỹ nhân Việt và những lần khiến fan lo sốt vó khi để lộ thân hình gầy trơ xương: (VOH) - Phạm Hương, Hương Giang, Bích Phương hay một số người đẹp khác không ít lần khiến người hâm mộ xót xa trước thân hình gầy gò, chỉ còn da bọc xương.