Sao Việt hôm nay 25/12: Tăng Thanh Hà khoe ảnh hai con, Kim Lý hôn say đắm Hồ Ngọc Hà

Đây là dịp hiếm hoi của Tăng Thanh Hà khi khoe ảnh cả hai con của mình. Tuy nhiên, cô vẫn giấu kín diện mạo của quý tử và công chúa.

Sao Việt hôm nay 25/12: Tăng Thanh Hà khoe ảnh hai con bên cây thông Noel khổng lồ. Mai Phương rạng rỡ đón Giáng sinh bên con gái. Kim Lý ôm hôn Hồ Ngọc Hà say đắm dưới tháp Eiffel.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-1

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-2

Hoa Hậu Trần Tiểu Vy: Tiểu Vy tham gia hoạt động công ích, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong ngày Noel. Hoa hậu Việt Nam 2018 viết: "Giáng sinh ở Sài Gòn không lạnh nhưng cũng cần chút ấm áp phải không nè? Cô Vy chúc các bệnh nhi mau khoẻ mạnh chuẩn bị về nhà đón Tết nhé".

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-3

Phương Oanh: Phương Oanh chia sẻ: "Đừng dễ dàng đánh giá một ai thông qua lời nói của người khác. Bạn không bao giờ biết bạn có bao nhiêu phiên bản thông qua miệng lưỡi của người khác, bạn cũng không thể biết người khác phỉ báng bạn thế nào để bảo vệ họ, và bạn càng không thể ngăn chặn được những tin đồn không thực tế về bạn. 

Những gì bạn có thể làm là không thèm để ý đến nó và cũng chả cần đi giải thích chứng minh làm gì, bởi những người hiểu bạn họ sẽ luôn tin tưởng vào bạn".

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-4

Phạm Quỳnh Anh: Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh cùng dòng trạng thái tâm trạng: "Cách tốt nhất để bước qua sự sợ hãi là đối diện với nó. Cuộc đời này, nếu không có thất bại sẽ không có sự trải nghiệm, nếu không có sự trải nghiệm sẽ không có thành công. Cứ ngã... thật đau rồi đứng dậy, phủi sạch tay và bước tiếp".

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-5

Sĩ Thanh: Thời gian qua, Sĩ Thanh và anh chàng bác sĩ điển trai Hạo Đông bị nghi ngờ rằng đã chia tay khi bạn trai cô đăng tải dòng trạng thái buồn về chuyện tình của hai người. Trước tin đồn này Sĩ Thanh đã chọn cách im lặng nhưng mới đây cô bất ngờ chia sẻ về lý do khiến cho mối tình 2 năm giữa cô và Hạo Đông kết thúc. 

Sĩ Thanh cho biết: "Tôi và bạn trai - người mẫu Hạo Đông - chia tay đã ba tháng. Tình cảm chúng tôi tan vỡ vì cả hai không thấy được tương lai nếu tiếp tục yêu. Chúng tôi quen nhau được hai năm. Lúc đó, bạn trai cũ bỏ công việc kinh doanh của gia đình, từ Hà Nội vào Sài Gòn để chuyển hướng sang nghề người mẫu. Mối quan hệ của chúng tôi dần rạn vỡ vì nhiều mâu thuẫn nhỏ nhặt gộp lại. Anh và tôi đều có cái tôi khá lớn nên bất đồng quan điểm trong cuộc sống lẫn công việc. Nhiều khi, những cuộc tranh luận của chúng tôi không đi đến hồi kết".

"Chúng tôi hiện là bạn. Lúc anh vào Sài Gòn lập nghiệp từ hai bàn tay trắng, tôi là một trong những người bạn đầu tiên của anh. Tình cảm không thành, tôi vẫn muốn hỗ trợ anh với tư cách là bạn thân. Thỉnh thoảng, tôi và anh vẫn gặp nhau đi ăn, hỏi chuyện công việc. Tôi khuyên anh giữ lập trường trước những cám dỗ trong nghề vì biết anh vốn ít bạn bè. Anh là người thích tự lập, không dựa dẫm vào gia đình, đó là điều tôi luôn nể phục", người đẹp chia sẻ thêm (Theo Vnexpress)

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-6

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-7

Đàm Vĩnh Hưng: Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi được tặng quà Giáng sinh khủng có giá khoảng 3 tỷ đồng. Anh viết: "Oh My God! Chắc tui chết. Phá vỡ nguyên tắc, chấp nhận rời khỏi Sài Gòn vào ngày Noel năm nay lại là một quyết định hết sức chuẩn! Hưng được tặng một căn biệt thự. Muốn nhảy sông luôn mấy má ơi. Ngộp quá! Ngộp quá! Sướng quá! Sướng quá! Chơi cú này nặng tay thế? Tui phải làm sao? Cám ơn anh Trần Vi Mỹ đã thuyết phục em nhận show này để rồi em được món quà quá sức là bự".

