Sao Việt hôm nay 25/4: Lâm Khánh Chi khoe mặt con trai, bà xã Lam Trường viết tâm thư cho chồng

(VOH) - Khác với thời gian đầu cứ che mặt con trai, giờ đây Lâm Khánh Chi đã trở thành bà mẹ bỉm sữa nghiện khoe con trên mạng xã hội.

Những hình ảnh mới nhất của con trai Lâm Khánh Chi thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Trải lòng về những khó khăn khi chăm con một mình, bà xã Lam Trường ước chồng là một người bình thường.

Elly Trần

VOH-sao-viet-hom-nay-1

Elly Trần trải lòng: "Đôi khi, những người mà ta yêu thương nhất có thể vô tình là người làm tổn thương ta nhiều nhất. Và điều ngược lại, đôi khi người mà ta làm tổn thương nhiều nhất lại chính là người yêu thương ta nhất. Fine".

Tiểu Vy

VOH-sao-viet-hom-nay-2

Tiểu Vy sang chảnh trong trang phục vest màu hồng tôn dáng.

Minh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-3

Khoe ảnh đi du lịch và chụp ảnh ở tòa tháp đôi Petronas, Minh Hằng chia sẻ: "Cô gái e ấp bên 2 chàng lực sĩ".

Diệu Nhi

VOH-sao-viet-hom-nay-4

Diệu Nhi đăng hình cùng "hội chị em" Hari Won, Lê Giang, Hồng Ngọc và thông báo mình đã về Việt Nam sau chuyến lưu diễn. Cô viết: "Về rồi, Sài Gòn làm mình shock nhiệt, bệnh luôn". 

Thanh Hằng

VOH-sao-viet-hom-nay-5

Thanh Hằng chia sẻ bức ảnh với gương mặt rũ rượi đang ngáy ngủ kèm dòng trạng thái: "Ủa, quay nữa hả?".

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-viet-hom-nay-6

Tăng Thanh Hà cười tươi hết cỡ khi chụp ảnh cùng "đả nữ" Ngô Thanh Vân: "Chúc mừng chị 3! Người phụ nữ không ngừng truyền cảm hứng cho em! Em rất tự hào về chị". 

Minh Tú

VOH-sao-viet-hom-nay-7

Minh Tú khoe mặt mộc không tì vết.

Kim Nhã

VOH-sao-viet-hom-nay-8

Kim Nhã khoe ảnh xinh đẹp dịu dàng và đính kèm dòng trạng thái: "Cô gái 18 tuổi ngồi hở môi hờ hững bên cửa sổ".

Lâm Khánh Chi

VOH-sao-viet-hom-nay-9

VOH-sao-viet-hom-nay-10

Sau thời gian giấu giếm mặt con trai vì sợ cuộc sống của con bị ảnh hưởng, mới đây, Lâm Khánh Chi đã không ngần ngại khoe cận mặt quý tử nhà mình. Lâm Khánh Chi viết: "Cưng quá đi thôi không kiềm chế được rồi. Khoe luôn nè". Bức ảnh con trai nữ ca sĩ ngoan ngoãn trong vòng tay bố nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Cậu nhóc nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng khi sở hữu làn da trắng, vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu.

Quang Trung

VOH-sao-viet-hom-nay-11

Quang Trung chia sẻ ảnh chụp cùng Thúy Ngân và Dũng Bino, cả ba hiện đang tham gia vào dự án phim Bệnh Viện Thần Ái. Trong phim chưa biết rõ quan hệ của họ thế nào nhưng ngoài đời dàn diễn viên có vẻ rất thân nhau và còn thường xuyên làm trò thú vị với nhau.

Lam Trường

VOH-sao-viet-hom-nay-12

VOH-sao-viet-hom-nay-13

VOH-sao-viet-hom-nay-14

Mới đây, bà xã Lam Trường bất ngờ đăng tải bức ảnh bế con gái nhưng lại ngủ thiếp đi vì đã hết năng lượng. Yến Phương trải lòng khi nhớ về khoảng thời gian khó khăn phải chăm con một mình và ước gì khi ấy có chồng bên cạnh để san sẻ. Đồng thời, thông qua dòng trạng thái này, cô cũng ngầm gửi gắm tình cảm với chồng với những câu nói ngọt ngào và tình cảm.

Dương Tú Anh

VOH-sao-viet-hom-nay-15

Là một trong những bà mẹ bỉm sữa chọn cách giấu mặt con, nhưng thời gian gần đây Á hậu Tú Anh đã thoải mái hơn trong việc tiết lộ dung nhan con trai. Mới đây, Tú Anh khoe bức ảnh con trai đang ngủ và như mọi khi cô đã che đi mặt bé. Tuy nhiên, theo cư dân mạng thì lần này cô đã để lộ rất nhiều chi tiết trên mặt bé. Quý tử nhà Tú Anh sở hữu gò má phúng phính, môi chúm chím và làn da trắng hồng. Nhiều người hi vọng rằng, Á hậu sẽ sớm công khai mặt bé để mọi người không còn tò mò nữa.

Sao Việt hôm nay 24/4: Diệu Nhi mua nhà cho bố mẹ, Nam Em livestream dù đang nhập viện, thở oxy: (VOH) - Sau hai năm tiết kiệm, Diệu Nhi mua tặng cho bố mẹ căn hộ đắt tiền để họ có thể an hưởng tuổi già.
Trước Việt Trinh, đây là những sao Việt dũng cảm đăng ký hiến tạng: (VOH) - Phá bỏ quan niệm 'chết phải nguyên vẹn', Việt Trinh và những sao Việt này đã có một nghĩa cử cao đẹp, đó chính là việc đăng ký hiến tạng sau khi mất.