Sao Việt hôm nay 22/5: Midu tậu xế hộp tiền tỷ, Quyền linh rút tiền túi cho người nghèo

(VOH) - Mới đây, Midu đã 'nạp' thêm vào khối tài sản 'khủng' của mình một chiếc xe hơi đắt giá.

Sau thời gian làm việc vất vả, Midu đã tự thưởng cho mình một chiếc xế hộp đắt giá.

Một đoạn clip trong hậu trường chưa từng công bố đã tiết lộ cảnh Quyền Linh lấy tiền của mình để ủng hộ người nghèo khó.

Midu

VOH-sao-Viet-hom-nay-1

VOH-sao-Viet-hom-nay-2

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu khoe hình ảnh cô vừa tậu xế hộp sang chảnh. Nữ diễn viên viết: "Mừng em về đội của chị". Được biết, xe Midu vừa tậu có giá hơn 2 tỷ đồng. Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi Midu còn khiến bao người ngưỡng mộ với khối tài sản khủng mà cô nàng sở hữu.

Cát Phượng

VOH-sao-Viet-hom-nay-3

VOH-sao-Viet-hom-nay-4

Vì làm việc quá sức nên Cát Phượng đã phải nhập viện vì căn bệnh rối loạn tiền đình. Cô cho biết: "Hiện tại, sức khỏe cát vẫn chưa ổn lắm. Đầu vẫn còn quay nặng nề và ăn thì ói. Sáng nay bác sĩ cho đi chụp hình MRI đầu, chụp phổi , tim". Dù sức khỏe vẫn còn yếu nhưng Cát Phượng chia sẻ cô phải sớm trở lại với công việc. Đồng thời, cô cũng nhắn nhủ đến mọi người: "Các bạn đừng ỷ lại sức khỏe như Cát nhé và hãy quan tâm đến bệnh rối loạn tiền đình. Nó không đơn giản như mình nghĩ chết trong giấc ngủ như chơi đấy các bạn. Cát không sợ chết và không bao giờ sợ chết. Cát chỉ sợ những dự án của mình còn dở dang thì không siêu thoát vì áy náy".

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-hom-nay-5

Trong ngày sinh nhật của Diệu Nhi, Tiến Luật đã đăng tải hình ảnh "dìm hàng" nữ diễn viên để chúc mừng cô. Bên cạnh biểu cảm khó đỡ của Diệu Nhi khiến mọi người thích thú thì sự xuất hiện của Anh Tú trong ảnh cũng thu hút sự chú ý không kém. Dù thường xuyên bị nghi ngờ đã đường ai nấy đi nhưng nhiều lần Diệu Nhi và Anh Tú đã ngầm chứng minh rằng cả hai vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Quyền Linh

VOH-sao-Viet-hom-nay-6

Sau khi chứng kiến Quyền Linh bị cư dân mạng chỉ trích đến mức muốn rời showbiz vì quá áp lực, đạo diễn Quyền Lộc - em trai Quyền Linh đã lên tiếng bảo vệ anh trai. Đồng thời, anh còn bất ngờ chia sẻ một video clip hậu trường chưa từng được công bố trước đó về MC Quyền Linh. Trong clip, Quyền Linh rút hết số tiền trong ví của mình để tặng cho hai vợ chồng có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị trong bệnh viện. Dù trước đó đôi vợ chồng này đã được tặng 10 triệu nhưng Quyền Linh có nhã ý muốn tặng thêm bằng tiền của mình và nhắn nhủ: "Lấy tiền mua bánh cho bé ăn nhé” khiến gia đình nhân vật chính cảm kích. Đi kèm với đoạn clip Quyền Linh giúp đỡ người nghèo, đạo diễn Quyền Lộc cho biết: "Các anh hùng bàn phím ơi các bạn đâu bao giờ thấy những hình ảnh này và những hình ảnh này không bao giờ được lên sóng truyền hình và mạng xã hội. Anh đã lấy cạn tiền túi của mình không cần suy nghĩ cho riêng nhân vật! Thương anh lắm người nông dân chân đất. Clip Lộc quay đã lâu lắm rồi để làm kỷ niệm thôi."

Khánh Thi - Phan Hiển

VOH-sao-Viet-hom-nay-7

VOH-sao-Viet-hom-nay-8

VOH-sao-Viet-hom-nay-9

Trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi vừa khoe đoạn video con trai Kubi lần đầu bước chân lên sàn diễn để nhảy dancesport trong phần trao giải tại một cuộc thi mà Phan Hiển tham gia tại Singapore. Lần đầu tiên được đứng trên sàn diễn, Kubi có chút run và hồi hộp nhưng cậu nhóc vẫn nhảy rất nhiệt tình. Dù còn nhỏ tuổi nhưng Kubi đã sớm bộc lộ năng khiếu của mình khiến người xem phải trầm trồ "đúng là con nhà nòi".

Hải Băng

VOH-sao-Viet-hom-nay-10

Trước đó, Hải Băng từng gây xôn xao khi mang thai con thức ba chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Mặc dù được cảnh báo về những rủi ro và nguy hiểm nhưng cô vẫn quyết định giữ lại đứa con. Hiện tại, nữ ca sĩ đang trong giai đoạn cuối thai kỳ và gia đình cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho việc chào đón thành viên mới. Bên cạnh đó, Hải Băng cũng tiết lộ chuyện mình quyết định triệt sản sau sinh để đảm bảo cho sức khỏe và nuôi dạy con cái một cách tốt nhất.

Giọng ca Viên Đá Nhỏ Viết: "Mang thai, sinh đẻ, nuôi con, dạy con, khâu nào cũng vất vả. Lần mang thai này áp lực từ trong ra đến ngoài. Ông trời ưu ái cho tới 3 nhóc tỳ và cũng đến đây cho em xin kết thúc cuộc vui 1 cách an toàn. Để bảo tồn sức khỏe của chính bản thân để nuôi dạy con 1 cách tốt nhất...triệt sản là 1 cách an toàn và hiệu quả cao nhất...".

Thúy Ngân

VOH-sao-Viet-hom-nay-11

Thúy Ngân chia sẻ: "Anh có biết điểm chung giữa em và kẹo là gì không? Là ngọt và gây nghiện".

Hoàng Bách

VOH-sao-Viet-hom-nay-12

Hoàng Bách check in tại Hà Nội cùng với vợ, anh dí dỏm nói: "Mới trúng số. Dắt nhỏ bồ. Ra thủ đô. Đi giải ngố".

Tú Vi

VOH-sao-Viet-hom-nay-13

Tú Vi đăng ảnh chồng cùng con gái và than thở: "Mẹ đi quay cả ngày. Nhớ ba và Cún quá".

Kim Nhã

VOH-sao-Viet-hom-nay-14

Kim Nhã khoe hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh: "Hôm nay anh được giả bộ nhí nha nhí nhảnh đi sinh nhật, nên trên đầu mọc một chiếc nơ xinh xắn".

Sao Việt hôm nay 21/5: Mai Phương chia sẻ về Phùng Ngọc Huy, Thúy Nga đăng ảnh quá khứ cùng Anh Vũ: (VOH) - Dù đã đường ai nấy đi nhưng Mai Phương luôn dành cho Phùng Ngọc Huy sự tôn trọng nhất định và cô luôn công nhận anh là cha của con gái mình.
'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh tiết lộ: Con trai không biết mẹ là người nổi tiếng, có máu đạo diễn: (VOH) - Không chỉ chia sẻ về những vai diễn trong mơ của mình mà Việt Trinh còn bất ngờ tiết lộ về cậu con trai được giấu kín bấy lâu.