Sao Việt hôm nay 24/4: Diệu Nhi mua nhà cho bố mẹ, Nam Em livestream dù đang nhập viện, thở oxy

(VOH) - Sau hai năm tiết kiệm, Diệu Nhi mua tặng cho bố mẹ căn hộ đắt tiền để họ có thể an hưởng tuổi già.

Dành dụm được số tiền sau 2 năm làm việc chăm chỉ, Diệu Nhi đã mua tặng bố mẹ căn hộ đắt tiền. Bất ngờ nhập viện vào lúc nửa đêm, Nam Em livestream cho biết hiện tại cô vẫn ổn.

Trấn Thành

VOH-sao-Viet-hom-nay-1

Sang nước ngoài lưu diễn được vài ngày, Trấn Thành đã cảm thấy nhớ nhà. Trên trang cá nhân, anh đăng tải hình ảnh chụp cùng bà xã và chú thích: "Nhớ nhà quá rồi".

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-hom-nay-2

Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Hương Tràm luôn biết cách khiến cho mình cao hơn. Mới đây, giọng ca Em Gái Mưa đăng ảnh khoe đôi chân dài nuột nà. Đồng thời, cô cũng tiết lộ về sản phẩm mới khi hỏi mọi người: "Cả nhà sẵn sàng nghe bài mới chưa nhỉ?".

Thanh Thúy

VOH-sao-Viet-hom-nay-3

Thanh Thúy chụp ảnh con trai đội nón hình chú ếch đáng yêu. Không chọn cách giấu con, Thanh Thúy thường xuyên khoe ảnh quý tử lên mạng xã hội. Đặc biệt, con trai thứ 2 nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh còn được mệnh danh là "thánh biểu cảm" vì sở hữu gương mặt với nhiều cảm xúc được bộc lộ một cách thú vị.

Đàm Vĩnh Hưng

VOH-sao-Viet-hom-nay-4

Đàm Vĩnh Hưng thông báo mình sẽ tiến hành lọc bạn để có thể thêm những người bạn mới. Nam ca sĩ cho biết: "Sau 1 năm mở cửa rộng rãi Facebook. Hưng đã biết mình có rất nhiều fans yêu thương mình, mặc dù chưa được kết bạn nhưng các bạn tương tác, comment, chia sẻ rất tốt...

Hưng thuộc hết tên mọi người rồi. Cho Hưng một thời gian ngắn để đóng cửa comment để thanh lọc nội bộ lại lần nữa để làm sạch và sẽ chia tay với những ai ít comment, ít tương tác, sau đó sẽ đưa các bạn mới vào vị trí đó....".

Nam Em

VOH-sao-Viet-hom-nay-5

Rạng sáng ngày 24/4, Nam Em bất ngờ livestream trong lúc nhập viện khiến nhiều người bất ngờ. Người đẹp cho biết, cô vẫn ổn dù vẻ ngoài khá nhợt nhạt và thiếu sức sống. Nam Em còn nhắn nhủ cư dân mạng hãy yêu thương, giúp đỡ cô vượt qua giai đoạn này khi không có ai bên cạnh. Bên cạnh các fan hâm mộ gửi lời động viên, an ủi Nam Em thì một số người khác lại cảm thấy ngán ngẩm trước những hành động tinh quái của cô nàng lắm thị phi này. Được biết, vừa qua Nam Em cùng Mai Ngô, Yaya Trương Nhi, Châu Bùi... tham gia một dự án ở miền Tây. Có thể việc làm việc quá sức đã khiến Nam Em phải nhập viện. 

Thiên Minh

VOH-sao-Viet-hom-nay-6

Sau khi chứng kiến sự qua đời của mẹ Diễm My 9X, Thiên Minh đã có những trải lòng cảm động về tình mẫu tử của mình. "Sống đến gần 30 tuổi, thật sự mình thấy chưa bao giờ có lỗi với mẹ mình như thế. Chúng ta mình đã quá lo cho những thứ ngoài xã hội, về sự nghiệp, về tình cảm cá nhân mà đôi khi quên đi dành thời gian bên người thương yêu mình nhất trên đời này… Là mẹ", Thiên Minh trải lòng.

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-hom-nay-7

Sau 2 năm tiết kiệm, Diệu Nhi chia sẻ cô đã mua được căn nhà tặng cho bố mẹ để họ tận hưởng tuổi già. Nữ diễn viên 27 tuổi cho biết: "Căn nhà khá đắt tiền, nói giá ra sẽ là khoe khoang. Nhưng nếu mọi người hiểu cảm giác của tôi, từ một người không có gì hết, chỉ biết cố gắng mà nay mua được nhà cho ba mẹ thì rất hạnh phúc. Tôi nói ba mẹ đừng tiếc tiền vì ngày xưa ba mẹ đã hy sinh quá nhiều, sống cực khổ để mình được thoải mái, từ đây con sẽ cố gắng kiếm tiền".

Midu

VOH-sao-Viet-hom-nay-8

Midu khoe ảnh đẹp dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Cô viết dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Đủ duyên hoa sẽ nở. Đủ nắng lá sẽ xanh. Chim vẫn hót trên cành. Có chi đâu anh vội?". Nhiều người thắc mắc không biết người đẹp đang ngầm đề cập đến việc gì.

Mai Hồ

VOH-sao-Viet-hom-nay-9

Mai Hồ khoe ảnh con gái đi tắm biển vô cùng đáng yêu. Cô chia sẻ: "Nàng đi tắm biển mà không biết bơi đành ngồi trên bờ".

Xuân Nghị

VOH-sao-Viet-hom-nay-10

Xuân Nghị đăng ảnh ngồi cùng cún cưng và dí dỏm nói: "Ai bảo Nghị cô đơn?".

Thúy Ngân

VOH-sao-Viet-hom-nay-11

Khoe ảnh xinh đẹp, Thúy Ngân gửi lời chúc đến những người mọi người: "Ngày mới nhiều năng lượng cả nhà nhé". 

BB Trần

VOH-sao-Viet-hom-nay-12

BB Trần và Hải Triều trở thành "Hai cầu thủ nam trên đường tới sân bóng".

Bằng Kiều

VOH-sao-Viet-hom-nay-13

Bằng Kiều chia sẻ ảnh chụp cùng các con trai: "Hết kỳ nghỉ rồi, các sinh viên lại miệt mài đèn sách, chờ... nghỉ hè".

Đại Nghĩa

VOH-sao-Viet-hom-nay-14

VOH-sao-Viet-hom-nay-15

Đại Nghĩa đăng tải khoảnh khắc yên bình khi du lịch tại Nhật Bản, anh đang vớt những cánh hoa đào rơi trên mặt nước. "Hương dạt hương thừa thì cũng đều đã có một thời rực rỡ ngát hương. Thôi thì để ta vớt ta thương hương vậy", Đại Nghĩa bày tỏ.

Sao Việt hôm nay 23/4: Trúc Nhân đáp trả khi fan 'thả thính', Kỳ Duyên-Minh Triệu thân thiết ở Bali: (VOH) - Sau khi được một fan nữ công khai 'thả thính', Trúc Nhân đã có màn đáp trả vô cùng thú vị.
Diệu Nhi – Anh Tú đập tan tin đồn ‘đường ai nấy đi’ với màn thả thính cực tình: (VOH) - Bình thường nổi danh ‘thánh lầy’ vậy thôi, đến khi ‘thả thính’ thì Diệu Nhi cũng tình lắm nhé!