Được biết, trong dịp Giáng sinh năm nay Đàm Vĩnh Hưng không ở nhà để quây quần bên gia đình mà anh quyết định chạy show ở Đà Nẵng cho một sự kiện đất đai. Để đáp lại tấm lòng cùng sự nhiệt tình của nam ca sĩ, ban quản lý dự án đã quyết định tặng ngay cho anh một căn biệt thự xa hoa, hoành tráng.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-8

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-9

Hòa Minzy: Sau ồn ào về chuyện gương mặt khác lạ được cho là vừa phẫu thuật thẩm mỹ, Hòa Minzy khoe ảnh chụp ở Hàn cùng với câu nói đùa: "Cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hỏng diện Hanbok ở Hàn Quốc". 

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-10

Nhã Phương: Nhã Phương đăng ảnh tình cảm cùng Trường Giang đón Giáng sinh. Đây cũng là Noel đầu tiên khi cả hai về chung một nhà.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-11

Lan Khuê: Lan Khuê cũng chào đón Giáng sinh an lành bên ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-12

Tăng Thanh Hà: Tăng Thanh Hà khoe hình ảnh hai con chơi đùa bên cây thông Noel khổng lồ. Tuy nhiên, vẫn như những lần trước, cô chỉ chụp bóng lưng của con mình nhằm tránh lộ dung mạo của bọn trẻ.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-13

Trấn Thành: Trấn Thành và Hari Won thân mật và ngọt ngào chúc mừng Giáng sinh.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-14

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-15

Lương Thế Thành: Gia đình Thúy Diễm - Lương Thế Thành hạnh phúc đến mừng đám cưới lần 2 của Trương Nam Thành.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-16

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-17

Mai Phương: Mai Phương rạng rỡ cùng con gái nhận quà Giáng sinh từ ông già Noel.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-18

Noo Phước Thịnh: Noo Phước Thịnh cũng hòa vào không khí Noel tưng bừng và gửi lời chúc đến mọi người.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-19

Minh Hằng: Minh Hằng tạo dáng dịu dàng trong căn biệt thự tiền tỷ được trang hoàng ngập tràn không khí Giáng sinh.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-20

Hồ Ngọc Hà: Kim Lý ôm Hồ Ngọc Hà và hôn nồng cháy dưới tháp Eiffel. Trước những cử chỉ, lời nói ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau trong thời gian qua, người hâm mộ đang háo hức họ mau chóng báo tin vui đến mọi người.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-21

Justatee: Đăng ảnh chụp cùng con gái cưng nhưng Justatee vẫn không quên trách yêu vợ mình: "Mẹ nó chụp cho hai bố con đẹp quá, hihi". Trong khi đó, anh đã nhắm tịt mắt lại khiến cư dân mạng cảm thấy thích thú.

VOH-sao-Viet-ngay-25-12-22

Khánh Thi: Khánh Thi hài hước khoe ảnh công chúa khi ở nhà với ba và khi ở với mẹ. Bài đăng nhận được sự đồng cảm của nhiều người bởi ở bên mẹ các bé được trắng thơm và ăn diện lộng lẫy còn ở với ba thì chỉ quần áo đơn giản và có chút lem luốc.

Sao Việt hôm nay 24/12: Lan Khuê khoe biệt thự mới, Hương Giang đăng ảnh 'tình tin đồn': Sau hơn 2 tháng kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê vừa khoe ảnh căn biệt thự mới xa hoa, lộng lẫy đáng ngưỡng mộ.
Phương Trinh Jolie phủ nhận hẹn hò, 'người yêu tin đồn' liên tục đăng ảnh thân mật: Trong khi Phương Trinh Jolie một mực khẳng định mình và Lý Bình chỉ là bạn bè thì 'người tình tin đồn' của cô lại liên tục 'thả thính' người hâm mộ bằng những hình ảnh thân thiết của họ.