Sao Việt hôm nay 24/5: Mai Phương mừng sinh nhật con gái sớm, Ngọc Trinh khoe khối đồ hiệu mới

(VOH) - Giữa tâm bão chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên đi mua sắm đồ hiệu sang chảnh và khoe với mọi người.

Khi thấy Mai Phương tổ chức sinh nhật sớm cho con gái, nhiều người đã lo lắng bệnh tình của cô bị trở nặng.

Dù bị mọi người chỉ trích vì ăn mặc gợi cảm quá đà, Ngọc Trinh vẫn bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

Ốc Thanh Vân

VOH-sao-viet-hom-nay-1

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Hậu kỷ niệm 11 năm ngày cưới, Ốc Thanh Vân cùng ông xã Trí "Rùa" đưa các con đi du lịch Hàn Quốc. Nữ diễn viên chia sẻ: "Hôm nay, đi thăm Nông trại Nụ Cười tại Jeju. Ôi xinh đẹp và đáng yêu! Một trong những thành phố đẹp nhất tại Châu Á là hòn đảo này! Thiên nhiên tươi đẹp, hiền hoà. Mọi thứ sạch sẽ, văn minh! Rất rất tuyệt".

Lâm Khánh Chi

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Nhân ngày sinh nhật chồng, Lâm Khánh Chi đã dành cho anh những lời ngọt ngào: "Chúc ông xã yêu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc mãi mãi với gia đình mình nhé. Cho dù ngoài trời có giông bão thì vợ chồng mình phải nắm chặt tay nhau đi hết con đường còn lại mà mình chưa đi. Yêu ông xã nhiều nhiều lắm, cám ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời của em".

"Em vốn cho rằng mình đã bỏ lỡ mất nguồn ấm áp duy nhất trong số phận của mình, cho đến một lần vô tình gặp anh. Anh đã đến đúng lúc, và cho em một gia đình hạnh phúc. Chúc ông xã sinh nhật vui vẻ, và vợ chồng mình mãi như vậy anh nhé", cô nói thêm.

Mai Phương

VOH-sao-viet-hom-nay-4

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Vừa qua, MC Quốc Thuận bất ngờ đăng ảnh cùng Mai Phương và con gái cô kèm lời chúc: "Đi rước đàn em nhỏ vô tình biết lầu trên có tiệc rần rần, thì ra đó là tiệc sinh nhật của Lavie. Cậu chúc Lavie tuổi mới thật dễ thương, ngoan hiền, nhân hậu và tài năng như Mami của Con nha. Chúc mừng sinh nhật Lavie của bạn Phan Thị Mai Phương!". Trước bức ảnh Mai Phương tổ chức sinh nhật cho con, nhiều thắc mắc vì sao Lavie sinh tháng 8 nhưng lại ăn sinh nhật sớm, có phải vì bệnh tình của Mai Phương trở nặng. Tuy nhiên, bên dưới bình luận, Mai Phương giải thích lý do sinh nhật con gái vào hè nên được cô giáo tổ chức sớm.

Lam Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-6

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, bà xã Lam Trường cũng có mặt để chia vui cùng chồng. Được biết, đây là lần đầu tiên Yến Phương xuất hiện cùng Lam Trường trong các buổi họp báo. Người đẹp tặng hoa cho chồng và cả hai còn công khai hôn nhau trước truyền thông và báo giới.

Ngọc Trinh

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Mặc kệ việc bị dư luận chỉ trích, Ngọc Trinh vừa khoe cả khối hàng hiệu chuẩn bị "đập hộp" khiến ai cũng trầm trồ.

Hương Giang

VOH-sao-viet-hom-nay-9

Hương Giang chia sẻ: "Em cố chụp phong cảnh. Nhưng lại ra hình anh...! Hi hi"

Hồng Tơ

VOH-sao-viet-hom-nay-10

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Sau 1 tháng bị tạm giam vì tội danh đánh bạc, danh hài Hồng Tơ hiện đã được trả tự do. Trên trang cá nhân, danh hài Hồng Tơ đăng tải hình ảnh vui vẻ gặp gỡ bạn bè của mình.

Thanh Thảo

VOH-sao-viet-hom-nay-12

Thanh Thảo khoe ảnh chụp cùng con gái và chia sẻ: "Hôm trước có tấm hình hai mẹ con selfie được bão like, nên bây giờ mẹ lại khoe thêm 1 tấm nữa. Mua like công khai luôn nè".

Thu Thủy

VOH-sao-viet-hom-nay-13

Thu Thủy đăng ảnh tựa đầu vào vai một người đàn ông: "Những lúc mệt mỏi nhất chỉ cần 1 bờ vai để dựa vào nghỉ ngơi thôi. Rồi hết mệt lại lao vào như con thiêu thân với những công việc và bộn bề cuộc sống!".

Võ Hạ Trâm

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Võ Hạ Trâm tiết lộ: "Người ta bảo lấy chồng rồi có bỏ cuộc chơi không? Em thưa rằng em không bỏ cuộc chơi, mà em chơi lớn luôn. Đã đến lúc chạm đến ước mơ và đó là ước mơ cho chặng đường 12 năm ấp ủ. Mọi người sẽ cùng chung tay giúp em thực hiện ước mơ này trọn vẹn chứ?".

Đại Nghĩa

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Đại Nghĩa chia sẻ dòng trạng thái thật dài nói về nỗi lòng của mình khi chứng kiến đồng nghiệp bị chỉ trích.

Đàm Vĩnh Hưng 'bức xúc' khi không có mặt trong mùa 2 của Lam Trường 9PM live: (VOH) - Trước lời đề nghị của Đàm Vĩnh Hưng về sự kết hợp của cả hai, Lam Trường đã khéo léo hồi đáp khiến ai cũng 'mát lòng mát dạ'.
Bà xã Tiến Đạt lộ vẻ ngoài tăng cân khi mang bầu, Lê Phương nói khéo khi chồng bị chê bám váy vợ: (VOH) - Những hình ảnh gần đây của bà xã Tiến Đạt cho thấy cô có dấu hiệu tăng cân hơn trước khi mang thai. Khi chồng Lê Phương bị chê chỉ biết bám váy vợ, cô đã khéo léo đáp trả.